Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Qupperneq 21

Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Qupperneq 21
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 22(1) 2013 21 helgi grÍmsson og anna KristÍn sigUrÐardóttir ábyrgð á nemendahópi. Í átta af 23 kennslustundum sem skoðaðar voru í Asparskóla var unnt að opna á milli stofa með hurð eða fellivegg en sá möguleiki var ekki nýttur á meðan athugun fór fram. Þessi möguleiki var fyrir hendi í fjórtán af 21 kennslustund sem var skoðuð í Birkiskóla en var ekki heldur nýttur þar. Tafla 5. Samkennsla kennara, hlutfallsleg skipting eftir tíðni Hvaða fullyrðing lýsir best aðstæðum þínum í kennslu? Aspar- skóli Birki- skóli Furu- skóli Greni- skóli Allir 20 skólar Samkennsla alla daga 0 14 53 26 18 Samkennsla nokkrum sinnum í viku 3 21 21 22 12 Samkennsla stöku sinnum 15 17 8 4 11 Ég kenni nánast alltaf einn 82 48 18 48 59 100% 100% 100% 100% 100% Hlutfallsleg skipting (%), námunduð að heilli tölu Einstaklingsmiðun Til að kanna umfang einstaklingsmiðaðs náms voru kennarar beðnir að meta hversu oft þeir fengju nemendum í hverjum bekk/hópi ólík viðfangsefni hvað varðaði (tafla 6): • innihald/efni • kröfur til námsgetu • áhuga • hversu oft nemendur fái að velja sér viðfangsefni. Svarmöguleikar voru: Nánast í hverri kennslustund, einu sinni í viku, einu sinni eða tvisvar í mánuði, einu sinni á önn og nánast aldrei. Kennarar virtust leggja mismikla áherslu á einstaklingsmiðun viðfangsefna. Kennarar Furuskóla, Greniskóla og Birki- skóla mátu hana allnokkra (3,0) í sínum skóla, en kennarar í Asparskóla mátu hana litla (2,2). Athyglisvert var að enginn skólanna fjögurra skar sig marktækt frá hinum 19 skólunum í þessum efnum. Person-fylgnistuðull gefur þó til kynna tengsl milli samstarfs og þess að laga námið að þörfum nemenda (r = .25; p = .00) þegar litið var til allra skólanna 20. Tafla 6. Mat kennara á því hversu oft eða sjaldan þeir fá nemendum sínum ólík viðfangsefni Spurning Aspar- skóli Birki- skóli Furu- skóli Greni- skóli Allir 20 skólar Ólíkt innihald verkefna 2,5 3,3 3,4 3,5 3,0 Miserfið viðfangsefni miðað við námsgetu 2,6 3,2 3,7 3,5 3,2 Mismunandi verkefni miðað við áhuga 2,2 2,8 2,5 2,7 2,5 Val um viðfangsefni 1,6 2,3 2,2 2,4 2,2 Einstaklingsmiðun, meðaltal 2,2 2,9 3,0 3,0 2,7 Kvarði frá 0–4, hærra gildi táknar tíðari einstaklingsmiðun
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.