Heimsmynd - 01.05.1989, Page 62

Heimsmynd - 01.05.1989, Page 62
Valmont greifi stendur sína vakt. Hann umbreytir hinni óspjölluðu kannski ekkert stórvirki en engu að síður hlýleg, tregablandin og ljúfsár, lítil perla í anda hinnar fáguðu, bresku kvik- myndahefðar. Rjóminn af uppskeru síðasta árs sam- anstendur af eftirtöldum myndum. Rain Man eftir Barry Levinson, The Accident- al Tourist eftir Lawrence Kasdan, Miss- issippi BurningefUx Alan Parker, Les Liaisons Dangoreuses eftir Stephen Frears og Working Girl eftir Mike Nichols. Hvernig akademíunni tókst að horfa framhjá The Unbearable Lightness of Being er ráðgáta en hún fékk þó til- nefningar í flokk bestu handrita byggð á öðrum miðli og fyrir kvikmyndatöku Sven Nykvist. RAIN MAN lie bifreið sína, Buick Roadmaster, ár- gerð 1949. Vonsvikinn og reiður fer Charlie á fund þessa ókunnuga bróður síns og verður fyrir öðru áfalli þegar hann kemst að ásigkomulagi hans. En um leið sér Charlie möguleika á að ná til sín „sanngjörnum" hluta af arfinum og býður bróður sínum í ökuferð yfir Bandaríkin til vesturstrandarinnar. Á leiðinni hyggst hann finna ráð til að fé- fletta bróður sinn en sá björn reynist ekki auðunninn. Gagnrýnendur vestra hafa lýst frammistöðu Hoffmans og Cruise með fjálglegum orðum, eða eins og einn þeirra orðaði það: „Hinn skínandi sam- leikur þeirra Hoffmans og Cruise breytir Regnmanninum í sólskin.“ mey i kynhungraða hefðarkonu. Dustin Hoffman hefur lýst því yfir að hans muni helst verða minnst fyrir tvær persónur. Önnur þeirra er Ratso Rizzo úr Midnight Cowboy, hin er Raymond Babbit úr Rain Man. Þetta er auðvitað mikið lítillæti þegar litið er á leikferil Hoffmans. (The Graduate, Little Big Man, Lenny, All the President’s Men, Marathon Man, Tootsie svo einhverjar séu nefndar). „Það er ekki til stórkost- legri tilfinning í mínu starfi en sú að verða fyrir „upplifun" þegar persónan sem maður er að skapa nær inn að hjartarótum,“ segir Hoffman. „Tootsie fékk mig til dæmis til að gráta og gerir það enn í dag. Sú reynsla færði mér eitt- hvað, ég hafði öðlast áður ókunnan skilning. Hið sama gerðist með Rain Man. Persónan náði inn. Ég varð fyrir „upplifun“.“ Sagan er um tvo bræður, Raymond og Charlie Babbitt (Tom Cruise). Raymond er innhverfur og hefur takmarkaða möguleika á að tjá sig en er um leið snillingur í flóknustu kúnstum stærðfræðinnar. Charlie er örgeðja tækifærissinni með litla siðferðisvitund og bælda þrá eftir viðurkenningu. Hann hefur enga hugmynd um tilveru bróður síns fyrr en faðir þeirra deyr og arfleiðir Raymond að þrem milljónum dala en eftirlætur Char- Tilurð myndarinnar á sér nokkuð sögulegan aðdraganda. Ýmsir leikstjórar hafa komið við sögu frá því undirbúningur hófst. Upphaflega átti Martin Brest (Beverly Hills Cop) að leikstýra en hann bakkaði út og Steven Spielberg tók við. Spielberg var þó ekki lengi inni í myndinni áð- ur en hann þakkaði pent fyrir sig og pakkaði saman. Hoffman fékk þá Sidney Pollack til að halda um stjórnvölinn en þeir höfðu áður unnið saman að Tootsie. Pollack reyndi stíft að stýra skútunni, endurskrifaði handritið og lagði á sig mikla vinnu en allt kom fyrir ekki, hon- um tókst ekki að samræma sig hlutverk- inu. Framleiðendur myndarinnar, Unit- ed Artists, fóru þá að gerast óþolinmóðir og um tíma hékk líf myndarinnar á vilja Hoffmans sjálfs til að sjá hana verða til. Hin siðprúða Madame de Tourvel (Michelle Pfeiffer) leitar ráða hjá frænku sinni, Madame de Rosemonde (Mildred Natwick).
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Heimsmynd

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Heimsmynd
https://timarit.is/publication/1408

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.