Fiskifréttir


Fiskifréttir - 21.09.1984, Qupperneq 69

Fiskifréttir - 21.09.1984, Qupperneq 69
föstudagur 21. september 69 Skeljungur hf.s Stef nt að auknu sam starfi vii vélstjóra Baldvin Thorarensen hjá Olíufélaginu Skeljungi. „Við hjá Skeljungi ætlum að vekja sérstaklega athygli á skipaþjón- ustu fyrirtækisins á sjávaraútvegs- sýningunni í Laugardalshöll. Þar á meðal kynnum við nýtt eftirlits- kerfi með smurolíu, sem við von- um að verði til hagsbóta fyrir viðskiptavini okkar,“ sagði Bald- vin Thorarensen, umsjómarmaður skipa- og útvegsþjónustu Skelj- ungs í viðtali við Fiskifréttir. „Okkar hlutverk er að veita viðskiptamönnum þá tæknilegu þjónustu sem þeir óska og talið er eðlilegt að láta í té á hverjum tíma. Þar á meðal aflmælingar á vélum fiskiskipa. Stefnt er að því að hafa beint samband eftir því sem við verður komið við viðskiptavini félagsins með kerfisbundnum heimsóknum og stuðla þannig að því að þeim sé veitt eins góð þjónusta og kostur er“, sagði Baldvin aðspurður um í hverju skipaþjónustan væri fólgin. „Við viljum auka sambandið við vélstjórana sjálfa. Komi upp einhver vandamál hjá þeim, geta þcir leitað til ráðgefandi aðila hjá Skeljungi. Það gerist meðal annars þegar verið er að gera smurkort fyrir vélbúnaðinn“. Skipaþjónusta Skeljungs sér einnig um vörudreifingu og reynt er að útvega allar viðhaldsvörur sem þörf er á og olíu. Shell RLA er nafnið á hinu nýja eftirlitskerfi sem Skeljungur er að koma á fót hér á landi. RLA stendur fyrir „Rapid Lubricant Analysis“ og er fólgið í rannsókn- um á notaðri smurolíu. RLA er ætlað að auka öryggi þeirra sem stjóma vélum og greina bilanir á allra fyrstu stigum. Þá má ætla að slíkt eftirlit gæti bætt nýtingu olíunnar. í stuttu máli er framkvæmd þessarar rannsóknar með eftirfar- andi hætti. Tekið er 40 cl sýni af vélarolíu og sett í sérstakar um- búðir, sem fáanlegar eru hj á skipa- þjónustu Skeljungs. Það er sent í flugpósti til næstu rannsóknarstofu Shell. Sendingartími er aðeins 5 dagar að meðaltali. Olían er rann- sökuð sama dag og hún berst til rannsóknarstofunnar. Tölva með upplýsingum um við- komandi skip vinnur úr niðurstöð- um mælinganna og sýnir strax ef eitthvað er óeðlilegt við olíuna, sem getur síðan bent til þcss að eitthvað sé að vélinni. Niðurstöður rannsóknarinnar, ásamt ráðleggingum um hvernig bregðast skuli við þeim eru sendar á telexi til skipaþjónustu Skeljungs, sem kemur þeim tafar- laust á framfæri við skipafélagið og yfirvélstjórann. Þegar eitthvað er að, koma 20-30 atriði til athugunar um hvernig við því skuli brugðist. Þetta miðast allt við að vélstjórinn geti fylgst með ástandi vélar og einnig því að stuðla að fullnýtingu olíunnar. Efnasamsetning olíunn- ar getur leitt í ljós hvort og hvar vél slitnar og þá jafnframt hvað er farið að gefa sig. Helstu kostir SHELL RLA eru: Það veitir meiri upplýsingar um ástand mála en önnur kerfi sem verið hafa í notkun, þar á meðal um málma í olíunni. Það þarf miklu minna sýnishorn. Skeljungur leggur fram ílát, merkimiða og umslög. Skýrslugerð öll verður hrað- virkari vegna tölvunotkunar. Skipt er við aðeins eina rann- sóknarstofu, sem tryggir að allar upplýsingar fara inn, í einn heimildabanka. Hægt er að hagn- ýta sér upplýsingar tölvunnar um nákvæmlega hliðstæðar vélar o. s. frv. Framsetning upplýsinga er ein- föld og þær koma fljótt. Baldvin sagði að Skeljungur losaði skip við úrgangsolíu. Það hafa verið gerðar kröfur af hálfu Siglingamálastofn- unar um að safna henni allri saman og það er bannað að setja hana í sjóinn. „Við veitum allar upplýsingar sem við getum. Það er okkar hlutverk að veita upplýsingar og þjónustu til að viðskiptavinir okk- ar séu ánægðir og nái að reka skip sín á sem allra hagstæðastan hátt“, sagði Baldvin Thorarensen að lokum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Fiskifréttir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fiskifréttir
https://timarit.is/publication/1594

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.