AVS. Arkitektúr verktækni skipulag


AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.04.2001, Síða 54

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.04.2001, Síða 54
Grótta örfirisey Eiðsvík Lambhúsatjóm Höfuðborgarsvæðið Aukning byggðar 1971 - 2000 Hafnarfjöröur Aukning byggðar í hekturum Árið 1971 Aukning 1971 -2000 Árið 2000 Meöaíkát áári Byggð í Reykjavík 1223 1322 2545 46,6 Grannsveitarfélög Reykjavíkur 751 1145 1896 39,5 Höfuðborgarsvæðið 1974 2467 4441 85 \ Þéttbýli 1971 \ Þéttbýli 2000 Byggt land að frádregnum stærstu opnum svæðum Hugsanlega vantar einhver hús Ath. Á kortið vantar húsagrunn í suðurhluta Hafnarfjarðar Heimildir: LUKR Kort Ágústar Böðvarssonar útgefið 1971 Kortagerð Sigurgeir Skúlason, landfræðingur. verði fólki gert kleift að sameina atvinnu- og íbúð- arrými í eina heild (vinnustofuíbúðir), veita þarf svigrúm til aukinnar lofthæðar í íbúðum (tengja fasteigna-, bílastæða- og lóðagjöld við fermetra húsnæðis, fremur en rúmmetra), auk þess sem leggja ber sérstaka áherslu á vistvæn sjónarmið í hönnun og gerð bygginga. Þá þarf að kanna nánar þá möguleika sem gleryfirbyggingar gefa í tengsl- um við nýtingu heita vatnsins okkar. Þéttari byggð gerir kröfur um vandaðri hönnun húsa og alls um- hverfis. Þróa þarf nýjar gerðir fjölbýlishúsa með sameign og íbúðum í háum gæðaflokki sem val- kost við sérbýli. Einnig sérbýlishús sem taka upp minna land án þess að grunnkostum sérbýlis sé fórnað (raðhús, sambyggð borgarhús). Kjörið væri að efna til samkeppni um skipulag vistvænnar byggðar og nýjar húsagerðir á næsta nýbyggða- svæði borgarinnar í Hamrahlíðarlöndum. Umfcrðarmál Umferðarmál voru það viðfangsefni sem mest var fjallað um á fundum hópsins. Orsökin fyrir hinni miklu bílaeign og umferð á höfuðborgar- svæðinu töldu fundarmenn að væri af skipu- lagslegum toga, of dreifð byggð og mikil sundur- greining í landnotkun, sem leiddi til mikilla veg- alengda milli áfangastaða, sbr. kaflan“ hér að framan. Þessi þróun endurspeglast í eftirfarandi hlutfallstölum um þróun borgarinnar milli 1960 og 1997: mannfjöldi jókst um 47%, gatnakerfið lengd- ist um 128% og fjöldi fólksbíla jókst um 634%!! Ekki má þó gleyma því að bílar eru þægileg 52
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.