Fréttatíminn - 17.12.2010, Page 88

Fréttatíminn - 17.12.2010, Page 88
88 tíska Helgin 17.-19. desember 2010 Gaman að vera öðruvísi Áslaug Sóllilja Gísladóttir er 20 ára mær frá Sauðárkróki sem hlustar mikið á tónlist og æfir Kettelbells þar sem hún fær alla sína þjálfun með mikilli útrás. Hún elskar að tjá sig á listrænan hátt hvort sem það er gegnum leiklist, dans eða teikningar. „Ég myndi segja að stíllinn minn væri mjög fjölbreyttur og mér finnst gaman að vera öðruvísi. Ég legg einnig mikið upp úr því að vera í þægilegum fötum sem mér líður vel í,“ segir Áslaug. „Ég fæ innblástur í tísku aðallega frá fólkinu í kringum mig, bæði vinkonum og öðrum. Er meira í því að fá fatahugmyndir frá umhverfinu frekar en netinu eða tískublöðum. Fötin mín kaupi ég mest í Gyllta kettinum, Top Shop, Spúútnik og svo búðum erlendis. Þar fæ ég föt sem fáir eða enginn á.“ Þröngsýni og dómharka Íslendinga Ég var stödd á skemmtistað um síðustu helgi þegar vinkona mín, sem nýflutt er til landsins, gekk inn. Hún vakti mikla athygli í níðþrönga hlébarðasamfestingnum sem ýtti undir flottan líkamsvöxt hennar. Hún var öðruvísi. Karlmenn horfðu á eftir henni og hún vakti mikla athygli. En það sem meira var, kvenkynið horfði enn meira. Þessum grimmu, gagnrýnandi augum. Augnaráði sem skannaði hvert smá- atriði. En hörð var hún á því að ætla ekki að breyta klæða- burði sínum vegna þröngsýni og dómhörku Íslendinga. Hvort sem það er meðvitað eða ekki þá eigum við það til að dæma aðra. Klæðnað, hegðun eða útlit. Á góðan eða vondan hátt. Ómeðvitað snúum við okkur við ef við komum auga á eftir- tektaverðan einstakling og ranghvolfum í okkur augunum. „Sástu pilsið? Ógeðslegt!“ Það sem er svo merkilegt er að gagnrýnin lýsir mestmegnis þeim sem lætur orðin falla. Sá einstaklingur hefur engan rétt til að segja til um hvað er flott og hvað er ekki flott. Þröngsýni. Eflaust er hinn aðilinn mjög ánægður með val dagsins. Heimagert pils! Einstaklingar eru oft flokkaðir eftir lífsháttum og klæðnaði. Arty, skinka, hnakki, „Plane Jane“ og svo framvegis. En við erum jafn ólík og við erum mörg og það er heldur takmarkað að flokka einstaklinga í þessa hópa. Þetta eru aðeins einhverjar staðalímyndir. Hvernig fólk hegðar sér eða klæðir sig. Við verðum að venja okkur af því að tala um fólk á niðrandi hátt og hugsa okkur um áður en við byrjum. „Hvað græði ég á því að tala um ljótu skóna sem stelpan þarna hinum megin er í?“ tíska Kolbrún Pálsdóttir skrifar Andlit Viva Glam Nú er árssamningur söngkonunn- ar Lady GaGa við snyrtivörufyrir- tækið MAC að renna út. Hún hefur verið andlit fyrirtækisins og hefur þetta verið ein farsælasta her- ferðin í sögu þess. Nú hefur Mac boðið söngkonunni að framlengja samning sinn og föstudaginn 9. desember var tilkynnt að hún yrði andlit línunnar Viva Glam auk þess að vera talsmaður fyrirtækis- ins. Heimsþekkti ljósmyndarinn Nick Knight hefur verið fenginn í það að mynda glæsilegu söng- konuna. Föstudagur: Skór: Top Shop Bolakjóllinn: Forynja Leggings: Nakti apinn Miðvikudagur Skór: Top Shop Buxur: Aftur Jakki: Fatamarkaður Bolur: Spúútnik Fimmtudagur Kjóll: Gyllty kötturinn Sokkabuxur: Copra Sokkar: Copra Skór: GS skór Bolur: Top Shop Mánudagur Peysa: Nostalgia Buxur: MNG jeans. Portúgal Skór: GS skór Þriðjudagur Stuttbuxur: Spúútnik Bolur: H&M Sokkabuxur: Copra Skór: friis company 5 dagar dress Úr íslensku jökulvatni Gyðja Collection er íslensk hönnunarlína stofnuð af Sigrúnu Lilju Guðjóns- dóttur árið 2007. Nú er komin á markaðinn glæsilegt ilmvatn frá Gyðju undir nafninu Eyjafjallajökull. Ilmurinn er unninn úr íslensku jökulvatni úr jöklinum sjálfum og til skrauts er lítill hraun- moli úr gosinu sem hangir á litlu ilm- vatnsglasinu. Sala á ilmvatninu hófst um síðustu helgi og hefur hún gengið gríðarlega vel. Forsvarsmenn Gyðju ákveð- ið að stofna hvatningar- sjóð, sérstaklega ætlaðan konum í björgunarsveitum. Mun hluti af ágóða af allri sölu á ilmvatninu renna í þann sjóð. Jólalína frá Make Up Store Frozen Diamonds heitir nýjasta línan frá Make Up Store. Hún er jólaleg, flott og hefur vakið gríðar- legan áhuga. Eins og nafnið gefur til kynna eru litirnir frekar kaldir og er mikið er lagt upp úr bláum, grænum og fjólubláum lit. Make Up Store er til húsa í Kringlunni og Smáralind og hægt er að nálgast jólalínuna þar.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttatíminn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.