Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2002, Page 58

Frjáls verslun - 01.03.2002, Page 58
IVlflRKflÐSWflL GflGNVIRKflR flUGLYSINGAR Þú færð auglýsingu Plúsinn er gagnvirkur auglýsinga- miðill þar sem viðtakandi fær að eigin ósk sendar til sín myndrænar og gagnvirkar auglýsingar í tölvupósti til skrárðra félaga. Auglýsandinn fær á örskömmum tíma mikilvægar upplýs- ingar um áhuga, eftirtekt og síðast en ekki síst skilning á skilaboðunum sem hann er að senda frá sér. Þad er langur vegur frá lítt áber- andi og hógværum dagblaðsaug- lýsingum fyrri tíma til þess að fá sendar persónugerðar og sér- hæfðar auglýsingar í tölvupósti. Eftir Vigdísi Stefánsdóttur Myndir: Geir Ólafsson Greinir upplýsingarnar Plúsinn er í stuttu máli byggður upp á þvi að fólk skráir nafn sitt og ýmsar upplýs- ingar á netsíðu www.plus.is og samþykkir að það fái sendar til sín gagnvirkar auglýsingar og hversu oft. Fyrir að bregðast við aug- lýsingunni er einn Plúsfélagi dreginn út af handahófi eftir hveija sendingu og greidd ákveðin upphæð. Greindar eru upplýsingar sem nýtast til að flokka þá sem svara eftir kyni, aldri og hjú- skaparstöðu og einnig eftir áhugamálum, menntun og búsetu. Þessar upplýsingar standa auglýsandanum til boða og veita honum nánari hugmyndir um viðtökur skilaboðanna sem hann er að senda tfá sér. „Úrvalið í miðlun auglýsinga hefur aukist, á því er ekki nokkur vafi, sífellt fá auglýsendur fleiri valmöguleika tíl að nálgast viðskiptavini sína,“ segir Astþór Jóhannsson sem stendur að hinu nýja fyrirtæki ásamt Birni Brynjólti Björnssyni og fleirum sem hafa langa reynslu af starfi við markaðsmál og framleiðslu auglýsinga. Plúsinn hefur aðsetur í Klakinu hjá Nýheija í Borgartúni og í samvinnu við Nýherja er hugbúnaður- inn að baki Plússins þróaður og hafa ýmsar góðar hugmyndir á sviði nýrrar tækni tengdar hugbúnaðarþróun litið dagsins ljós. Gagnvirkir miðlar dafna „Netið er að verða sjálfsögð sam- skipta- og upplýsingaleið hjá sífellt stærri hópi fólks á öllum aldri auk þess sem burðargeta og hraði Internetsins gerir það að verkum að auðveldara er að senda og nálgast gögn og upp- lýsingar,“ segir Ástþór. „Tæknilega var þetta illframkvæman- legt til skamms tíma, vegna þess að tjöldi móttakenda á hinum endanum var ekki nægjanlegur. Hugtök eins og háhraði og sítenging voru til skamms tíma aðeins á færi fárra öflugra fýrirtækja eða einstaklinga sem voru mjög áhugasamir um Netið. í dag er þessi tækni að verða jafn sjálfsögð á heimilum og rennandi vatn í krananum og það er í þessu nýja umhverfi sem gagnvirkir miðlar munu þróast og dafna. Fyrir framan tölvuna er að verða jafn áhugaverður og tjölbreyttur markhópur á hverjum degi og hópurinn sem situr tyrir framan sjónvarp, útvarp eða blöð. En rétt eins og þessir miðlar hafa hver sína sérstöðu, markhópa og nálgunarmöguleika þá býður Plus.is enn eina nálgunina. Skoðandinn bregst við og lætur álit sitt í ljós.“ Boðflennur á Skjánum Netið sem auglýsingamiðill hefur verið í mikilli þróun undanfarin ár. Eitt af því sem vandasamt hefur verið er útfærsla og sannanleg virkni. En það má svo sem einnig segja um aðrar hefðbundnari leiðir i auglýsinga- miðlun. Eru borðar frekar skoðaðir en auglýsing sem flett er hratt yfir eða auglýsing á skjá sem er tjarlægð með tjarstýr- ingunni? Mikið af auglýsingum á Netinu hafa haft á sér hálf- gerðan boðflennustimpil. Þær birtast á skjánum óboðnar og eru snarlega háfaðar burt. „Hugsanlega verður það vand- kvæðum bundið í framtíðinni að senda hverjum sem er hvað sem er,“ segir Ástþór. „Hver og einn verður að veita leyfi fýrir því sem hann vill fá og þurfa þá auglýsendur að lúta því að hluta. Netverjar eru viðkvæmir fyrir því sem er verið að senda á þá og reglur segja til um í auknum mæli hvernig má nálgast annað fólk á Netinu. Það er meðal annars þess vegna sem við teljum Plúsinn sterka leið til að miðla skilaboðum sem kreljast eftirtektar. Ná- kvæmlega eins og til er hópur fólks sem ekki vill sjá auglýs- ingar í neinu formi, er til mjög áhugasamur hópur fólks sem hefur gaman af því að fá margvísleg skilaboð í formi auglýs- inga. Þessi hópur er einnig líklegri til þess að fylgjast almennt betur með því sem er að gerast í kringum hann og vill geta valið úr mismunandi kostum og leiðum.“ Plúsinn ©©¥ ® © Hvad vllt þii lielst gera I siimarfriltm þlnu? Spurt hvað fólk vilji gera í sumarfrí- inu og flokkað eftir svörum. í^lúsinn ®©¥ ® © Hver þessara sjónvarpsauglýsinga fínnst þér best? Jffi i Spurt um það hvernig fólki falli ákveðnar sjónvarpsauglýsingar. Sérhvert spor ^^6^00^ léttara! Greidsluþjónusta íslandsbanka tryggir þaegindi og stöduglelka í fjármálum fjölskyldunnar Hver finnst þér besti kosturinn vid Greiðsluþjónustu íslandsbanka? Greiðsluþjónusta íslandsbanka. 58

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.