Úrval - 01.07.1968, Blaðsíða 41

Úrval - 01.07.1968, Blaðsíða 41
CONCORDE 39 starfið, Þar með hófst smíði Con- corde þotunnar. Orðið concorde þýðir samræmi eða samlyndi. Samstarf Breta og Frakka við smíði þessarar farþega- þotu, sem er dýrasta flugvél er smíðuð hefur verið utan Bandaríkj- anna, hefur gengið mun betur en bjartsýnustu menn höfðu vonað. Og nú er Concorde þotan því næst til- buin að hefja sig til flugs. Átta stórfyrirtæki og 18000 verka- menn bæði í Bretlandi og Frakk- landi hafa unnið að smíði vélarinn- ar. Yængirnir eru til dæmis fram- leiddir af Frökkum, en flugvéla- trjónan af Bretum. Hreyflarnir eru einnig smíðaðir sameiginlega af báð- um aðilum. Hinri ýmsu vélarhlutir eru fluttir fram og aftur yfir Erma- sund, en að lokum hafna þeir að siálfsögðu í aðalflugvélaverksmiðj- unni. Frakkar smíða hér um bil 60% af búk flugvélarinnar, en Bretar þeim mun meira af ýmsum öðrum vélarhlutum. Þótt vöruflutningabifreiðarnar, sem flytja vélarhlutina gegnum Frakkland njóti lögregluverndar, hafa mjóir og hlykkjóttir þjóðveg- irnir verið til mikils óhagræðis. Þá urðu allir flutningar á landi innan Frakklands að eiga sér stað á virk- um dögum. Og þegar ferðamanna- straumurinn er sem mestur, verða flutningabifreiðarnar að stanza á fimmtán mín. fresti til að hleypa fólksbifreiðunum fram hjá. Áður en rúmgóð ferja fékkst til að flvtja vöruflutningabifreiðarnar yfir Ermasund, munaði aðeins tæpum tveimur þumlungum, að þær kæm- ust um borð í ferjurnar, sem fyrir Andre Turcat sem stjórnar vélinni i jómfrúrferöinni. voru. Og margar vikur tók að ganga úr skugga um, hvort hægt væri að flytja vélarhlutina yfir sundið. Smíði Concorde þotunnar er mik- ill sigur fyrir þá aðila, sem unnið hafa í sameiningu að byggingu henn- ar. Gagnkvæmur skilningur þeirra er bæði djúpur og góður, þótt báðar ríkisstjórnirnar hafi átt í háværum deilum. „Við erum ekki tvær stríð- andi þjóðir,“ segir verkfræðingur hjá Sud Aviaton. „Við hugsum fyrst og fremst um mannleg verðmæti og það, að samstarfið takist sem bezt.“ Flugvélasmiðirnir koma saman á hverjum degi til að ræða um þau margvíslegu vandamál, sem upp koma. „Við erum svo margir, sem förum yfir sundið, að það er alveg út í bláinn að láta okkur þvælast með vegabréf11, segir einn verkfræð- inganna, Pat Burgees starfsmaður
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132

x

Úrval

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.