Úrval - 01.07.1968, Qupperneq 41

Úrval - 01.07.1968, Qupperneq 41
CONCORDE 39 starfið, Þar með hófst smíði Con- corde þotunnar. Orðið concorde þýðir samræmi eða samlyndi. Samstarf Breta og Frakka við smíði þessarar farþega- þotu, sem er dýrasta flugvél er smíðuð hefur verið utan Bandaríkj- anna, hefur gengið mun betur en bjartsýnustu menn höfðu vonað. Og nú er Concorde þotan því næst til- buin að hefja sig til flugs. Átta stórfyrirtæki og 18000 verka- menn bæði í Bretlandi og Frakk- landi hafa unnið að smíði vélarinn- ar. Yængirnir eru til dæmis fram- leiddir af Frökkum, en flugvéla- trjónan af Bretum. Hreyflarnir eru einnig smíðaðir sameiginlega af báð- um aðilum. Hinri ýmsu vélarhlutir eru fluttir fram og aftur yfir Erma- sund, en að lokum hafna þeir að siálfsögðu í aðalflugvélaverksmiðj- unni. Frakkar smíða hér um bil 60% af búk flugvélarinnar, en Bretar þeim mun meira af ýmsum öðrum vélarhlutum. Þótt vöruflutningabifreiðarnar, sem flytja vélarhlutina gegnum Frakkland njóti lögregluverndar, hafa mjóir og hlykkjóttir þjóðveg- irnir verið til mikils óhagræðis. Þá urðu allir flutningar á landi innan Frakklands að eiga sér stað á virk- um dögum. Og þegar ferðamanna- straumurinn er sem mestur, verða flutningabifreiðarnar að stanza á fimmtán mín. fresti til að hleypa fólksbifreiðunum fram hjá. Áður en rúmgóð ferja fékkst til að flvtja vöruflutningabifreiðarnar yfir Ermasund, munaði aðeins tæpum tveimur þumlungum, að þær kæm- ust um borð í ferjurnar, sem fyrir Andre Turcat sem stjórnar vélinni i jómfrúrferöinni. voru. Og margar vikur tók að ganga úr skugga um, hvort hægt væri að flytja vélarhlutina yfir sundið. Smíði Concorde þotunnar er mik- ill sigur fyrir þá aðila, sem unnið hafa í sameiningu að byggingu henn- ar. Gagnkvæmur skilningur þeirra er bæði djúpur og góður, þótt báðar ríkisstjórnirnar hafi átt í háværum deilum. „Við erum ekki tvær stríð- andi þjóðir,“ segir verkfræðingur hjá Sud Aviaton. „Við hugsum fyrst og fremst um mannleg verðmæti og það, að samstarfið takist sem bezt.“ Flugvélasmiðirnir koma saman á hverjum degi til að ræða um þau margvíslegu vandamál, sem upp koma. „Við erum svo margir, sem förum yfir sundið, að það er alveg út í bláinn að láta okkur þvælast með vegabréf11, segir einn verkfræð- inganna, Pat Burgees starfsmaður
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.