Sveitarstjórnarmál

Ukioqatigiit

Sveitarstjórnarmál - 01.08.1997, Qupperneq 36

Sveitarstjórnarmál - 01.08.1997, Qupperneq 36
FRÆÐSLUMÁL Þverskuröur skólahússins. Vesturálman, „gatan" og austurálman tveggja hæöa. Byggingin Gatan Innra skipulag skólans byggir á „götunni“ sem tengir saman alla starfsemi innan stofnunarinnar, jafnframt því að vera rammi um félagslífið í skólanum. „Gatan“ bæði skilur að og tengir saman hina mismunandi starfsemi innan veggja skólans. Nemendur skólans eiga jafngreið- an aðgang að öllum rýmum byggingarinnar bæði til kennslu og félagsstarfa. Stigar að hæðum austurálmunn- ar eru líkt og aðkoma að „húsum“ við götu. Framan við bókasafn gegnt sal er stigi hafður breiðari til þess að undirstrika mikilvægi þessarar „stofnunar" sem bóka- safnið er í þessu götulífi. Frambrúnir stiga af annarri hæð skaga fram í götuna þannig að greina megi stað- setningu þeirra úr fjarlægð. Lyftu er valinn staður mið- svæðis í tengslum við salemiskjama sem tilheyra félags- rými skólans, þ.e.a.s. götunni og salnum. Anddyri skólans eru til enda götunnar. Norðurinn- gangurinn fyrir yngstu bömin, vesturinngangurinn fyrir millistigið og suðurinngangurinn fyrir þau elstu. Staðar- val innganganna skapar hæfilega fjarlægð milli yngri og eldri nemenda. Anddyri eru nýtt sem skápa- og skó- geymslur. Auk þess er sérstakur inngangur að búnings- herbergjum og íþróttasal vegna kvöld- og helgamotkun- ar þegar skólinn sjálfur er lokaður. Austurálma Heimastofur (almennar kennslustofur) ásamt bóka- safni, stjórnunarálmu og íþróttasal eru allar í lengri byggingunni austan götunnar, austurálmunni, sem er tveggja hæða. Þetta staðarva! hefur í för með sér að sólarálag inni í kennslustofum verður í lág- marki sem og umhverfisónæði frá skólalóð og aðkomu. Heimastofurnar tengjast göt- unni um ganga, tröppur og svalir framan við hverja stofu sem nýta má til hópvinnu. Rýmin framan við kennslu- stofurnar þjóna því hlutverki að vera áhaldageymslur, hópherbergi, myndbandaver, ræsting, lyfta o.þ.h. A úthlið- um þeirra verða litlir gluggar sem gera þessi rými að eins konar „húsum“ við „götuna". Skólagangarnir virka þá eins og „hliðargötur“ og samkomu- salurinn sem „aðaltorg“ þessa litla samfélags sem skólinn verður. Bókasafni er valinn staður miðsvæðis í húsinu, gegnt sal og myndar með honum eins konar þvergötu á aðalgötuna um aðaltröppu skólans. Þannig er lögð áhersla á þessi rými sem hjarta skólans. Veitingasölu er valinn staður við götuna í tengslum við salinn líkt og sölubúð. Stjómunarrými skólans er einnig valinn staður í bein- um tengslum við aðalinngang og aðkomu að skólanum. Þaðan eru bein tengsl við aðkomuleiðir að heimastofum. Innangengt er í tölvuver og bókasafn frá stjómunarrými. Kennarastofan nýtur næðis frá ærslum nemenda á skóla- lóðinni, er þjakaðir kennaramir leita þar skjóls í frímín- útum eftir erilsama kennslutöm. Ur kennarastofu má sjá inn í leikfimisal. Þar em jafnframt svalir og líkt og frá bókasafni mikilfenglegt útsýni til austurs. Húsverði er valinn staður framan við afgreiðslu og hefur góða yfir- sýn yftr aðkomu og inngang. Vesturálma Sérkennslustofum er valinn staður handan götunnar í styttri byggingunni, vesturálmunni, sem er einnar hæðar. Þar af leiðandi næst umbeðinn aðskilnaður þessara kennslugreina, þ.e.a.s. sérkennslu og almennrar kennslu, auk þess sem rýmishæð þessarar álmu verður meiri. Smíðastofa er fjærst vegna hugsanlegra hljóðtruflana, með sér aðkomu fyrir efni og áhöld. Hússtjómarstofa er í beinum tengslum við matsal og félagsaðstöðu nemenda. Tónlistarstofa er einnig í tengslum við sal sem gerir auð- velda samnýtingu hljóðfæra og annarra tækja með hátíð- arsal. Tónlistarstofan getur þar að auki nýst sem baksvið í tengslum við sýningar í hátíðarsal. Ahersla er lögð á að veggir stofunnar séu ekki samsíða til þess að auka hljóð- og hljómgæði. 1 62
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Sveitarstjórnarmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sveitarstjórnarmál
https://timarit.is/publication/1063

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.