Skólavarðan - 2023, Blaðsíða 40

Skólavarðan - 2023, Blaðsíða 40
KENNARASAMBANDIÐ / Skólamálaþing KÍ F rábærir fyrirlesarar stigu á stokk á fjölsóttu Skóla- málaþingi Kennarasambands Íslands, sem haldið var í höfuðstöðvum sambandsins 4. október, undir yfirskriftinni „Með opnum örmum: Hvernig tökum við sem best á móti nemendum af erlendum uppruna?“ Um fimmtíu manns lögðu leið sína í Borgartúnið til að fylgjast með árlegu Skólamálaþingi KÍ og enn fleiri fylgdust með í streymi, enda dagskráin spennandi og fyrirlesarar úr öllum áttum og af ýmsum skólastigum. „Börn og ungmenni af erlendum uppruna þurfa að finna að þau séu velkomin í okkar sam- félag, finna að þau skipti máli og tilheyri því samfélagi sem þau búa í. Þegar vel tekst til verður okkar litla samfélag ríkara af mannauði, menningarauði, umburðarlyndi og víðsýni“, sagði Jónína Hauksdóttir, varaformaður KÍ, við setningu þingsins. Glöggt er gests augað Að setningu lokinni fjallaði Eva Harðardóttir, aðjúnkt og doktorsnemi og aðalfyrirlesari Skólamálaþings, um rannsókn sína þar sem hún spyr með hvaða hætti borgaravitund og inngilding í tengslum við menningarlegan margbreytileika birtist á íslenskum menntavettvangi. Hún sagði mikilvægt að nálgast hnattræna borgaravitund í skólastarfi á gagnrýninn hátt; með gagnrýnu læsi á heiminn og sögu- legu og menningarlegu samhengi. Mikilvægt sé fyrir kennara að spyrja spurninga sem dragi fram ólík sjónarhorn og reynslu. Þannig sé hægt að sporna við valda- ójafnvægi í beitingu hnattrænnar borgaravitundar. Eva sagði hugmyndir verkefn- isins ríma vel við hugmyndir heim- spekingsins Hönnuh Arendt um menntun. Samkvæmt Arendt er markmið menntunar að varðveita og endurskapa heiminn. Menntun Skólamálaþing KÍ Að finna sig aftur heima Hvernig tökum við sem best á móti nemendum af erlendum uppruna? Jónína Hauksdóttir, varaformaður Kennarasambandsins. Sigrún Helga Snæbjörnsdóttir, verkefnastjóri ÍSAT í Síðuskóla. 40 SKÓLAVARÐAN HAUST 2023
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Skólavarðan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Skólavarðan
https://timarit.is/publication/1179

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.