Fréttablaðið - 14.01.2017, Side 12

Fréttablaðið - 14.01.2017, Side 12
Viðskipti Íslenskt fyrirtæki hefur hannað forrit til að finna fólk á sam- félagsmiðlum sem getur auglýst vörur með nýstárlegum hætti. Fyrirtækið kallar fólkið áhrifavalda og flokkar þá, sem undir frumskilgreiningu fyrir- tækisins falla, eftir áhugasviði þeirra og markhópsins sem fólkið nær til. Fyrirtækið Ghostlamp var stofnað árið 2014 af Jóni Braga Gíslasyni. Nýlega gengu til liðs við fyrirtækið forritarar sem komu í gagnið leitar- forriti sem gengur sjálfvirkt allan sólarhringinn og finnur fólk sem hefur nægilega stóran fylgjendahóp á sam- félagsmiðlum. Jón Bragi fullyrðir að forritið sé það fyrsta sinnar tegundar í heiminum og hafi fyrirtækið nú þegar um milljón manns á skrá sem falla að skilyrðum fyrirtækisins. Þar af eru ríflega 20 þúsund Íslendingar. „Við erum að miða við að þú hafir yfir eitt þúsund fylgjendur á Instagram. Það er samt ekki nóg að vera með mjög marga fylgjendur því við leitum að fólki sem er búið að byggja upp sterk tengsl við sinn fylgjendahóp,“ segir Jón Bragi. Fyrirtækið flokkar áhrifavaldana í mikilvægisröð eftir því hversu stóran markhóp hver og einn hefur. Í stuttu máli virkar það þannig að Ghostlamp fær til viðskipta við sig fyrirtæki sem skipuleggja herferð. Sem dæmi má nefna að fyrirtækið hefur auglýst úti- vistarfatnað. Í kjölfarið hefur Ghost- lamp samband við það fólk sem passar við vöruna og býður því að auglýsa Flokka Íslendinga eftir áhrifum þeirra Höfundur forrits segir það hið fyrsta sinnar tegundar í heiminum og að fyrirtækið sé nú þegar komið með milljón manns á skrá. Hvað eiga áhrifa- valdar sammerkt? l Að leggja mikla vinnu í sam- félagsmiðla sína l Tíðar birtingar á til dæmis Instagram l Birta fyndið efni, áhugavert, persónulegt og óvenjulegt l Birta efnið sitt á ákveðnum tímum sólarhrings sem eru líklegastir til að vekja mikil við- brögð l Myndir í bláum tónum eru mun líklegri til að fá mikil viðbrögð en myndir í gulum eða brún- leitum tónum l 60 til 70 prósent áhrifavalda hjá Ghostlamp eru konur Jón Bragi hafnar því að um duldar auglýsingar sé að ræða meðal annars vegna þess að efninu sé ekki ritstýrt af Ghostlamp heldur sé fólki í sjálfs- vald sett hvað það birtir á samfélags- miðlunum. Í leiðbeiningum Neytendastofu um auðþekkjanlegar auglýsingar kemur fram að duldar auglýsingar séu bannaðar samkvæmt lögum um eftir- lit með viðskiptaháttum og markaðs- setningu. Þar segir að í stuttu máli sé auglýsing hvers konar tilkynning sem miðlað er gegn endurgjaldi og felur í sér kynningu á ímynd, vöru eða þjónustu. Þá segir að lögin gildi bæði um fjölmiðla og einstaklinga. „Lögin gilda um þig ef þú færð greiðslu eða annað endurgjald gegn því að skrifa um eða dreifa upplýsingum um vörur eða þjónustu fyrirtækja á vefsíðum eða samfélagsmiðlum.“ Sumir áhrifavaldar Ghostlamp virðast vilja baktryggja sig með þetta og merkja auglýsingar með einum eða öðrum hætti, til dæmis með myllumerkinu #ad en þá stendur ad fyrir advertisement, eða auglýsing. ✿ Herferðir á instagram sem Ghostlamp hefur staðið fyrir hana gegn gjaldi. Jón Bragi hafnar því að um duldar auglýsingar sé að ræða. „Nei, þetta eru ekki duldar auglýsingar. Við erum ekki að ritstýra neinu. Áhrifa- fólkið fær bara tilboð um að taka þátt og við gefum því algjört listrænt frelsi á það hvernig það tjáir sig um vörur og þjónustu og þar af leiðandi er þetta ekki auglýsing sem slík.