Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Side 93

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Side 93
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/2009 93 aðalbJörg maría ólafsdóttir í kennslunni um árabil. Það verður ávallt mikilvægt fyrir einstaklinga að fá að vinna skapandi vinnu í höndunum, eins og viðmælendur orðuðu það svo vel. Það er alveg einstök reynsla fólgin í því að mála myndir og gera tilraunir með litafræðina á þann hátt sem engin önnur aðferð getur veitt, þær aðferðir verða aldrei teknar út úr mynd- listarkennslunni. En þróunin í þjóðfélaginu gerir kröfur til þess að nýjum aðferðum verði bætt við. Í heimi þar sem myndmálið er að verða svo ríkjandi sem raun ber vitni er mikilvægt að myndlistarkennslan spanni allar gerðir myndmáls svo að nemendur öðlist ekki aðeins þjálfun í frjálsri listsköpun heldur geti lesið úr myndmáli liðins tíma jafnt sem því myndmáli sem fyrir augu ber daglega. Upplýsingatæknin er orðin svo mikið notuð í þjóðfélaginu og svo mikils megnug að ekki verður fram hjá henni gengið við þjálfun nemenda. hEimildir Aðalnámskrá grunnskóla. Almennur hluti. (1999). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Aðalnámskrá grunnskóla. Listgreinar. (1999). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Aðalnámskrá grunnskóla. Upplýsinga- og tæknimennt. (1999). Reykjavík: Menntamála- ráðuneytið. Andri Ísaksson. (1983). Námskrárgerð og námskrárfræði. Í Sigurjón Björnsson (rit- stjóri), Athöfn og orð, afmælisrit helgað Matthíasi Jónassyni áttræðum (bls. 25–44). Reykjavík: Mál og menning. Ásthildur Björg Jónsdóttir. (2003). Listavefur krakka. Tölvu- og upplýsingatækni í mynd- listarkennslu. Óbirt meistararitgerð: Kennaraháskóli Íslands. Cason, N. F. (1998). Interactive multimedia: An alternative context for studying works of art. Studies in Art Education [Sumar]. Sótt 7. mars 2006 af http://www. findarticles.com/p/articles/mi_qa3784/is_199807/ai_n874961 Davies, H., Franks, A., Loveless, A., Mosdell, N. og Wheeler, T. (2003). Keys to imagination: ICT in art education. Creating spaces 2003. England Arts Council publications. Sótt 18. janúar 2006 af http://www.artscouncil.ort.uk Dobbs, S. M. (1998). Learning in and through art: A guide to Discipline-Based Art Education. USA: The J. Paul Getty Trust. Eisner, E. W. (2002). The arts and the creation of mind. New Haven & London: Yale University Press. Forsætisráðuneytið. (2004). Auðlindir í allra þágu. Stefna ríkisstjórnarinnar um upplýsingasamfélagið 2004–2007. Reykjavík: Forsætisráðuneytið. Gouzouasis, P. (2006). Technology as arts-based education: Does the desktop reflect the arts? Arts Education Policy Review, 107, 3–10. Hitchcock, G. og Hughes, D. (1995). Research and the teacher. A qualitative introduction to school-based research. London: Routledge. Jóhanna Þórunn Ingimarsdóttir. (2000). Höndin hlýði sálinni og hreyfist sem hugurinn vill. Áherslur tólf myndlistakennara í kennslu. Óbirt meistararitgerð: Kennaraháskóli Íslands.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.