Frjáls verslun - 01.03.2002, Side 59
MARKADSMÁL GAGNVIRKAR AUGLÝSINGAR
og svarar henni!
Sterk SVÖrun „Svörunin við útsendingunum frá Plúsnum
sýnir að þetta form hentar mörgum. Hefðbundin auglýsinga-
útsending eða markpóstur, sem krefst svars, fær 5-10% svörun
en útsending í gegnum Plúsinn gefur um 75-80% svörun,“
segir Ástþór. „Sú svörun kemur nær strax, þannig að þegar
við sendum út auglýsingu, sjáum við það innan dags hvernig
erindið hefur höfðað til fólks." Formið sem viðkomandi fær
sent til sín er gjarnan á þann veg að velja á milli nokkurra
möguleika. Það geta verið bein skilaboð eins og hver önnur
hefðbundin auglýsing þar sem ákveðin þjónusta eða vara er
kynnt. Framleiðsla efnisins er ekki flóknari en gerð skjáaug-
lýsingar eða blaðaauglýsingar. Utsendingin tekur aðeins ör-
stutta stund og um leið fær auglýsandinn greindar svarniður-
stöður á myndrænan hátt, í tölvunni sinni á sínu lykilorði sem
hann fær. Þannig getur hann til dæmis undirbúið og kannað
mikilvægi skilaboða væntanlegrar auglýsingaherferðar eða
séð strax í upphafi herferðar sinnar hver eftirtekt og skiln-
ingur markhópsins er. Með þessum hætti er hægt að ná
auknum árangri í nýtingu á íjármunum fyrirtækisins sem það
verður að verja til markaðsmála.
Dýrmætar upplýsinoar „Það er auglýsandanum mikilvægast
að ná athygli, Jýrir utan að klingi síðan í kassanum. En á milli
þessara tveggja punkta getur verið óralöng og krókótt leið,“
segir Ástþór. „Daglega dynja á fólki þúsundir áreita og mót-
tökuskilyrðin hjá venjulegu fólki eru ekki ótakmörkuð. Það
hefur oft nóg með skilaboð frá fólki sem það þekkir og hefur í
kringum sig. Fólk verður að vera vanafast til þess að tapa ekki
hreinlega áttum í öllu sem býðst og séu skilaboðin ekki þess
eðlis að höfða til viðkomandi, skila þau engu. Stóri kosturinn
við Plúsinn er meðal annars að þar fær erindið viðbrögð strax
frá fólkinu sem meðtekur þau. Hann nær ekki endilega sölu
frekar en aðrar auglýsingar í öðrum miðlum, en hann fær að
minnsta kosti vísbend-
ingar um hvort aug-
lýsing hafi vakið
eftirtekt, áhuga
eða skilning. Og
það er ekki svo lítið til að styðjast við í auglýsinga- og markaðs-
starfinu. Plúsinn er ekki ágengur. Hann kemur aðeins ef beðið
hefur verið um hann og aðeins jafnoft eða jafnsjaldan og við-
komandi vill. Við höfum einnig reynt beina sölu á þennan máta
og það skilaði sér mjög vel. Ekki bara í því að selja viðkomandi
hlut, heldur einnig í því að sjá hverjir það voru sem höfðu
áhuga og hvernig sá áhugi var, hvort viðkomandi vildi vita
meira seinna eða jafnvel gat hugsað sér kaupin þó hluturinn
væri of dýr í þetta sinn. Þetta eru dýrmætar upplýsingar."
Þar sem tímasetning svaranna er skráð, er einnig hægt að
sjá hvenær fólk er að nota Netið og hefur komið í ljós að það
skiptist nokkurn veginn til helminga, fýrir og eftir kl. 17. Not-
endur eru á ýmsum aldri, um það bil 48% þeirra undir þrítugu
og 52% þar yfir. Notendur eru úr öllum starfsstéttum og rúm-
lega þriðjungur þeirra á börn og 60% búa í eigin húsnæði.
Hermes CRA - bakgrunnur Plússins Hermes CRA (customer
related activator), grunnurinn að baki Plus.is, er hugbúnaður
sem iýrirtæki geta notað til þess að vinna með í eigin tölvukerfi
og starfsumhverfi. Þar geta þau með einföldum hætti í mynd-
rænu viðmóti unnið margvíslegar upplýsingar með sama hætti
og Plúsinn býður upp á við sínar útsendingar. Hermes hentar
best þeim lýrirtækjum sem geta byggt viðskipti sín og samskipti
viðskiptavina og starfsmanna
að hluta til í gegnum
Netið og er kerfið
sniðið að þörfum
hvers viðskipta-
vinar týrir sig.Sll