Morgunblaðið - 03.05.1988, Page 68
JHttrgmiÞlftfetfe
ÞRBÐJUDAGUR 3. MAÍ 1988
VERÐ í LAUSASÖLU 60 KR.
Fossvogsbraut:
Tíllaga um
yfírbyggingu
Áætlaður kostnaður 200 milljónir
FULLTRÚAR Reykjavíkurborg-
ar í viðræðunefnd borgarinnar
og Kópavogs um framtíðarskipu-
lag í Fossvogsdal, hafa lagt fram
hugmynd um að Fossvogsbraut
verði yfirbyggð að einum fjórða.
Að sögn Davíðs Oddssonar borg-
arstjóra, gerir hugmyndin ráð fyrir
að byggt verði yfír brautina, þar
sem styst er milli byggða í
Reykjavík og Kópavogi og að þar
verði sameiginlegt útivistarsvæði
fyrir svoitarfélögin. Kostnaður við
yfírbygginguna er áætlaður um 200
miiljónir króna en um 800 til 900
milljónir króna ef byggt er yfír alla
brautina.
Austfjarðamið:
Mokveiði var í
Berufjarðarál
Barði NK fékk 70 tonn af þorski á 5 tímum
MOKVEIÐI er nú í hólfi i Beru-
fjarðarál, sem opnað var aftur
1. mai sl. eftir mánaðarlokun,
að sðgn Herberts Benjamínsson-
ar skipstjóra á Barða NK. „Tog-
arar frá Austfjörðum og Vest-
mannaeyjum og nokkuð margir
bátar hafa verið að veiðum i
hólfinu eftir að það var opnað
á ný og við á Barðanum fengum
þar 70 tonn, aðallega tveggja
kílógramma þorsk, á 5 klukku-
timum,“ sagði Herbert í samtali
við Morgunblaðið i gær.
„Áður en við hófum veiðar í
Tekinná
140 km hraða
LÖGREGLAN í Hafnarfírði mældi
hraða bifreiða á Hafnarfjarðar-
vegi um helgina og reyndist sá,
sem hraðast ók, vera á 140 km
hraða.
Ökumaðurinn, sem er 20 ára, við-
urkenndi að hafa ekið svo hratt og
hefur nú misst ökuréttindin.
Lögreglan f Reykjavík tók á annað
hundrað ökumenn fyrir of hraðan
akstur um helgina Fimm þeirra voru
'sviptir ökuleyfí á staðnum. Átta öku-
menn, grunaðir um ölvun við akstur,
voru teknir í Reykjavík um helgina.
hólfinu í Berufjarðarálnum," sagði
Herbert, „vorum við búnir að fá
70 tonn af karfa og ýsu. Barðinn
hefur aðallega verið á þorskveiðum
á Austfjarðamiðum og fengið 20
til 25 tonn á sólarhring í vetur en
það er svipuð veiði og árið 1981,
síst verri. Skipið er búið að veiða
1.400 tonn frá sl. áramótum, þar
af sennilega um 1.000 tonn af
þorski, en það hefur 1.880 tonna
þorskkvóta á þessu ári,“ sagði
Herbert.
Sigurjón Valdimarsson, skip-
stjóri á Beiti NK, sagði að skipið
hefði komið til hafnar í gær eftir
að allur karfakvóti þess, 84 tonn,
hafði veiðst á 16 dögum í svoköll-
uðum Rósagarði suðaustur af
Norðflarðarhomi en karfínn er
frystur hausaður og slægður um
borð.
Jóhann K. Sigurðsson, fram-
kvæmdastjóri Sfldarvinnslunnar
hf. á Neskaupstað, sagði að góð
atvinna hefði verið á Neskaupstað
í vetur. „Það vinna 15 eða 16 að-
komumenn í frystihúsi Sfldar-
vinnslunnar," sagði Jóhann, „og
þar vantar fleira fólk í vinnu en
hins vegar er ekki til húsnæði fyr-
ir fleiri. Mér skilst að staðgreiðslu-
kerfíð valdi því að menn vilji ekki
vinna eins mikla yfírvinnu og áður
og því vantar fleiri í vinnu í frysti-
húsinu en ella,“ sagði Jóhann.
Morgunblaðið/Bjöm Blöndal
Enn kom til stympinga í flugstöð Leifs Eiríkssonar í gærmorgun er verkfallsverðir reyndu að hindra
farþega I að komast i gegn um tollhliðin. Nokkrir gerðu sér þá lítið fyrir, klifruðu upp á skilrúmin
við vegabréfsskoðunina og skriðu eftir þeim þar tíl þeir gátu stokkið niður að baki verkfaUsvarða.
Myndin sýnir sænskan ferðamann, sem ætlaði sér aug(jóslega ekki að verða strandaglópur á íslandi.
Engin verkfaUsvarsla var f flugstöðinni siðdegis i gær, en Magnús Gíslason, formaður verslunarmanna
á Suðurnesjum, sagði í gærkvöldi að Uðsauki hefði verið boðinn frá Borgamesi, Akranesi, Hafnarfirði
og Selfossi.
Vinnuveitendur undirbúa afgreiðslubann:
Pj'órða umferð samn-
ingalotunnar hafin
VR hefur viðræður við KRON og Miklagarð
ÞRETTÁN félög verslunarmanna
héldu í gærkvöldi áfram viðræð-
um við vinnuveitendur eftir að
hafa feUt miðlunartíllögu sátta-
senyara. Viðræðumar gengu þó
bægt og ekki var að heyra á samn-
ingsaðUum i gærkvöldi að þeir
væntu árangurs f bráð, en samn-
ingafundurinn stóð enn, þegar
Morgunblaðið hafði siðast fréttir
af honum, um eittleytið i nótt.
