Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 93

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 93
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/2009 93 aðalbJörg maría ólafsdóttir í kennslunni um árabil. Það verður ávallt mikilvægt fyrir einstaklinga að fá að vinna skapandi vinnu í höndunum, eins og viðmælendur orðuðu það svo vel. Það er alveg einstök reynsla fólgin í því að mála myndir og gera tilraunir með litafræðina á þann hátt sem engin önnur aðferð getur veitt, þær aðferðir verða aldrei teknar út úr mynd- listarkennslunni. En þróunin í þjóðfélaginu gerir kröfur til þess að nýjum aðferðum verði bætt við. Í heimi þar sem myndmálið er að verða svo ríkjandi sem raun ber vitni er mikilvægt að myndlistarkennslan spanni allar gerðir myndmáls svo að nemendur öðlist ekki aðeins þjálfun í frjálsri listsköpun heldur geti lesið úr myndmáli liðins tíma jafnt sem því myndmáli sem fyrir augu ber daglega. Upplýsingatæknin er orðin svo mikið notuð í þjóðfélaginu og svo mikils megnug að ekki verður fram hjá henni gengið við þjálfun nemenda. hEimildir Aðalnámskrá grunnskóla. Almennur hluti. (1999). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Aðalnámskrá grunnskóla. Listgreinar. (1999). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Aðalnámskrá grunnskóla. Upplýsinga- og tæknimennt. (1999). Reykjavík: Menntamála- ráðuneytið. Andri Ísaksson. (1983). Námskrárgerð og námskrárfræði. Í Sigurjón Björnsson (rit- stjóri), Athöfn og orð, afmælisrit helgað Matthíasi Jónassyni áttræðum (bls. 25–44). Reykjavík: Mál og menning. Ásthildur Björg Jónsdóttir. (2003). Listavefur krakka. Tölvu- og upplýsingatækni í mynd- listarkennslu. Óbirt meistararitgerð: Kennaraháskóli Íslands. Cason, N. F. (1998). Interactive multimedia: An alternative context for studying works of art. Studies in Art Education [Sumar]. Sótt 7. mars 2006 af http://www. findarticles.com/p/articles/mi_qa3784/is_199807/ai_n874961 Davies, H., Franks, A., Loveless, A., Mosdell, N. og Wheeler, T. (2003). Keys to imagination: ICT in art education. Creating spaces 2003. England Arts Council publications. Sótt 18. janúar 2006 af http://www.artscouncil.ort.uk Dobbs, S. M. (1998). Learning in and through art: A guide to Discipline-Based Art Education. USA: The J. Paul Getty Trust. Eisner, E. W. (2002). The arts and the creation of mind. New Haven & London: Yale University Press. Forsætisráðuneytið. (2004). Auðlindir í allra þágu. Stefna ríkisstjórnarinnar um upplýsingasamfélagið 2004–2007. Reykjavík: Forsætisráðuneytið. Gouzouasis, P. (2006). Technology as arts-based education: Does the desktop reflect the arts? Arts Education Policy Review, 107, 3–10. Hitchcock, G. og Hughes, D. (1995). Research and the teacher. A qualitative introduction to school-based research. London: Routledge. Jóhanna Þórunn Ingimarsdóttir. (2000). Höndin hlýði sálinni og hreyfist sem hugurinn vill. Áherslur tólf myndlistakennara í kennslu. Óbirt meistararitgerð: Kennaraháskóli Íslands.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.