Úrval - 01.04.1965, Page 25

Úrval - 01.04.1965, Page 25
BIFREIÐAREIGANDI i RÚSSLANDI 23 Ég burðast með brúsana og velti þvi fyrir mér, hvers vegna fyrir- komulagið þurfi að vera svona. Flestar bensínstöðvar í Moskvu hal'a birgðir af öllum olíutegundum, en á verkstæðinu var aðeins til feiti. Samt er verð á öllum vörum, þar með taldar smurolíur, 10% bærra á verkstæðum, samkvæmt lögum. Þetta myndi verða hagnaður fyrir verkstæðið. Og einnig myndi það verða mér, viðskiptavininum, auð- veldara. Ég hugsa mér, að ef gert væri ráð fyrir, að bifreiðaeigendur myndu kaupa 100 tonn af vélaolíu hjá hinum nýju bifreiðaverkstæð- um í Moskvu einni, myndi það svara til 4000 rúblna viðbótartekna ár- lega lil ríkisins. Ennfremur bind ég mig við eina oliutegund, þótt fjórar tegundir séu raunverulega nauðsynlegar. Og að siðustu, hvers vegna taka þeir ekkert tillit til þess atriðis að reyna að gera viðskipta- manninum hægara um vik. Smurningsvandamálið er ekki hið eina. Verkstæðin liafa enga varahluta. Ef skipta þarf um legur eða vélarþétti, eða nýtt framljós vantar, þá verður einhver að hlaupa út í búð og kaupa það. Og það er engin málning til á málningarverk- stæðinu. Maður verður að hafa með sér málningu, ef draga þarf yfir smáskrámu. Ég á sárlega erfitt með að skilja þetta allt saman. Ef verkstæðin geta selt marga varahluta, máln- ingu og efni fyrir 10% hærra verð, hvers vegna láta þau verzlanirnar annast þessi viðskipti? Þetta fyrir- komulag verður einnig til þess, að um leið og margar þessar vörur koma í búðirnar komast þær í hend- ur prangara eða bifreiðaeigenda, sem hamstra, ef vera kynni, að slíkt kæmi í góðar þarfir síðar. Það er ekkert vit í þessu. Allar þessar einföldu athugasemd- ir skipta engu máli fyrir þá, sem umsjá hafa með sölu og dreifingu varahluta og efnis. Embættismenn markaðsstjórnar Chief Petroleuin Products ganga ötullega fram í því að tryggja það, að enginn keppi við bensínstöðvar þeirra. Við- skiptamálaráðuneyti rússneska lýð- veldisins lætur verkstæðum i té áætlun um sölu varahluta en neita að útvega þá. Fyrir embættismenn menningar- og viðskiptamálanefnd- ar rússneska lýðveldisins er óhugs- andi að til mála komi að færa „þeirra“ birgðir af nauðsynlegum bifreiðavarahlutum yfir til félaga „einhverra annarra aðila.“ Yfirmenn bifreiðaverkstæðanna gera allt, sem Jieir gcta til að halda bílaeigendum frá bílum sínum með- an viðgerð fer fram. Félagi Kuzminov kvartar yl'ir jívi, að borgaryfirvöldin í Moskvu skipi svo fyrir, að unnið sé á tvískiptum vökt- um, en svo er talað um að erfitt sé að fá góða bifvélavirkja, og tímatöflur fyrir hin ýmsu verk hafa ekki verið gerðar. Hingað til hefi ég ekki einu sinni getað fengið leyst af hendi fyrsta verkið, bílhreins- unina. Verið er að rcisa bílaþvottastöðv- ar við allar akbrautir, sem liggja til Moskvu. Sú fyrsta var nýlega opnuð á Varsjá-þjóðveginum. Þar er talsvert starfslið: framkvæmda- stjóri, fjórir verkstjórar, einn
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Úrval

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.