AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Saqqummersitaq pingaarneq:

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.04.2001, Qupperneq 54

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.04.2001, Qupperneq 54
Grótta örfirisey Eiðsvík Lambhúsatjóm Höfuðborgarsvæðið Aukning byggðar 1971 - 2000 Hafnarfjöröur Aukning byggðar í hekturum Árið 1971 Aukning 1971 -2000 Árið 2000 Meöaíkát áári Byggð í Reykjavík 1223 1322 2545 46,6 Grannsveitarfélög Reykjavíkur 751 1145 1896 39,5 Höfuðborgarsvæðið 1974 2467 4441 85 \ Þéttbýli 1971 \ Þéttbýli 2000 Byggt land að frádregnum stærstu opnum svæðum Hugsanlega vantar einhver hús Ath. Á kortið vantar húsagrunn í suðurhluta Hafnarfjarðar Heimildir: LUKR Kort Ágústar Böðvarssonar útgefið 1971 Kortagerð Sigurgeir Skúlason, landfræðingur. verði fólki gert kleift að sameina atvinnu- og íbúð- arrými í eina heild (vinnustofuíbúðir), veita þarf svigrúm til aukinnar lofthæðar í íbúðum (tengja fasteigna-, bílastæða- og lóðagjöld við fermetra húsnæðis, fremur en rúmmetra), auk þess sem leggja ber sérstaka áherslu á vistvæn sjónarmið í hönnun og gerð bygginga. Þá þarf að kanna nánar þá möguleika sem gleryfirbyggingar gefa í tengsl- um við nýtingu heita vatnsins okkar. Þéttari byggð gerir kröfur um vandaðri hönnun húsa og alls um- hverfis. Þróa þarf nýjar gerðir fjölbýlishúsa með sameign og íbúðum í háum gæðaflokki sem val- kost við sérbýli. Einnig sérbýlishús sem taka upp minna land án þess að grunnkostum sérbýlis sé fórnað (raðhús, sambyggð borgarhús). Kjörið væri að efna til samkeppni um skipulag vistvænnar byggðar og nýjar húsagerðir á næsta nýbyggða- svæði borgarinnar í Hamrahlíðarlöndum. Umfcrðarmál Umferðarmál voru það viðfangsefni sem mest var fjallað um á fundum hópsins. Orsökin fyrir hinni miklu bílaeign og umferð á höfuðborgar- svæðinu töldu fundarmenn að væri af skipu- lagslegum toga, of dreifð byggð og mikil sundur- greining í landnotkun, sem leiddi til mikilla veg- alengda milli áfangastaða, sbr. kaflan“ hér að framan. Þessi þróun endurspeglast í eftirfarandi hlutfallstölum um þróun borgarinnar milli 1960 og 1997: mannfjöldi jókst um 47%, gatnakerfið lengd- ist um 128% og fjöldi fólksbíla jókst um 634%!! Ekki má þó gleyma því að bílar eru þægileg 52
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.