Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2003, Síða 174

Frjáls verslun - 01.08.2003, Síða 174
„Það er miklu auðveldara fyrir mann að sökkva sér niður í verkefni sem maður hefur gríðarlegan áhuga á og stofnun eigin fyrirtækis er stórverkefni sem krefst mikils af manni," segir Anna Lilja Pálsdóttir, eigandi og stofnandi einu sérverslunar landsins með golfvörur fyrir konur. Mynd: Geir Ólafsson Anna Lilja Pálsdóttir í Parfimm Efdr Vigdisi Stefánsdóttur Sérverslanir með golf- vörur eru nokkrar hér á landi en aðeins ein þeirra hefur sérstaklega á boðstólum golfvörur fyrir konur. Þetta er verslunin Parfimm, sem opnuð var í sumar. Eigandi hennar er Anna Lilja Pálsdóttir, áhuga- manneskja um golf og við- skipti. „Þegar ég fór af stað með þessar pælingar mínar mat ég það svo að það væri gat á markaðnum og að ekki væri verið að sinna nógu vel mark- hópnum konur í golfi,“ segir Anna Lilja. „Hér eru nokkrar sterkar verslanir með golf- vörur en þarna sá ég tæki- færi, að með því að bjóða upp á mikið vöruúrval fyrir tiltek- inn markhóp ætti ég ágætis möguleika á árangri." Það er alltaf gott að geta sameinað áhugamál og vinnu en kannski má spyija hvað sé öðruvísi við kvennagolf en karla. Af hveiju þurfi sérstaka verslun með vörur fyrir konur. „Því er til að svara að konur hafa öðruvísi líkams- byggingu en karlar og þurfa þar af leiðandi kylfur sem hannaðar eru sérstaklega fyrir þær en ekki einfaldlega sfyttar karlakylfur," segir Anna Iilja. „Fáar konur hafa sama afl og karlar þó að þær hafi tæknina á sínu valdi og því eru kylfurnar öðruvísi hannaðar og hvað fatnað og skó varðar er aðaláherslan á mikið vöruúrval. Konur vilja auðvitað fá fatnað við hæfi sem er hannaður með það fyrir augum að hefta ekki hreyfingar og jafhiramt eru ákveðnir tiskustraumar í þessu eins og öðru. Til þess að geta boðið gott úrval er að mínu mati betra að einbeita sér að tilteknum markhópi í stað þess að reyna að vera með allt fyrir alla. Viðbrögðin hafa sýnt mér að um mikla þörf er að ræða því að mjög margar konur stunda golf hér á landi og þeim fer ört ijölg- andi. I framhaldi af vörum fyrir konur hef ég verið að skoða golfvörur fyrir börn og unglinga og hef þegar hafið kynningu og sölu á þeim.“ Anna Lilja er ekki ókunn- ug sölumennsku því hún vann í 6 ár hjá Teymi við sölu- og markaðsmál. Hún taldi sig vanta meiri mennt- un og fór í nám, fyrst í stað í eins árs nám í markaðs- og útflutningsfræðum og í fram- haldi af því hóf hún nám í við- skiptafræði með vinnu við Háskólann í Reykjavík en því námi lýkur á næsta ári. „Eg var búin að vinna lengi hjá Teymi og þar á undan í 7 ár hjá Ibúðalánasjóði og lang- aði til að prófa eitthvað nýtt," segir hún. „Mér var ofarlega í huga að gera eitthvað sem ég hefði ánægju af sjálf, eitthvað sem krefðist mikils af mér og væri mitt eigið. Eg reyndi að fara rétt að þessu í samræmi við það sem ég hafði lært og byijaði á því að gera viðskipta- áætlun sem ég lagði fyrir nokkra sem ég taldi hafa gott vit á þessum málum og fékk hjá þeim góð ráð og viðbrögð. Það er miklu auðveldara fyrir mann að sökkva sér niður í verkefni sem maður hefur griðarlegan áhuga á og stofn- un eigin fyrirtækis er stór- verkefni sem krefst mikils af manni. Þar sem golf hefur lengi verið mitt aðaláhugamál fannst mér frábært að geta sameinað þetta tvennt, lifi- brauð og áhugamál og ég sé að það getur gengið vel upp. Eg er hins vegar nýgræðing- ur í að spila þvi að það eru ekki nema rétt tvö ár frá því ég byijaði. Eg vildi láta börnin mín verða nógu stór til að geta spilað án samviskubits en drengurinn minn, sem nú er 10 ára gamall, er reyndar á kafi í golfinu með mér. Nafnið Parfimm minnir mjög hressilega á golf en er einhver sérstök hugsun á bak við það önnur en brautarnafn? ,Jú, það má segja að það sé hugsun á bak við nafnið þó að hún sé ef til vill ekki sérstaklega djúp,“ segir Anna Lilja. „Par 5 brautirnar eru oftast ansi langar og það þarf stundum mörg högg til að komast þær á enda. Þar sem konur eru yfirleitt högg- styttri en karlar, reynast þessar löngu brautir fremur erfiðar fyrir þær. Þannig er nafnið tenging við golfið og um leið kannski svolítið vís- un í að konur geta allt þó svo sumt sé þeim seinunnara en körlum." 33 174
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.