“ Innan skamms heldur Jón Bragi utan til að skipuleggja stóra herferð með alþjóðlegum risavörumerkjum sem þó má ekki greina frá strax vegna samninga. Fyrirtækið er nú þegar farið að starfa í Evrópu og Bandaríkjunum með þarlendum áhrifavöldum. „Þú getur fengið allt að 50 þúsund krónur fyrir herferð sem tekur þig einn dag að framkvæma. Fyrirtækin fá alvöru fólk til að vera talsmenn vörunnar sinnar og þeir búa til frábært efni til að kynna vöruna. Það fólk fær svo bara borgað eftir því hversu áhrifa- ríkt það er.“ snaeros@frettabladid.is Ísbúð / Ísgerð – Til sölu Af sérstökum ástæðum er til sölu einkahlutafélag sem rekur ísbúð með eigin framleiðslu, miðsvæðis í Reykjavík. Öll aðstaða er mjög góð og gert er ráð fyrir kaffisölu og tilheyrandi. Miklir möguleikar fyrir duglega aðila. Nánari upplýsingar í síma: 896 0240. Össur leitar að íbúð til langtímaleigu á höfuðborgarsvæðinu. Staðsetning nálægt Grjóthálsi væri kostur. Íbúðin þarf að vera í góðu standi og með a.m.k. 4 svefnherbergjum. Upplýsingar sendist á netfangið: egunnlaugsdottir@ossur.com Össur er leiðandi alþjóðlegt fyrirtæki á sviði stoð- og stuðningstækja. Hjá félaginu starfa um 2800 manns í 20 löndum. Gildi félagsins eru: Heiðarleiki – Hagsýni – Hugrekki. Reykjavíkurborg Umhverfis- og skipulagssvið Gunnþóra Ólafsdóttir Jón Gauti Jónsson Hvað einkennir góð útivistarsvæði? Hvernig má bæta aðstöðu til útivistar? Hvernig hefur útivist áhrif á skipulag? Reykjavík býr yfir margskonar útivistar- svæðum sem vefja sig inn í byggðina og umhverfis hana og setja mark sitt á yfirbragð borgarinnar. Vel útfærð græn svæði, garðar og göngustígar auka lífsgæði, hvetja til útivistar og stuðla að bættri lýðheilsu. Ný rannsókn sýnir að markviss útivist hefur marktækt betri áhrif á heilsuna en líkamsrækt innandyra. Fram koma á fundinum: Hjálmar Sveinsson, formaður umhverfis- og skipulagsráðs, Gunnþóra Ólafsdóttir mannvistarlandfræðingur, Áslaug Traustadóttir landslagsarkitekt og Jón Gauti Jónsson, skólastjóri Fjallaskólans. Fundurinn er í kaffihúsinu á Kjarvalsstöðum þriðjudaginn 17. janúar, kl. 20. Allir velkomnir. Heitt á könnunni. Áslaug Traustadóttir Útivist í borgarumhverfi Umhverfis- og skipulagssvið Reykjavíkurborgar stendur fyrir fundaröðinni BORGIN – HEIMKYNNI OKKAR um þróun og mótun borgarinnar. H V ÍT A H Ú S IÐ / S ÍA Þriðjudaginn 17. janúar kl. 20 á Kjarvalsstöðum Hjálmar Sveinsson Hafnar því að um duldar auglýsingar sé að ræða Við leitum að fólki sem er búið að byggja upp sterk tengsl við sinn fylgjendahóp. Jón Bragi Gíslason, stofnandi Ghostlamp 1 4 . j a n ú a r 2 0 1 7 L a U G a r D a G U r12 f r é t t i r ∙ f r é t t a B L a ð i ð 1 4 -0 1 -2 0 1 7 0 4 :2 4 F B 1 1 2 s _ P 1 0 8 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 1 0 1 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 0 5 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 1 2 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 B F 2 -1 5 E 4 1 B F 2 -1 4 A 8 1 B F 2 -1 3 6 C 1 B F 2 -1 2 3 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 A F B 1 1 2 s _ 1 3 _ 1 _ 2 0 1 7 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.