AVS. Arkitektúr verktækni skipulag


AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.04.2001, Page 54

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.04.2001, Page 54
Grótta örfirisey Eiðsvík Lambhúsatjóm Höfuðborgarsvæðið Aukning byggðar 1971 - 2000 Hafnarfjöröur Aukning byggðar í hekturum Árið 1971 Aukning 1971 -2000 Árið 2000 Meöaíkát áári Byggð í Reykjavík 1223 1322 2545 46,6 Grannsveitarfélög Reykjavíkur 751 1145 1896 39,5 Höfuðborgarsvæðið 1974 2467 4441 85 \ Þéttbýli 1971 \ Þéttbýli 2000 Byggt land að frádregnum stærstu opnum svæðum Hugsanlega vantar einhver hús Ath. Á kortið vantar húsagrunn í suðurhluta Hafnarfjarðar Heimildir: LUKR Kort Ágústar Böðvarssonar útgefið 1971 Kortagerð Sigurgeir Skúlason, landfræðingur. verði fólki gert kleift að sameina atvinnu- og íbúð- arrými í eina heild (vinnustofuíbúðir), veita þarf svigrúm til aukinnar lofthæðar í íbúðum (tengja fasteigna-, bílastæða- og lóðagjöld við fermetra húsnæðis, fremur en rúmmetra), auk þess sem leggja ber sérstaka áherslu á vistvæn sjónarmið í hönnun og gerð bygginga. Þá þarf að kanna nánar þá möguleika sem gleryfirbyggingar gefa í tengsl- um við nýtingu heita vatnsins okkar. Þéttari byggð gerir kröfur um vandaðri hönnun húsa og alls um- hverfis. Þróa þarf nýjar gerðir fjölbýlishúsa með sameign og íbúðum í háum gæðaflokki sem val- kost við sérbýli. Einnig sérbýlishús sem taka upp minna land án þess að grunnkostum sérbýlis sé fórnað (raðhús, sambyggð borgarhús). Kjörið væri að efna til samkeppni um skipulag vistvænnar byggðar og nýjar húsagerðir á næsta nýbyggða- svæði borgarinnar í Hamrahlíðarlöndum. Umfcrðarmál Umferðarmál voru það viðfangsefni sem mest var fjallað um á fundum hópsins. Orsökin fyrir hinni miklu bílaeign og umferð á höfuðborgar- svæðinu töldu fundarmenn að væri af skipu- lagslegum toga, of dreifð byggð og mikil sundur- greining í landnotkun, sem leiddi til mikilla veg- alengda milli áfangastaða, sbr. kaflan“ hér að framan. Þessi þróun endurspeglast í eftirfarandi hlutfallstölum um þróun borgarinnar milli 1960 og 1997: mannfjöldi jókst um 47%, gatnakerfið lengd- ist um 128% og fjöldi fólksbíla jókst um 634%!! Ekki má þó gleyma því að bílar eru þægileg 52

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.