Verslunarmannafélag Reykjavík-
ur hóf í gærkvöldi samningavið-
ræður við Miklagarð og KRON,
sem ekki vom aðilar að miðlunar-
tiUögunni, en VR aflýsti verkfalU
sfnu á laugardagskvöldið eftir að
úrslit atkvæðagreiðslunnar lágu
fyrir. Vinnuveitendur hófu í gær
undirbúning að afgreiðslu- og við-
skiptabanni á þau fyrirtæki, sem
samið hafa við stéttarfélögin sem
nú era f verkfaUi.
„Þetta er nú fjórða umferð við-
ræðna við þessi verslunarmannafé-
lög, þannig að það segir sig sjálft
að menn eru famir að tapa frjóleik-
anum,“ sagði Þórarinn V. Þórarins-
son, framkvæmdastjóri VSÍ, í gær-
kvöldi. Hann sagðist fremur svart-
sýnn á að samningar næðust við svo
búið og að ástandið væri orðið veru-
legt áhyggjuefni. Hann sagði að ekki
hefðu verið teknar ákvarðanir hjá
vinnuveitendum um fyrstu skref aif-
greiðslu- og viðskiptabanns á fyrir-
tæki, sem gert hafa sérsamninga við
verslunarmannafélögin, en verið
gæti að í fyrstu yrði bannið takmark-
að við ákveðnar vörutegundir. Það
verður rætt á framkvæmdastjómar-
fundi VSÍ klukkan 16 í dag.
Steini Þorvaldsson, formaður
Verslunarmannafélags Ámessýslu,
sagði að verslunarmenn hefðu farið
yfír launaliði með fulitrúum vinnu-
veitenda I gær, og þeir þyrftu nú
sinn umhugsunartíma. „Þaið em allir
sammála um að þessi deila verður
að leysast sem fyrst, þannig að fyrir-
tækin geti farið að starfa eðlilega
aftur," sagði Steini.
Magnús L. Sveinsson, formaður
VR, sagði að enn hefði ekki náðst
árangur í samningum við KRON og
Miklagarð. Hann sagði einnig að
engar ákvarðanir hefðu verið teknar
um hugsanlegar samúðaraðgerðir
VR til stuðnings hinum félögunum
13.
Sjá einnig fréttir og frásagnir
á miðopnu, á Akureyrarsíðu bls.
38 og sfðum 64 og 65.
Flugleiðaþota missti hurð í enskan húsagarð:
Húseiganda boðið í vikuferð til Orlando
HÚSEIGANDI f breska bænum Pinner f Middlesex, Taylor að
nafni, fék óvænta himnasendingu í gær er hurð sem lokar hjóla-
búnaði féll af Boeing 727-100-þotu Flugleiða, TF-FLG, í aðfiugi
að Heathrow-flugvelli i London um klukkan 13.45. Garður Tayl-
ors mun ekki hafa orðið fyrir skemmdum, en það mun hafa
skotið nærstöddum vegfaranda skelk i bringu er hurðin, sem er
á stærð við miðlungshjónarúm, féll af himnum ofan. Áhöfn og
farþegar vélarinnar tóku ekki eftir hurðarmissinum fyrr en
þotan var lent heilu og höldnu.
Að sögn Steins Loga Bjömssonar, ríkjunum tii að bæta honum upp
fulltrúa forstjóra Flugleiða, hafa ónæðið.
Flugieiðir ákveðið að bjóða Taylor Að sögn ólafs Smith, stöðvar-
f vikuferð til Orlando í Banda- stjóra Flugleiða á Heathrow-flug-
velli, var það vegfarandi í Pinner, Flugvélin var í um tvö þúsund
sem sá hurðina hafna í garði Tayl- feta hæð er hurðin féll til jarðar
ors. Hann leitaði þegar tii iög- og átti þá um tfu sjómflur ófamar
reglu og sagði sínar farir ekki til flugvallarins.
sléttar. Lögreglan hafði svo sam- Farþegar og áhöfn þotunnar
band við loftferðaeftirlitið breska, vom aldrei í neinni hættu. TF-
sem skoðaði hurðina og komst FLG flaug í gærkvöldi án farþega
þegar að raun um að hún myndi heim til íslands til viðgerðar.
af íslenskum upprana, er flugá- Hurðin varð hins vegar eftir í
ætlanir höfðu verið bomar saman Englandi. Að sögn Steins Loga
við lendingarstað hennar. Björnssonar er nokkuð algengt
Hurðin, sem féll af vélinni, iok- að óhöpp á borð við þessi verði f
ar hjóiabúnaðinum hægra megin flugi, en hefur þó ekki gerst oft
þegar hjól vélarinnar era uppi. hjá Flugleiðum.
Rútubíl-
stjórar
í verkfall
ÞRIGGJA daga verkfall bifreiða-
stjórafélagsins Sleipnis hófst á
miðnætti I nótt, þar sem samning-
ar höfðu þá ekki tekist með félag-
inu og viðsemjendum þess. Verk-
fallið var boðað i dag, miðvikudag
og fimmtudag. Samningsaðilar
reyndu til þrautar að ná samning-
um í nótt og stóð fundur þeirra
enn um eittleytið.