Læknaneminn

Ataaseq assigiiaat ilaat

Læknaneminn - 01.10.1989, Qupperneq 69

Læknaneminn - 01.10.1989, Qupperneq 69
gagnrýni á nýja kerfið. Auk þessa var nokkrum tíma varið til að ræðaframhald endurskipulagningarinnar. I grófum dráttum má segja að gagnrýnin hafi fyrst og fremst beinst að þremur atriðum. Almenna efnafræðin fékk sinn skammt af gagnrýni. Þar var helst að telja að stúdentum fannst efnafræðin ekki vera nægilega vel í takt við aðra yfirferð í deildinni. Einnig að kennarar efnafr. hefðu verið frekar lítt til tilhliðrana. Þá komu einnig fram hugmyndir um að hafa efnafræði námskeið sem núllkúrs i deildinna að hluta, en slíkar hugmyndir hafa raunar áður komið fram á ráðstefnum sem þessum. Oánægja með skipulag verklegu kennslunnar reyndist einnig vera almenn. Sú breyting að færa prófin fram í desember mæltist vel fyrir sem og að hafa fjöldatakmarkanir í deildinni um jól. Þó voru menn frekar óhressir með hve þétt prófunum var raða. Samþáttaða prófið fékk einnig heldur slæma dóma. Það var líka áberandi gagnrýni af hálfu 1. árs nema, að allar upplýsingau um breytingar á skipulaginu bárust þeim alltof seint. að öðru leiti vísast í ágæta greinargerð sem þessi hópur sendi frá sér um sín störf. Skipulag verklegu námskeiðanna. Líkt og aðrir hópar ráðstefnunnar vann þessi hópur mjög gott starf, og skilaði frá sér skyrslu um niðurstöður sínar. Helstu atriði sem hópnum þóttu gagnrýni verð voru, ósamræmi í kennslu á milli sjúkrahúsanna,skorturámarklýsingum,enginn ábyrgur fyrir kennslu læknanema á sjúkrahúsum, illa skilgreind staða læknanema á sjúkradeildum, ómarkviss kennsla í klíniskri skoðun og að mikil brögð væru að því að klinikkur féllu niður, enkum á handlæknisdeildum. Hópurinn nefndi atriði til úrbóta og benti einnig á nokkur atriði sem væru til fyrirmyndar í verklegri kennslu læknanema. A.ö.l. vísast í skýrslu hópsins. Fjöldatakmarkanir. Það erkunnaraen fráþurfi að segja að Numerus Clausus læknadeildar hefur verið stöðugt þrætuepli innan deildar og utan frá ómunatíð. Markmið kennslumálanefndar var f.o.f. að halda umræðunni meðal læknanema vakandi. Nú ersvo komið að enginn árgangur er lengur í deildinni sem þekkir neitt annað kerfi en NC. Það vakti líka athygli á ráðstefnunni að sá hópur virðist fara stækkandi innan deildarinnar sem hefur alveg sætt sig við NC, og þykir hann skárri kostur en aðrar takmörkunarleiðir. Hópurinn ræddi aðallega fimm leiðir, sem allar hafa verið ræddar áður. Þetta voru NC, normalkúrva, hærri lágmarkseinkunn, inntökupróf og engar takmarkanir. Hópurinn komst ekki að neinni niðurstöður enda var þess ekki vænst. Umræðurpunktar hópsins liggja frammi ásamt stuttri úttekt á hverri leið fyrir sig. Námsmat. Þessi hópur ræddi hinar ýmsu leiðir til að meta árangur nemenda við nám í læknisfræði. M.a. var leitast við að svara spumingum sem settar höfðu verið fram og einnig að ræða nokkrar leiðir til námsmats sem nefndar höfðu verið. Hópurinn komst að þeirri niðurstöðu að auka bæri vægi verklega námsins til muna, og að það mætti þannig verða stúdentum hvatning til að rækja það sem skildi. Hópurinn var þeirrar skoðunar að endurmeta þyrfti í heild innbyrðis vægi kúrsa í deildinni. Auk þess tók hópurinn fyrir spuminguna um hvort einkunnir í klíniska hlutanum væru óeðlilega háar, og færði að því rök að svo væri ekki. Ráðningakerfíð. Vinna læknanema meðfram náminu og sumarvinna þeirra innan heilbrigðiskerfisins var rædd íþessujm hóp. Hópurinn skilaði ýtarlegum tillögum til breytinga á kerfinu. Þessar tillögur liggja frammi og verða ekki sérstaklega raktar hér. Einkamál Að vanda voru tekin fyrir fjölmörg mál einstakra nemenda, bæði innan kennslunefndar og kennslumálanefndar. Það er sennilega ekki ofsögum sagt að slík mál reyni mest á þolinmæði nefndarmanna og lipurð. Oftast er þama um viðkvæm mál að ræða sem ekki er ástæða til að tíunda hér frekar en áður í ársskýrslum nefndarinnar. Það er þó rétt að minnast á ánægjulega þróun sem orðið hefur á afgreiðslu slíkra mála innan kennslunefndar Iæknadeildar, sem felst í því að undanfarin misseri hefur nefndin í æ ríkara mæli tekið á slíkum málum af miklum skilningi og velvilja, laus við þá undanþágufælni sem einkenndi oft ákvarðanir og umræður fyrir nokkrum árum. Niðurlag Við starfið í vetur höfum við í KMN tekið eftir því að sjónarmið stúdenta innan kennslumálageirans eru farin að vega þyngra en þau gerðu fyrir nokkrum árum. Við þökkum þetta því að KMN hefur getað LÆKNANEMINN 1—989-42. árg. 67
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.