Strandapósturinn


Strandapósturinn - 01.06.1976, Side 73

Strandapósturinn - 01.06.1976, Side 73
þúsund manns, jafnvel tugir þúsunda, en um það þýddi víst lítið að fást. Malargötur voru lagðar um allt, og var möl úr fjörunni notuð í þær. Á þessum árum var töluverður flutningur á fólki yfir fjörðinn, einkum í sambandi við áætlunarferðir Norðurleiðar h/f. Guðmundur Gíslason skólastjóri annaðist flutningana að mestu austan frá, en að vestan var oft farið frá Kjörseyri. Við Karl Eiðsson fórum marga ferðina. Þetta gekk alltaf eins fyrir sig, að um leið og báturinn tók land við Reykjatanga, voru mættir í fjörunni tveir alvopnaðir verðir. Þeir gerðu okkur skiljanlegt, að við mættum ekki fara lengra, nema í fylgd herlögreglumanns. Venjulega þurfti ekki lengi að bíða, unz maður birtist með borða um handlegg, sem líklega hefur átt að sýna starf mannsins, en að öðru leyti var búningur hans ekki frábrugðinn annarra her- manna. Oftast lá leið okkar heim að Reykjaskóla. Þar voru farþegar venjulega með sinn farangur. Lögreglumaðurinn gekk á undan okkur, fram og til baka, og gætti þess vel að við fylgdum honum eftir, en værum ekki að forvitnast í eitt og annað, er við kynnum að sjá á leið okkar. Þeir, sem þessu starfi gegndu, voru alltaf kurteisir og prúðmannlegir við okkur. Birgðaskip komu oft, sum mjög stór og lögðust á víkina fyrir sunnan Reykjatanga. Uppskipun úr þeim annaðist Kaupfélag Hrútfirðinga með uppskipunarbátum sinum.og mannskap úr firðinum, og var það oft mikið verk. Islenzku skipin, er til Borð- eyrar komu á þessum árum, voru aðallega strandferðaskipin, Esjan og Súðin og auk þess einhver Fossanna við og við. Þessi skip voru með íslenzka fánann, skýrt málaðan á bæði borð, og þar að auki, þegar þau voru á siglingu, blakti fáninn við hún. Ekki létu Bretar sér nægja fánaliti skipanna. Venjan var sú, að þegar íslenzkt skip var komið rétt inn úr Eyjasundinu, það er skammt innfyrir Hrútey, reið af fallbyssuskot, sem plægði hvítan sjóinn rétt framan við skipið. Skipið hægði þá mjög ferð eða jafnvel stöðvaðist alveg. Samtímis lagði vélbátur af stað frá Reykjatanga áleiðis til skipsins, og voru þar brezkir yfirmenn á ferð i þeim erindum að kanna, hvaða skip þetta væri. Oftast tóku þessar ferðir Bretanna stuttan tíma og varð ekki mikil töf af 71
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128

x

Strandapósturinn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Strandapósturinn
https://timarit.is/publication/1641

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.