Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Side 118

Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Side 118
aðgengi heyrnarskertra og unglinga og foreldra af erlendum uppruna hefur myndin verið textuð á íslensku og sex öðrum tungumálum. Strax má sjá þess merki víða í samfélaginu að umræðan er að opnast og skilningur á afleiðingum klámvæðingarinnar er að aukast meðal almennings. Áhrifa kláms gætir víða í dægurmenningunni sem hefur gríðarleg áhrif á sjálfsmynd þeirrar kynslóðar sem er að alast upp í samfélaginu. Ætlum við að ná raunverulegu jafnrétti í íslensku samfélagi verðum við að skilja og ræða þau áhrif sem markaðsvæddur klámiðnaður- inn hefur á ungt fólk og sjálfsmynd þess. Fáðu_já hefur opnað og mun opna augu og auka skilning og er frábært verkfæri fyrir kennara og foreldra til hefja umræðu um kynlíf við unglinga. Hafið bestu þakkir fyrir vel heppnað framlag, Brynhildur, Páll Óskar og Þórdís Elva. HEiMilDir Dines, G. (2010). Pornland: How porn has hijacked our sexuality. Boston: Beacon Press. Häggström-Nordin, E., Sandberg, J., Hanson U. og Tydén, T. (2006). ’It‘s everywhere!’ Young Swedish people‘s thoughts and reflections about pornography. Scandinavian Journal of Caring Sciences, 20(4), 386–393. Margrét Lilja Guðmundsdóttir, Jón Sigfússon, Álfgeir Logi Kristjánsson, Hrefna Páls- dóttir og Inga Dóra Sigfúsdóttir. (2010). The Nordic Youth Research 2010: A compara- tive research among 16 to 19 year old students in the Åland Islands, Denmark, the Faroe Islands, Finland, Greenland, Iceland, Norway and Sweden. Reykjavík: Rannsóknir og greining. Sótt 4. apríl 2013 af http://www.menntamalaraduneyti.is/nyrit/nr/5734 Russell, D. E. H. (ritstjóri). (1993). Making violence sexy: Feminist views on pornography. New York: Teachers College Press. Sigrún Sveinbjörnsdóttir, Þóroddur Bjarnason, Ársæll Már Arnarsson og Andrea Hjálmsdóttir. (2010). Lífsánægja samkynhneigðra unglinga í 10. bekk. Sálfræðiritið, 15, 23–36. UM HÖfUnDana Andrea Hjálmsdóttir (andrea@unak.is) er lektor í félagsfræði við Háskólann á Akur- eyri. Hún lauk meistaraprófi í félagsfræði í University of British Columbia árið 2009. Andrea hefur stundað rannsóknir á viðhorfum unglinga til jafnréttismála auk ýmissa rannsókna á högum unglinga og stöðu kynjanna í íslensku samfélagi. Hildur Friðriksdóttir (hildurfri@gmail.com) er BA-nemi í nútímafræði við Háskólann á Akureyri. Hildur vinnur nú að BA-ritgerð um áhrif klámvæðingar á kynfærarakstur kvenna. fáÐU_ Já: stUttmynd Um mörKin mill i ofbeldis og KynlÍfs Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 22(1) 2013118
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138

x

Uppeldi og menntun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.