Kjarninn - 07.11.2013, Qupperneq 61

Kjarninn - 07.11.2013, Qupperneq 61
07/08 kjarninn Viðtal 1¦VWXõPP¡UYHU°D¡UODQGYLQQLQJD Tinna segir Índí&Ígló standa á tímamótum. Spennandi tímar séu fram undan þar sem fimm ára „fæðingartíma“ fyrirtækis- ins sé lokið og hratt vaxtarskeið sé að ganga í garð. Er fatalína ykkar fullkomlega tilbúin fyrir erlendan markað? „Já, vörumerkið er tilbúið og grunnfatalínan. Við erum í dag með um 130 „styles“ í hverri fatalínu og vitum við nákvæmlega hvaða vörur eru „repeat styles“, hvaða vör- ur seljast á fullri framlegð o.s.frv. Hins vegar munum við stækka vörulínuna okkar þegar við förum á stærra markaðs- svæði. Til dæmis ættu um 40 prósent af veltunni að koma frá útifötum en við erum ekki með þau í dag. Við munum bæta þeim við þegar við förum inn á erlenda markaði, þannig að það sé heild í okkar vörulínu þegar hún fer í mikla dreifingu. Öll þessi atriði eru mjög mikilvæg þegar kemur að markaðs- setningu.“ Ekki er á vísan að róa með árangur á erlendum mörkuðum, hvað þetta snertir. Mikil samkeppni sé á barna- fatamarkaði og nauðsynlegt að halda vel á spöðunum ef vel eigi að ganga. Tinna segir smásölugeirann vera krefjandi þegar kemur að framleiðslu og birgðastjórnun. Þessir tveir þættir skipti sköpum þegar komi að framlegð, sem síðan byggi undir aðra hluta starfseminnar, svo sem sölu og markaðs starf. Þess vegna sé mikilvægt að ná góðum tengslum á rétta markaði. „Við munum ekki bara horfa til þess að fá til liðs við okkur fólk með mikla þekkingu, hvort sem er í hluthafahópinn eða í ráðgjöf innan fyrirtækisins, þegar við förum á fullt með vörurnar okkar á erlenda markaði. Við munum fara inn á erlendan markað í samstarfi við reynslumikið fólk bæði innan smásöluverslunar, fram- leiðslustýringar og markaðssetningar og er sá hópur full- mótaður og tilbúinn í verkefnið með okkur. Við erum gríðar- lega stolt af því að hafa fengið svona góðan hóp með okkur.“ Hvenær verður fyrirtækið tilbúið til þess að stíga skrefið, ef svo má segja? „Um áramótin,“ segir Tinna og leggur áherslu á að ítarleg áætlun um hvað gera skuli á næstu mánuðum liggi fyrir. „Við munum ekki bara horfa til þess að fá til liðs við okkur fólk með mikla þekk- ingu, hvort sem er í hluthafa- hópinn eða í ráð- gjöf innan fyrir- tækisins, þegar við förum á fullt með vörurnar okkar á erlenda markaði.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Kjarninn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.