Skólavarðan - 2023, Qupperneq 40

Skólavarðan - 2023, Qupperneq 40
KENNARASAMBANDIÐ / Skólamálaþing KÍ F rábærir fyrirlesarar stigu á stokk á fjölsóttu Skóla- málaþingi Kennarasambands Íslands, sem haldið var í höfuðstöðvum sambandsins 4. október, undir yfirskriftinni „Með opnum örmum: Hvernig tökum við sem best á móti nemendum af erlendum uppruna?“ Um fimmtíu manns lögðu leið sína í Borgartúnið til að fylgjast með árlegu Skólamálaþingi KÍ og enn fleiri fylgdust með í streymi, enda dagskráin spennandi og fyrirlesarar úr öllum áttum og af ýmsum skólastigum. „Börn og ungmenni af erlendum uppruna þurfa að finna að þau séu velkomin í okkar sam- félag, finna að þau skipti máli og tilheyri því samfélagi sem þau búa í. Þegar vel tekst til verður okkar litla samfélag ríkara af mannauði, menningarauði, umburðarlyndi og víðsýni“, sagði Jónína Hauksdóttir, varaformaður KÍ, við setningu þingsins. Glöggt er gests augað Að setningu lokinni fjallaði Eva Harðardóttir, aðjúnkt og doktorsnemi og aðalfyrirlesari Skólamálaþings, um rannsókn sína þar sem hún spyr með hvaða hætti borgaravitund og inngilding í tengslum við menningarlegan margbreytileika birtist á íslenskum menntavettvangi. Hún sagði mikilvægt að nálgast hnattræna borgaravitund í skólastarfi á gagnrýninn hátt; með gagnrýnu læsi á heiminn og sögu- legu og menningarlegu samhengi. Mikilvægt sé fyrir kennara að spyrja spurninga sem dragi fram ólík sjónarhorn og reynslu. Þannig sé hægt að sporna við valda- ójafnvægi í beitingu hnattrænnar borgaravitundar. Eva sagði hugmyndir verkefn- isins ríma vel við hugmyndir heim- spekingsins Hönnuh Arendt um menntun. Samkvæmt Arendt er markmið menntunar að varðveita og endurskapa heiminn. Menntun Skólamálaþing KÍ Að finna sig aftur heima Hvernig tökum við sem best á móti nemendum af erlendum uppruna? Jónína Hauksdóttir, varaformaður Kennarasambandsins. Sigrún Helga Snæbjörnsdóttir, verkefnastjóri ÍSAT í Síðuskóla. 40 SKÓLAVARÐAN HAUST 2023
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Skólavarðan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skólavarðan
https://timarit.is/publication/1179

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.