Úrval - 01.04.1965, Síða 25

Úrval - 01.04.1965, Síða 25
BIFREIÐAREIGANDI i RÚSSLANDI 23 Ég burðast með brúsana og velti þvi fyrir mér, hvers vegna fyrir- komulagið þurfi að vera svona. Flestar bensínstöðvar í Moskvu hal'a birgðir af öllum olíutegundum, en á verkstæðinu var aðeins til feiti. Samt er verð á öllum vörum, þar með taldar smurolíur, 10% bærra á verkstæðum, samkvæmt lögum. Þetta myndi verða hagnaður fyrir verkstæðið. Og einnig myndi það verða mér, viðskiptavininum, auð- veldara. Ég hugsa mér, að ef gert væri ráð fyrir, að bifreiðaeigendur myndu kaupa 100 tonn af vélaolíu hjá hinum nýju bifreiðaverkstæð- um í Moskvu einni, myndi það svara til 4000 rúblna viðbótartekna ár- lega lil ríkisins. Ennfremur bind ég mig við eina oliutegund, þótt fjórar tegundir séu raunverulega nauðsynlegar. Og að siðustu, hvers vegna taka þeir ekkert tillit til þess atriðis að reyna að gera viðskipta- manninum hægara um vik. Smurningsvandamálið er ekki hið eina. Verkstæðin liafa enga varahluta. Ef skipta þarf um legur eða vélarþétti, eða nýtt framljós vantar, þá verður einhver að hlaupa út í búð og kaupa það. Og það er engin málning til á málningarverk- stæðinu. Maður verður að hafa með sér málningu, ef draga þarf yfir smáskrámu. Ég á sárlega erfitt með að skilja þetta allt saman. Ef verkstæðin geta selt marga varahluta, máln- ingu og efni fyrir 10% hærra verð, hvers vegna láta þau verzlanirnar annast þessi viðskipti? Þetta fyrir- komulag verður einnig til þess, að um leið og margar þessar vörur koma í búðirnar komast þær í hend- ur prangara eða bifreiðaeigenda, sem hamstra, ef vera kynni, að slíkt kæmi í góðar þarfir síðar. Það er ekkert vit í þessu. Allar þessar einföldu athugasemd- ir skipta engu máli fyrir þá, sem umsjá hafa með sölu og dreifingu varahluta og efnis. Embættismenn markaðsstjórnar Chief Petroleuin Products ganga ötullega fram í því að tryggja það, að enginn keppi við bensínstöðvar þeirra. Við- skiptamálaráðuneyti rússneska lýð- veldisins lætur verkstæðum i té áætlun um sölu varahluta en neita að útvega þá. Fyrir embættismenn menningar- og viðskiptamálanefnd- ar rússneska lýðveldisins er óhugs- andi að til mála komi að færa „þeirra“ birgðir af nauðsynlegum bifreiðavarahlutum yfir til félaga „einhverra annarra aðila.“ Yfirmenn bifreiðaverkstæðanna gera allt, sem Jieir gcta til að halda bílaeigendum frá bílum sínum með- an viðgerð fer fram. Félagi Kuzminov kvartar yl'ir jívi, að borgaryfirvöldin í Moskvu skipi svo fyrir, að unnið sé á tvískiptum vökt- um, en svo er talað um að erfitt sé að fá góða bifvélavirkja, og tímatöflur fyrir hin ýmsu verk hafa ekki verið gerðar. Hingað til hefi ég ekki einu sinni getað fengið leyst af hendi fyrsta verkið, bílhreins- unina. Verið er að rcisa bílaþvottastöðv- ar við allar akbrautir, sem liggja til Moskvu. Sú fyrsta var nýlega opnuð á Varsjá-þjóðveginum. Þar er talsvert starfslið: framkvæmda- stjóri, fjórir verkstjórar, einn
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Úrval

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.