Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2024, Síða 53

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2024, Síða 53
51 Ritrýnd grein | Peer review Tímarit hjúkrunarfræðinga | 1. tbl. 100. árg. 2024 Tafla 3. Lýsandi niðurstöður fyrir bakgrunnsbreytur, siðferðisstyrk og námsumhverfi hjúkrunarfræðinema í síðustu námsdvöl. Breytur Hjúkrunarfræðinemendur N (%) N M (sf)* spönn BAKGRUNNUR Aldur í árum 61 27,2 (4,9) 22-44 Kyn (konur) 60 (93,8) Metur frammistöðu í námi góða/frábæra (N=48) 48 (100) Hefur reynslu af að starfa í heilbrigðisþjónustu (N=46) 48 (75) Hjúkrunarfræði var fyrsta val þegar kom að háskólanámi (N=64) 40 (62,5) Áætlar að vinna erlendis að loknu námi (N=64) 9 (14,1) Áætlar að fara í framhaldsnám (N=62) 47 (75,8) Er með skýr framtíðaráform hvað varðar starf í hjúkrun (N=64) 28 (43,8) Hefur aldrei/frekar sjaldan velt fyrir sér að fara í annað nám/starf utan heilbrigðisþjónustu (N=63) 56 (88,9) Hefur aldrei/frekar sjaldan velt fyrir sér að fara í annað nám/starf innan heilbrigðisþjónustu (N=63) 37 (58,8) SIÐFERÐISSTYRKUR Siðferðisstyrkur﹠ 48 76,0 (17,3) 26-100 Öryggi við að hjúkra í samræmi við siðareglur# 49 75,5 (14,8) 40-100 Öryggi við að hjúkra sjúklingum með ólíkan menningarlegan bakgrunn# 49 69,3 (17,9) 30-97 ÞÆTTIR SEM META NÁMSUMHVERFI CLES-heildarkvarði﹩ 45 4,0 (0,5) 2,9-5,0 CLES – kennslufræðilegt námsumhverfi 47 3,2 (0,5) 1,9-4,1 CLES – stjórnunarhættir deildarstjóra 47 4,0 (0,9) 2,0-5,0 CLES – hjúkrun á deildinni 47 4,0 (0,7) 2,3-5,0 CLES – samskipti við klínískan kennara 47 4,1 (0,6) 2,4-5,0 Hæfni hjúkrunarkennara (ERNT) heildarkvarði*** 48 3,2 (0,4) 2,0-4,0 SPURNINGAR ERNT: HJÚKRUNARKENNARAR hvetja nemendur til þess að samþætta fræði og starf 48 3,2 (0,5) 2,0-4,0 nýta fræðilegt lesefni og rannsóknir vel í klínísku starfi 48 3,2 (0,5) 2,0-4,0 hvetja nemendur ávallt til þess að leita sér nýrrar þekkingar 48 3,3 (0,6) 2,0-4,0 hvetja nemendur til gagnrýninnar hugsunar 48 3,4 (0,5) 2,0-4,0 leiðbeina nemendum svo þeir sýni sjálfstæði 48 3,2 (0,5) 2,0-4,0 leiðbeina nemendum við að þróa hæfni til sjálfstæðrar ákvarðanatöku 48 3,1 (0,4) 2,0-4,0 Samstarf kennara og nemenda (SKN) heildarkvarði## 36 4,0 (0,6) 2,8-5,0 Spurningar SKN: Það var auðvelt að vinna með kennaranum 36 4,2 (0,6) 3,0-5,0 Kennarinn brást fljótt við beiðnum mínum um samvinnu 36 4,2 (0,6) 3,0-5,0 Samstarfið við kennarann varð til þess að ég lærði meira 36 4,1 (0,8) 2,0-5,0 Kennarinn var hjálplegur við að draga úr streitu hjá mér 36 3,5 (1,2) 1,0-5,0 Ég fékk einstaklingsbundnar leiðbeiningar frá kennaranum 36 3,4 (0,8) 2,0-5,0 Í þeirri námsdvöl sem nú er að ljúka var/er ég mjög ánægð(ur) með Kynningu á deild (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 43 (89,6) Vinnu mína (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 47 (97,9) Gæði hjúkrunar (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 45 (93,8) Hjúkrunarstarfið (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 46 (95,8) Ánægja með námið Ánægð(ur)/mjög ánægð(ur) með námið í heild (N=48) 48 (100) Ánægð(ur)/mjög ánægð(ur) með fræðilegu hliðina á náminu (N=48) 45 (93,4) Ánægð(ur)/mjög ánægð(ur) með klíníska námið (N=47) 45 (95,7) *N= fjöldi, M= meðaltal, sf=staðalfrávik; þar sem n nær ekki heildarfjölda vantar svör, ﹠Spurt á kvarða frá 0-100 þar sem 0=Ég sýni aldrei siðferðisstyrk þótt aðstæður við hjúkrun krefjist þess og 100=Ég sýni alltaf siðferðisstyrk þegar aðstæður við hjúkrun krefjast þess, #Spurt á kvarða frá 0-100 þar sem 0=Ég er alls ekki örugg(ur) 100=Ég er mjög örugg(ur), ﹩Einvörðungu þeir sem sögðust hafa ákveðinn klínískan kennara við leiðbeiningar svöruðu spurningunni; svarmöguleikar 1=algerlega ósammála, 2=frekar ósammála, 3=hvorki sammála né ósammála, 4=frekar sammála, 5=algerlega sammála, ##svarmöguleikar 1=gerir mjög illa, 2=gerir illa, 3=gerir vel, 4=gerir mjög vel.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.