Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Síða 118

Uppeldi og menntun - 01.01.2013, Síða 118
aðgengi heyrnarskertra og unglinga og foreldra af erlendum uppruna hefur myndin verið textuð á íslensku og sex öðrum tungumálum. Strax má sjá þess merki víða í samfélaginu að umræðan er að opnast og skilningur á afleiðingum klámvæðingarinnar er að aukast meðal almennings. Áhrifa kláms gætir víða í dægurmenningunni sem hefur gríðarleg áhrif á sjálfsmynd þeirrar kynslóðar sem er að alast upp í samfélaginu. Ætlum við að ná raunverulegu jafnrétti í íslensku samfélagi verðum við að skilja og ræða þau áhrif sem markaðsvæddur klámiðnaður- inn hefur á ungt fólk og sjálfsmynd þess. Fáðu_já hefur opnað og mun opna augu og auka skilning og er frábært verkfæri fyrir kennara og foreldra til hefja umræðu um kynlíf við unglinga. Hafið bestu þakkir fyrir vel heppnað framlag, Brynhildur, Páll Óskar og Þórdís Elva. HEiMilDir Dines, G. (2010). Pornland: How porn has hijacked our sexuality. Boston: Beacon Press. Häggström-Nordin, E., Sandberg, J., Hanson U. og Tydén, T. (2006). ’It‘s everywhere!’ Young Swedish people‘s thoughts and reflections about pornography. Scandinavian Journal of Caring Sciences, 20(4), 386–393. Margrét Lilja Guðmundsdóttir, Jón Sigfússon, Álfgeir Logi Kristjánsson, Hrefna Páls- dóttir og Inga Dóra Sigfúsdóttir. (2010). The Nordic Youth Research 2010: A compara- tive research among 16 to 19 year old students in the Åland Islands, Denmark, the Faroe Islands, Finland, Greenland, Iceland, Norway and Sweden. Reykjavík: Rannsóknir og greining. Sótt 4. apríl 2013 af http://www.menntamalaraduneyti.is/nyrit/nr/5734 Russell, D. E. H. (ritstjóri). (1993). Making violence sexy: Feminist views on pornography. New York: Teachers College Press. Sigrún Sveinbjörnsdóttir, Þóroddur Bjarnason, Ársæll Már Arnarsson og Andrea Hjálmsdóttir. (2010). Lífsánægja samkynhneigðra unglinga í 10. bekk. Sálfræðiritið, 15, 23–36. UM HÖfUnDana Andrea Hjálmsdóttir (andrea@unak.is) er lektor í félagsfræði við Háskólann á Akur- eyri. Hún lauk meistaraprófi í félagsfræði í University of British Columbia árið 2009. Andrea hefur stundað rannsóknir á viðhorfum unglinga til jafnréttismála auk ýmissa rannsókna á högum unglinga og stöðu kynjanna í íslensku samfélagi. Hildur Friðriksdóttir (hildurfri@gmail.com) er BA-nemi í nútímafræði við Háskólann á Akureyri. Hildur vinnur nú að BA-ritgerð um áhrif klámvæðingar á kynfærarakstur kvenna. fáÐU_ Já: stUttmynd Um mörKin mill i ofbeldis og KynlÍfs Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 22(1) 2013118
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.