Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2024, Page 53

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2024, Page 53
51 Ritrýnd grein | Peer review Tímarit hjúkrunarfræðinga | 1. tbl. 100. árg. 2024 Tafla 3. Lýsandi niðurstöður fyrir bakgrunnsbreytur, siðferðisstyrk og námsumhverfi hjúkrunarfræðinema í síðustu námsdvöl. Breytur Hjúkrunarfræðinemendur N (%) N M (sf)* spönn BAKGRUNNUR Aldur í árum 61 27,2 (4,9) 22-44 Kyn (konur) 60 (93,8) Metur frammistöðu í námi góða/frábæra (N=48) 48 (100) Hefur reynslu af að starfa í heilbrigðisþjónustu (N=46) 48 (75) Hjúkrunarfræði var fyrsta val þegar kom að háskólanámi (N=64) 40 (62,5) Áætlar að vinna erlendis að loknu námi (N=64) 9 (14,1) Áætlar að fara í framhaldsnám (N=62) 47 (75,8) Er með skýr framtíðaráform hvað varðar starf í hjúkrun (N=64) 28 (43,8) Hefur aldrei/frekar sjaldan velt fyrir sér að fara í annað nám/starf utan heilbrigðisþjónustu (N=63) 56 (88,9) Hefur aldrei/frekar sjaldan velt fyrir sér að fara í annað nám/starf innan heilbrigðisþjónustu (N=63) 37 (58,8) SIÐFERÐISSTYRKUR Siðferðisstyrkur﹠ 48 76,0 (17,3) 26-100 Öryggi við að hjúkra í samræmi við siðareglur# 49 75,5 (14,8) 40-100 Öryggi við að hjúkra sjúklingum með ólíkan menningarlegan bakgrunn# 49 69,3 (17,9) 30-97 ÞÆTTIR SEM META NÁMSUMHVERFI CLES-heildarkvarði﹩ 45 4,0 (0,5) 2,9-5,0 CLES – kennslufræðilegt námsumhverfi 47 3,2 (0,5) 1,9-4,1 CLES – stjórnunarhættir deildarstjóra 47 4,0 (0,9) 2,0-5,0 CLES – hjúkrun á deildinni 47 4,0 (0,7) 2,3-5,0 CLES – samskipti við klínískan kennara 47 4,1 (0,6) 2,4-5,0 Hæfni hjúkrunarkennara (ERNT) heildarkvarði*** 48 3,2 (0,4) 2,0-4,0 SPURNINGAR ERNT: HJÚKRUNARKENNARAR hvetja nemendur til þess að samþætta fræði og starf 48 3,2 (0,5) 2,0-4,0 nýta fræðilegt lesefni og rannsóknir vel í klínísku starfi 48 3,2 (0,5) 2,0-4,0 hvetja nemendur ávallt til þess að leita sér nýrrar þekkingar 48 3,3 (0,6) 2,0-4,0 hvetja nemendur til gagnrýninnar hugsunar 48 3,4 (0,5) 2,0-4,0 leiðbeina nemendum svo þeir sýni sjálfstæði 48 3,2 (0,5) 2,0-4,0 leiðbeina nemendum við að þróa hæfni til sjálfstæðrar ákvarðanatöku 48 3,1 (0,4) 2,0-4,0 Samstarf kennara og nemenda (SKN) heildarkvarði## 36 4,0 (0,6) 2,8-5,0 Spurningar SKN: Það var auðvelt að vinna með kennaranum 36 4,2 (0,6) 3,0-5,0 Kennarinn brást fljótt við beiðnum mínum um samvinnu 36 4,2 (0,6) 3,0-5,0 Samstarfið við kennarann varð til þess að ég lærði meira 36 4,1 (0,8) 2,0-5,0 Kennarinn var hjálplegur við að draga úr streitu hjá mér 36 3,5 (1,2) 1,0-5,0 Ég fékk einstaklingsbundnar leiðbeiningar frá kennaranum 36 3,4 (0,8) 2,0-5,0 Í þeirri námsdvöl sem nú er að ljúka var/er ég mjög ánægð(ur) með Kynningu á deild (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 43 (89,6) Vinnu mína (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 47 (97,9) Gæði hjúkrunar (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 45 (93,8) Hjúkrunarstarfið (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 46 (95,8) Ánægja með námið Ánægð(ur)/mjög ánægð(ur) með námið í heild (N=48) 48 (100) Ánægð(ur)/mjög ánægð(ur) með fræðilegu hliðina á náminu (N=48) 45 (93,4) Ánægð(ur)/mjög ánægð(ur) með klíníska námið (N=47) 45 (95,7) *N= fjöldi, M= meðaltal, sf=staðalfrávik; þar sem n nær ekki heildarfjölda vantar svör, ﹠Spurt á kvarða frá 0-100 þar sem 0=Ég sýni aldrei siðferðisstyrk þótt aðstæður við hjúkrun krefjist þess og 100=Ég sýni alltaf siðferðisstyrk þegar aðstæður við hjúkrun krefjast þess, #Spurt á kvarða frá 0-100 þar sem 0=Ég er alls ekki örugg(ur) 100=Ég er mjög örugg(ur), ﹩Einvörðungu þeir sem sögðust hafa ákveðinn klínískan kennara við leiðbeiningar svöruðu spurningunni; svarmöguleikar 1=algerlega ósammála, 2=frekar ósammála, 3=hvorki sammála né ósammála, 4=frekar sammála, 5=algerlega sammála, ##svarmöguleikar 1=gerir mjög illa, 2=gerir illa, 3=gerir vel, 4=gerir mjög vel.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.