Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2004, Side 9

Frjáls verslun - 01.10.2004, Side 9
árangri í tilteknu starfi og auka þannig líkurnar á að rétti einstakling- urinn sé valinn í starfið. Aukið samræmi milli þess sem starfið krefst og eiginleika starfsmannsins skilar sér í aukinni framleiðni og starfs- ánægju, auk þess sem kostnaður við mistök í ráðningum minnkar. Mikil vinna hefur verið lögð í að þýða prófin og staðfæra. Þannig hefur verið tryggt að niðurstöðurnar gefi sem besta mynd af fram- tíðarhegðun starfsmannsins." Dulinn kostnaður við ráðningar Auður og Gunnar segja að eitt af markmiðum IMG Mannafls - Liðsauka sé að tryggja að besti starfsmaðurinn sé ráðinn til starfs- ins. „Eins og sjá má í blöðum velur fjöldi fyrirtækja að auglýsa sjálft eftir starfsfólki. Telja margir sig vera að spara með þeirri aðferð. Stjórnendur hafa hins vegar oft ekki reiknað út þann kostnað sem fylgir ráðningum. Allir geta lagt saman auglýsingakostnað, tekið saman þann tíma sem fer í viðtöl og reiknað út hversu dýrt er að ráða. Þessi einfalda aðferð við að reikna út kostnað vegna ráðninga segir þó í besta falli hálfa söguna. Þeir sem standa að mannaráðningum gera sér sjaldnast grein fyrir tveimur öðrum tegundum kostnaðar. Annar er kostnaðurinn sem hlýst af að ráða þann sem er nógu góður í starfið, í stað þess að ráða þann sem smellpassar í það. Munurinn á frammi- stöðu þessara tveggja einstaklinga getur verið verulegur. Sá fyrri gerir allt sem til er ætlast, á réttum tíma og samviskusamlega. Sá seinni gerir allt það sem sá fyrri gerir, en einnig meira en til er setlast, hugsar út fyrir sitt ábyrgðarsvið og gerir sitt besta til að koma með hugmyndir um hvernig hann geti sinnt starfi sínu betur. Auðveldast er að reikna þennan mun í krónum og aurum í ýmsum framlínustörfum. Vel er hægt er að ímynda sér einstakling sem er þjónustulundaður og lipur í samskiptum og gerir flesta viðskiptavini ánægða með komuna á staðinn. Þessi starfsmaður uppfyllir öll skil- yrði starfsins en er mögulega ekki sá besti. Besti starfsmaðurinn gerir, líkt og áður sagði, allt sem hinn fyrri gerir, en f hvert skipti sem hann afgreiðir viðskiptavin reynir hann að setja sig í spor hans og sjá fyrir hverjar þarfir hans eru og uppfylla þær. Munurinn á frammistöðu þessara tveggja starfsmanna er í það minnsta verð- mæti allrar stoðsölunnar sem besti starfsmaðurinn býr til, sala umfram það sem hinn gerði. Önnur tegund kostnaðar sem sjaldan er skoðaður í stærra samhengi er kostnaðurinn þegar starfsmaður hættir að loknum reynslutíma. Þegar það gerist þarf ekki einasta að ráða í starfið aftur, heldur að taka til við þjálfun annars starfsmanns. Venjulega er reynslutími í íslenskum fyrirtækjum þrír mánuðir þannig að kost- naður sem af þessu hlýst er aldrei minni en sem nemur þriggja „Ráðningastofur IMG hafa verið frumkvöðlar í prófum og markvissum hæfnismælingum á umsækjendum" mánaða launum starfsmannsins. Til viðbótar koma óþægindi fyrir fyrirtækið, viðskiptavini og samstarfsmenn, og sú staðreynd að störf hafa ekki verið unnin með fullnægjandi hætti á meðan rangur starfsmaður var í hlutverkinu. Þá sjaldan að starfsmaður, sem ráðinn er af okkur, hættir á reynslutímanum án þess að forsendur ráðningar hafi breyst, er annar fundinn í staðinn fyrirtækinu að kostnaðarlausu." Þaulreyndar viðtalsaðferðir Hvernig nær svo Mannafl - Liðsauki árangri? „Ráðgjafar okkar eru mjög meðvitaðir um þær gildrur sem hægt er að falla í á ráðningar- ferlinu og hafa tekið upp vinnureglur og viðeigandi próf til að ná besta mögulegum árangri í hvert skipti sem starfsmaður er ráðinn. Það er þekkt staðreynd að hefðbundið viðtal við umsækjanda felur í sér tak- markaðar upplýsingar um frammistöðu hans í framtíðinni. Mestar líkur eru á að óvanur maður komi fyrst og fremst með óljósar hugmyndir um hvort honum líkaði við viðkomandi eða ekki, sem er nokkuð sem spáir ekki fyrir um frammistöðu í starfi. Til að ná betri tökum á þessum þætti ráðningarinnar nota allir ráðgjafar Mannafls - Liðsauka þaulreyndar viðtalsaðferðir sem gefa ítarlegar upplýsingar um viðmælandann. Til viðbótar við að kanna meðmæli eru meðal annars notuð próf sem meta ýmsa eig- inleika umsækjandans og gefa mjög sterkar vísbendingar um það hversu vel viðkomandi passar i starfið sem hann sækir um."[I] IMG Mannafl Liðsauki Laugavegi 170 105 Reykjavík Sími: 540 7100 Fax: 540 1099 http://www.mannafl.is/ Skipagata 16 600 Akureyri Sími: 461 4440 Fax: 461 4441 9
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.