Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Qupperneq 93

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Qupperneq 93
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/2009 93 aðalbJörg maría ólafsdóttir í kennslunni um árabil. Það verður ávallt mikilvægt fyrir einstaklinga að fá að vinna skapandi vinnu í höndunum, eins og viðmælendur orðuðu það svo vel. Það er alveg einstök reynsla fólgin í því að mála myndir og gera tilraunir með litafræðina á þann hátt sem engin önnur aðferð getur veitt, þær aðferðir verða aldrei teknar út úr mynd- listarkennslunni. En þróunin í þjóðfélaginu gerir kröfur til þess að nýjum aðferðum verði bætt við. Í heimi þar sem myndmálið er að verða svo ríkjandi sem raun ber vitni er mikilvægt að myndlistarkennslan spanni allar gerðir myndmáls svo að nemendur öðlist ekki aðeins þjálfun í frjálsri listsköpun heldur geti lesið úr myndmáli liðins tíma jafnt sem því myndmáli sem fyrir augu ber daglega. Upplýsingatæknin er orðin svo mikið notuð í þjóðfélaginu og svo mikils megnug að ekki verður fram hjá henni gengið við þjálfun nemenda. hEimildir Aðalnámskrá grunnskóla. Almennur hluti. (1999). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Aðalnámskrá grunnskóla. Listgreinar. (1999). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Aðalnámskrá grunnskóla. Upplýsinga- og tæknimennt. (1999). Reykjavík: Menntamála- ráðuneytið. Andri Ísaksson. (1983). Námskrárgerð og námskrárfræði. Í Sigurjón Björnsson (rit- stjóri), Athöfn og orð, afmælisrit helgað Matthíasi Jónassyni áttræðum (bls. 25–44). Reykjavík: Mál og menning. Ásthildur Björg Jónsdóttir. (2003). Listavefur krakka. Tölvu- og upplýsingatækni í mynd- listarkennslu. Óbirt meistararitgerð: Kennaraháskóli Íslands. Cason, N. F. (1998). Interactive multimedia: An alternative context for studying works of art. Studies in Art Education [Sumar]. Sótt 7. mars 2006 af http://www. findarticles.com/p/articles/mi_qa3784/is_199807/ai_n874961 Davies, H., Franks, A., Loveless, A., Mosdell, N. og Wheeler, T. (2003). Keys to imagination: ICT in art education. Creating spaces 2003. England Arts Council publications. Sótt 18. janúar 2006 af http://www.artscouncil.ort.uk Dobbs, S. M. (1998). Learning in and through art: A guide to Discipline-Based Art Education. USA: The J. Paul Getty Trust. Eisner, E. W. (2002). The arts and the creation of mind. New Haven & London: Yale University Press. Forsætisráðuneytið. (2004). Auðlindir í allra þágu. Stefna ríkisstjórnarinnar um upplýsingasamfélagið 2004–2007. Reykjavík: Forsætisráðuneytið. Gouzouasis, P. (2006). Technology as arts-based education: Does the desktop reflect the arts? Arts Education Policy Review, 107, 3–10. Hitchcock, G. og Hughes, D. (1995). Research and the teacher. A qualitative introduction to school-based research. London: Routledge. Jóhanna Þórunn Ingimarsdóttir. (2000). Höndin hlýði sálinni og hreyfist sem hugurinn vill. Áherslur tólf myndlistakennara í kennslu. Óbirt meistararitgerð: Kennaraháskóli Íslands.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.