Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2004, Qupperneq 94

Frjáls verslun - 01.10.2004, Qupperneq 94
verðlaun unda, hvaða einstaka tegundir hæfi best með til- teknum mat og svo framvegis. Eg tel í rauninni sanngjamt að viðskiptavinir geti fengið slíka þjónustu, með tilliti til þess hve áfengi er hátt skattlagt," segir Höskuldur. Tilgangur þessara áherslubreytinga var margþættur, að sögn Höskulds, en meðal annars að undirstrika að ÁTVR er í dag fyrst og síðast nútímalegt þjónustufyrirtæki. „Þó drögum við heldur enga dul á að fyrir okkur vakti sömuleiðis að koma með mótsvar við umræðum og kröfum um að sala áfengis verði færð í hendur einkaaðila. Þetta hefúr skilað þvi að talað er af meiri varfæmi í dag en gert var áður en við stokkuðum upp spiiin í okkar ranni. Raunar hefur þetta fyrirtæki verið í sífelldri þróun síðan það tók til starfa árið 1922. Á þessum 82 ámm höfum við verið í fararbroddi með ýmsar nýjungar. Þegar Kringlan var opnuð árið 1987 var verslun okkar þar mjög framarlega tæknilega, svo sem með notkun strikamerkja og samhfiða bókun á hreyfingum á lager. Við fómm þar i fararbroddi, en nú er þetta alsiða í afgreiðslukerfum verslana." Höskuldur Jónsson, forstjóri ÁTVR. ÁTVR: Vínbúðir fá ÁTVR er fyrirtæki í farar- broddi. Fékk Islensku gæðaverðlaunin. ímyndar- breytíng skilar árangri. Islensku gæðaverðlaunin 2004, sem afhent vom nú á dögunum, komu í hlut ÁTVR. Að undanfömu hefur ÁTVR verið býsna sigursælt; síðastliðið vor vann verslunin til verðlauna Jjármálaráðherra sem ríkisstofnun til fyrirmyndar, og verð- laun Imark fyrir besta vefsetur íslenskra fyrirtækja kom i hlut ÁTVR árið 2003. Breytt ásjóna „Við emm ákaflega stolt af þessum verðlaunum, en síðustu ár hefur með skipulögðum hætti verið lögð áhersla á að breyta ásjónu og ímynd þessa fyrirtækis. Sömuleiðis hefur verið skerpt á innri starfsháttum og menningu, og var sérstak- lega til þess fitið í mati dómnefndar íslensku gæðaverðlaunanna. Þannig em öfl verkefni hér innandyra nú unnin eftir ákveðnu og ským ferfl, framgangur þeirra er skráður niður og sömu- leiðis em skýr markmið höfð að leiðarljósi í öllum rekstri," segir Höskuldur Jónsson, forstjóri ÁTVR Breytingar, sem gerðar hafa verið í hjá fyrirtækinu, koma best fram í verslunum þess, sem nú kaflast Vínbúðir. Þær em 44 talsins og þær stærstu bjóða alls 2.200 sölutegundir. Vínbúðimar leggja allai' áherslu á þægilegt umhverfi og góða þjónustu. Metnaður starfsfólksins íslensku gæðaverð- launin hafa síðustu ár komið í hlut fyrirtækja eins og Sjóvár-Almennra, Kögunar og Marels, svo að nokkur séu nefnd. Höskuldur segir að ÁTVR hafi tvisvar áður sótt um þessi verðlaun. í bæði skiptin fékk fyrirtæMð þann hljómgrunn að starf þess var metið sérstaMega og kynnt hvað betur mætti fara. „Við tókum mark á athugasemdum og reyndum að gera betur. Þessar umbætur sMluðu okkur verðlaunum. Eitt af þvi sem við höfum lært á þessari vegferð er að skapa góðan anda innan fyrirtæMsins. SamsMptin við starfsfófldð þurfa líka að vera í sMpulögðum farvegi. Mikflvægasta eign hvers fyrirtæMs er gott og áhugasamt starfsfólk sem við svo sannarlega höfúm. Keppi- keffi þess hefúr verið að vinna til verðlauna týrir hönd ÁTVR og slíkur metnaður segir mér svo að við séum á réttri leið.“H3 Upplýsingar og góð þjónusla „Starfsfóik á að geta veitt fólM góð og greið svör um þær vtntegundfi- sem við bjóðum, en einnig stöndum við að útgáfu á blöðum og bækfingum um vín. Á vefsetri okkar er að finna mikinn fróðleik um uppmna vinteg- 94
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.