Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2015, Page 11

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2015, Page 11
Fagið03/05 sjúklinginn, t.d. leiðrétting á mistökum, framleiðsla á einhverju sem enginn notar, verkþættir sem eru í raun óþarfir, bið og framleiðsla á vöru sem uppfyllir ekki væntingar viðskiptavinarins. Með aðferðum straumlínustjórnunar er leitast við að greina virði, tryggja að skref í ferlum séu virðisaukandi og að eingöngu sé framleitt það sem þörf er á hverju sinni. Á mynd 2 má sjá dæmi um sjö tegundir sóunar í heilbrigðisþjónustu. Þriðja grundvallaratriðið í straumlínustjórnun er þátttaka starfs- fólks. Aðferðir straumlínustjórnunar byggjast á því að það sé starfs- fólkið sem vinnur næst sjúklingnum sem veit hvernig best er að haga þjónustu við hann. Skapandi hugsun og nýsköpun eru mikilvægir eiginleikar og leita þarf nýrra leiða við að veita þjónustu í stað þess að festast í viðjum vanans og gera hlutina alltaf á sama hátt. mynd 2. Átta tegundir sóunar í heilbrigðisþjónustu.

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.