Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2024, Qupperneq 53

Tímarit hjúkrunarfræðinga - 2024, Qupperneq 53
51 Ritrýnd grein | Peer review Tímarit hjúkrunarfræðinga | 1. tbl. 100. árg. 2024 Tafla 3. Lýsandi niðurstöður fyrir bakgrunnsbreytur, siðferðisstyrk og námsumhverfi hjúkrunarfræðinema í síðustu námsdvöl. Breytur Hjúkrunarfræðinemendur N (%) N M (sf)* spönn BAKGRUNNUR Aldur í árum 61 27,2 (4,9) 22-44 Kyn (konur) 60 (93,8) Metur frammistöðu í námi góða/frábæra (N=48) 48 (100) Hefur reynslu af að starfa í heilbrigðisþjónustu (N=46) 48 (75) Hjúkrunarfræði var fyrsta val þegar kom að háskólanámi (N=64) 40 (62,5) Áætlar að vinna erlendis að loknu námi (N=64) 9 (14,1) Áætlar að fara í framhaldsnám (N=62) 47 (75,8) Er með skýr framtíðaráform hvað varðar starf í hjúkrun (N=64) 28 (43,8) Hefur aldrei/frekar sjaldan velt fyrir sér að fara í annað nám/starf utan heilbrigðisþjónustu (N=63) 56 (88,9) Hefur aldrei/frekar sjaldan velt fyrir sér að fara í annað nám/starf innan heilbrigðisþjónustu (N=63) 37 (58,8) SIÐFERÐISSTYRKUR Siðferðisstyrkur﹠ 48 76,0 (17,3) 26-100 Öryggi við að hjúkra í samræmi við siðareglur# 49 75,5 (14,8) 40-100 Öryggi við að hjúkra sjúklingum með ólíkan menningarlegan bakgrunn# 49 69,3 (17,9) 30-97 ÞÆTTIR SEM META NÁMSUMHVERFI CLES-heildarkvarði﹩ 45 4,0 (0,5) 2,9-5,0 CLES – kennslufræðilegt námsumhverfi 47 3,2 (0,5) 1,9-4,1 CLES – stjórnunarhættir deildarstjóra 47 4,0 (0,9) 2,0-5,0 CLES – hjúkrun á deildinni 47 4,0 (0,7) 2,3-5,0 CLES – samskipti við klínískan kennara 47 4,1 (0,6) 2,4-5,0 Hæfni hjúkrunarkennara (ERNT) heildarkvarði*** 48 3,2 (0,4) 2,0-4,0 SPURNINGAR ERNT: HJÚKRUNARKENNARAR hvetja nemendur til þess að samþætta fræði og starf 48 3,2 (0,5) 2,0-4,0 nýta fræðilegt lesefni og rannsóknir vel í klínísku starfi 48 3,2 (0,5) 2,0-4,0 hvetja nemendur ávallt til þess að leita sér nýrrar þekkingar 48 3,3 (0,6) 2,0-4,0 hvetja nemendur til gagnrýninnar hugsunar 48 3,4 (0,5) 2,0-4,0 leiðbeina nemendum svo þeir sýni sjálfstæði 48 3,2 (0,5) 2,0-4,0 leiðbeina nemendum við að þróa hæfni til sjálfstæðrar ákvarðanatöku 48 3,1 (0,4) 2,0-4,0 Samstarf kennara og nemenda (SKN) heildarkvarði## 36 4,0 (0,6) 2,8-5,0 Spurningar SKN: Það var auðvelt að vinna með kennaranum 36 4,2 (0,6) 3,0-5,0 Kennarinn brást fljótt við beiðnum mínum um samvinnu 36 4,2 (0,6) 3,0-5,0 Samstarfið við kennarann varð til þess að ég lærði meira 36 4,1 (0,8) 2,0-5,0 Kennarinn var hjálplegur við að draga úr streitu hjá mér 36 3,5 (1,2) 1,0-5,0 Ég fékk einstaklingsbundnar leiðbeiningar frá kennaranum 36 3,4 (0,8) 2,0-5,0 Í þeirri námsdvöl sem nú er að ljúka var/er ég mjög ánægð(ur) með Kynningu á deild (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 43 (89,6) Vinnu mína (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 47 (97,9) Gæði hjúkrunar (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 45 (93,8) Hjúkrunarstarfið (N=48) Nokkuð sammála/algerlega sammála 46 (95,8) Ánægja með námið Ánægð(ur)/mjög ánægð(ur) með námið í heild (N=48) 48 (100) Ánægð(ur)/mjög ánægð(ur) með fræðilegu hliðina á náminu (N=48) 45 (93,4) Ánægð(ur)/mjög ánægð(ur) með klíníska námið (N=47) 45 (95,7) *N= fjöldi, M= meðaltal, sf=staðalfrávik; þar sem n nær ekki heildarfjölda vantar svör, ﹠Spurt á kvarða frá 0-100 þar sem 0=Ég sýni aldrei siðferðisstyrk þótt aðstæður við hjúkrun krefjist þess og 100=Ég sýni alltaf siðferðisstyrk þegar aðstæður við hjúkrun krefjast þess, #Spurt á kvarða frá 0-100 þar sem 0=Ég er alls ekki örugg(ur) 100=Ég er mjög örugg(ur), ﹩Einvörðungu þeir sem sögðust hafa ákveðinn klínískan kennara við leiðbeiningar svöruðu spurningunni; svarmöguleikar 1=algerlega ósammála, 2=frekar ósammála, 3=hvorki sammála né ósammála, 4=frekar sammála, 5=algerlega sammála, ##svarmöguleikar 1=gerir mjög illa, 2=gerir illa, 3=gerir vel, 4=gerir mjög vel.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Tímarit hjúkrunarfræðinga

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit hjúkrunarfræðinga
https://timarit.is/publication/1159

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.