Fréttatíminn - 17.12.2010, Síða 12
©
20
10
O
tic
on
In
c.
A
ll
Ri
gh
ts
R
es
er
ve
d.
Pantaðu tíma í
heyrnarmælingu í síma
568 6880
og prófaðu Agil
G l æ s i b æ | Á l f h e i m u m 7 4 | 1 0 4 R e y k j a v í k | Þ j ó n u s t a á l a n d s b y g g ð i n n i | S í m i 5 6 8 6 8 8 0 | w w w . h e y r n a r t æ k n i . i s
Áttu í erfiðleikum með að heyra í fjölmenni eða klið? Finnst þér aðrir tala lágt eða óskýrt?
Tekur þú sjaldnar þátt í hópumræðum en áður? Allt þetta getur verið merki þess að heyrn
þín sé farin að versna.
Agil eru byltingarkennd ný heyrnartæki sem hjálpa þér að heyra betur með minni áreynslu.
Tölvuörflagan í Agil er helmingi öflugri en áður hefur þekkst en tækin eru samt um helmingi
minni en hefðbundin heyrnartæki og búa þar að auki yfir þráðlausri tækni.
Ekki láta heyrnarskerðingu halda aftur af þér og verða til þess að þú missir úr í samskiptum
við aðra. Upplifðu nýja og betri hljóðveröld með Agil heyrnartækjum.
Upplifðu nýja hljóðveröld...
...og njóttu þess besta með Agil heyrnartækjum
„Að geta heyrt tónlistina sína aftur eins
og hún á að hljóma er lítið kraftaverk
- ég heyri aftur söng fuglanna“
Bubbi Morthens
Bls. 46
Vegatollar
V egatollar eru íþyngjandi fyrir íbúa sveitarfélagsins, segir Böðvar Jónsson, forseti bæjarráðs Reykja
nesbæjar, um þær hugmyndir Vegagerð
arinnar að setja upp tvær til fjórar inn
heimtustöðvar á Reykjanesbraut. „Þessar
hugmyndir eru algjörlega úr takti við það
sem búið var að tala um áður,“ segir hann
og bætir því við að sérstaklega hafi verið
rætt um að framkvæmdir við Reykjanes
braut yrðu ekki fjármagnaðar með vega
tollum. Ekki sé sanngjarnt að íbúar við
fjölfarnar leiðir greiði vegaframkvæmdir
fyrir alla landsmenn.
Rafn Sigurbjörnsson setti á fót Face
booksíðu þegar vegatollarnir komu fyrst
til umræðu og hafa nærri ellefu þúsund
kvittað undir hvatningu hans: Vegtollar
út frá Reykjavík NEI, TAKK. „Ég bý í
Vogunum og sé fram á að það verði of dýrt
að búa þar verði vegatollar að veruleika.
Einnig að húseign mín verði tiltölulega
verðlaus. Þá skipta vegatollarnir landinu
upp svo að það verður ekki lengur eitt
atvinnusvæði,“ segir Rafn sem vinnur í
Ármúla í Reykjavík. „Ég hugsa að fólk vilji
frekar hafa göturnar eins og þær eru en að
greiða hærri skatta. Þá má ekki gleyma því
að stór hluti af bensínverði er eyrnamerkt
ur samgönguframkvæmdum.“
Eins og Fréttatíminn greindi frá í
nóvemberlok er gert ráð fyrir að innheimta
vegatolla á helstu vegum að höfuðborg
inni. Að minnsta kosti fjórar innheimtu
stöðvar verði á Suðurlandsvegi og ferðin
frá Reykjavík til Selfoss muni kosta 310
krónur. Í gögnum Vegagerðarinnar er
einnig gert ráð fyrir einni innheimtustöð í
Hvalfirði, svo dæmi séu tekin.
Gunnhildur Arna Gunnarsdóttir
gag@frettatiminn.is
Innheimta veggjalda*
n Lágmarkstafir
n Ómannaðar gjaldstöðvar
n Að mestu sjálfvirk gjaldtaka, DSRC-kerfi
n Myndataka (ALPR) til viðbótar við þá sem eru
án tölvukubba
n Gjaldhlið til hliðar til viðbótar fyrir þá sem
vilja greiða með korti eða peningum
*Líklegar forsendur innheimtunnar á Íslandi í
fyrstu samkvæmt gögnum Vegagerðarinnar.
Ég bý í
Vogunum
og sé fram
á að það
verði of
dýrt að
búa þar
verði vega-
tollar að
veruleika.
Ósanngjarnt að þeir sem aki
til borgarinnar borgi mest
Forseti bæjarráðs Reykjanesbæjar segir hugmyndir um vegatolla þvert á loforð um annað
Á hraðferð út úr bænum? Hugmyndir um vegatolla út frá og að valda usla. Ljósmynd/Hari
Það er
alltaf þessi
hræðsla
sem fylgir
því að fara
með barnið
sitt í hjarta-
aðgerð. Sú
tilfinning
hverfur
aldrei og
maður
venst henni
aldrei.“
Þórdís Elín Kristinsdóttir í
viðtali um dóttur sína, Regínu
Kristu, sem hefur farið í tólf
hjartaaðgerðir á sínum sex
árum.
FJARLÆGÐ EFTIR KATRÍNU SIGURÐARDÓTTUR
Allur ágóði sölunnar rennur óskertur
til starfs í þágu fatlaðra barna og ungmenna.
STYRKTAR FÉLAG LAMAÐ R A OG FATL AÐRA
SÖ
LU
TÍ
M
A
BI
L
4.
-1
8.
D
ES
EM
BE
R
Út
sö
lu
st
að
ir
á
k
ae
rle
ik
sk
ul
an
.is 12 fréttir Helgin 17.-19. desember 2010