Kjarninn - 07.11.2013, Page 61

Kjarninn - 07.11.2013, Page 61
07/08 kjarninn Viðtal 1¦VWXõPP¡UYHU°D¡UODQGYLQQLQJD Tinna segir Índí&Ígló standa á tímamótum. Spennandi tímar séu fram undan þar sem fimm ára „fæðingartíma“ fyrirtækis- ins sé lokið og hratt vaxtarskeið sé að ganga í garð. Er fatalína ykkar fullkomlega tilbúin fyrir erlendan markað? „Já, vörumerkið er tilbúið og grunnfatalínan. Við erum í dag með um 130 „styles“ í hverri fatalínu og vitum við nákvæmlega hvaða vörur eru „repeat styles“, hvaða vör- ur seljast á fullri framlegð o.s.frv. Hins vegar munum við stækka vörulínuna okkar þegar við förum á stærra markaðs- svæði. Til dæmis ættu um 40 prósent af veltunni að koma frá útifötum en við erum ekki með þau í dag. Við munum bæta þeim við þegar við förum inn á erlenda markaði, þannig að það sé heild í okkar vörulínu þegar hún fer í mikla dreifingu. Öll þessi atriði eru mjög mikilvæg þegar kemur að markaðs- setningu.“ Ekki er á vísan að róa með árangur á erlendum mörkuðum, hvað þetta snertir. Mikil samkeppni sé á barna- fatamarkaði og nauðsynlegt að halda vel á spöðunum ef vel eigi að ganga. Tinna segir smásölugeirann vera krefjandi þegar kemur að framleiðslu og birgðastjórnun. Þessir tveir þættir skipti sköpum þegar komi að framlegð, sem síðan byggi undir aðra hluta starfseminnar, svo sem sölu og markaðs starf. Þess vegna sé mikilvægt að ná góðum tengslum á rétta markaði. „Við munum ekki bara horfa til þess að fá til liðs við okkur fólk með mikla þekkingu, hvort sem er í hluthafahópinn eða í ráðgjöf innan fyrirtækisins, þegar við förum á fullt með vörurnar okkar á erlenda markaði. Við munum fara inn á erlendan markað í samstarfi við reynslumikið fólk bæði innan smásöluverslunar, fram- leiðslustýringar og markaðssetningar og er sá hópur full- mótaður og tilbúinn í verkefnið með okkur. Við erum gríðar- lega stolt af því að hafa fengið svona góðan hóp með okkur.“ Hvenær verður fyrirtækið tilbúið til þess að stíga skrefið, ef svo má segja? „Um áramótin,“ segir Tinna og leggur áherslu á að ítarleg áætlun um hvað gera skuli á næstu mánuðum liggi fyrir. „Við munum ekki bara horfa til þess að fá til liðs við okkur fólk með mikla þekk- ingu, hvort sem er í hluthafa- hópinn eða í ráð- gjöf innan fyrir- tækisins, þegar við förum á fullt með vörurnar okkar á erlenda markaði.“

x

Kjarninn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.