Morgunblaðið - 18.10.1997, Qupperneq 29
MORGUNBLAÐIÐ
VIKU
M
fyrst, var eins og menn hefðu beðið
fyrir utan hlið því fyrr en varði var
orðið fullskipað í nuddið hjá mér og
50-60 manna kjami myndaði
klúbbinn án þess að nokkur form-
leg stofnun færi fram. Þeir eru
hérna frammi feðgarnir Sigtrygg-
ur Jónsson og Jón Sigtryggsson
sonur og sonarsonur Jóns Sig-
tryggssonar prófessors, sem pant-
aði fyrstur nuddtíma hjá mér dag-
inn sem ég opnaði og missti vart úr
laugardag í rúm 20 ár. Hér eni
fjölmargar aðrar feðgamafíur eins
og við köllum það, t.d. Gulli Berg-
mann og hans synir og sonasynir,
Örn Erlingsson Keflavíkur- og SR-
mjölssægreifi, Erlingur Arnarson
og Örn litli, þannig að endurnýjun
klúbbfélaga er pottþétt. Svo stinga
sér inn nýir menn enda öllum tekið
vel svo lengi sem þeir eru prúðir,
skemmtilegir og kunna að taka
gríni. Ekki skemmir fyrir ef þeir
kunna brids eða að tefla.
Gunnar segir okkur að opnunar-
tími fyrir klúbbfélaga sé milli fjög-
ur og átta mánudag til laugardags
en fram til þess tíma rekur hann
gufu- og nuddstofu fyrir gesti og
gangandi, jafnt konur sem karla.
Hann hefur undanfarin ár starfað í
Danmörku á heimili fyrir aldraða
og auðséð á hve æfðum höndum
hann fer um lúin bein sund-
kappans, að hann kann sitthvað
fyrir sér í nuddfræðum, enda uml-
ar bara í Jónasi er við kveðjum.
„Sex grönd“ heyrst sagt við
spilaborðið, sem er snarlega dob-
blað og redobblað með tilheyrandi
kjarnyrtum lýsingarorðum og kýl-
ingum í borðið. Við taflborðið er
Gunnar Gunnarsson, sá gamli
Valsari og skáksnillingur, að rúlla
andstæðingnum upp, en hann og
Svavar heitinn Ánnannsson háðu
marga hildi við gufutaflborðið og
stóðu menn stundum í þrefaldri
röð í kring til að fylgjast með.
„Hvað er mikið fyrir dobblaðan,
redobblaðan dán á hættunni" hróp-
ar einhver sigri hrósandi, meðan
annar muldrar eitthvað á þá leið að
„það sé ekki mikill vandi að segja
grand með fullt ****gat af spilum.“
Svona gengur þetta fyrir sig dag
eftir dag, stöðugar skiptingar við
spila- og taflborðin, inn og út úr
gufunni, á nuddbekkinn, skrafað og
þagað og svo skella menn sér í
sturtuna, segja „Góða helgi!“ um
leið og þeir bretta upp kragann og
halda út í haustmyrkrið, endur-
nærðir á sál og líkama.
myndi lagast (mér fannst þau ein-
beita sér að bakinu á mér). Skyndi-
lega fann ég mikinn doða færast
yfir mig og varð mjög hrædd. Þá
segi ég við lækninn að ég sé þun-
guð og hvort þessi sprauta sé því
ekki hættuleg barninu? Þau
i hrukku við og gáfu mér strax aðra
sprautu og ég fann doðann hverfa.
Eftir þetta hvarf hjúkrunarkonan
en læknirinn varð eftir og strauk
áfram á mér bakið. Hann sagði það
hafa verið mjög gott að ég lét hann
vita um barnið og hélt áfram að
strjúka á mér bakið og segja mér
að þetta yrði allt í lagi. Að síðustu
minnti hann mig á lyklakippuna
sem ég hélt enn á.“
Ráðning
Þessi draumur felur í sér fleiri en
einn skilning. Þú ert opin, næm
(læknirinn) og tilbúin að prófa nýja
hluti (lykilinn). Þessi nýungagirni
þín og opni hugur geta leitt þig í
ógöngur (þér er talin trú um slæm-
sku í baki) á villigötum (hjúkrunar-
konan sem sprautar þig) með vond-
um afleiðingum (doði), eða þú getur
nýtt þessa hæfileika (barnið) þér til
frama (lyklakippan). Þarna er útlit
skrautsins á kippunni mikilvægt
tákn fjrir þig.
•Þeir lesendur sem vilja fá drauma
sínu birín og níðna sendi þá með
fullu nafni, fæðingardegi og ári
ásamt heimilisfangi og dulnefni til
birtingar til:
Draumstafir
Morgunblaðið
Kringlunni 1
103 Reykjaví
LAUGARDAGUR 18 OKTÓBER 1997 29
Veisia fyrir
Hver leikurinn af öðr-
um byggir á Quake-
grafíklausninni. Árni
Matthíasson brá sér
í Hexen II.
ARGIR muna eftir leikn-
um Heretic sem dró mjög
dám af Doom, en þó með
öðru inntaki, annarskonar ófreskjum
og vopnum. Framhald Heretic var
kallað Hexen og mikil bót í grafík og
um leið flóknari og veigameiri leikur.
Nokkur bið hefur aftur á móti orðið á
Hexen II, en biðin á enda því hann
barst hingað til lands fyrir skömmu.
Hexen II byggir á Quake-gi'afík-
vélinni, sem er þegar orðin út-
breiddasta lausn fyrir þrívíddarleiki
enda afskaplega vel heppnuð. Hönn-
uðii' Hexen hafa aftur á móti gert
sitthvað til að nýta hana betur og lagt
gríðarlega mikið í gi'afíkina. Hún er
og það vel heppnuð að leikandinn
staldrar við til að skoða umhverfíð
þegar komið er í nýtt borð og gleymir
jafnvel að verja hendur sínar. Það
verður reyndar að taka fram að leik-
urinn var prófaður á 200 MHz MMX
tölvu með 6,4 GB hörðum disk, 64
MB innra minni og Matrox Mil- A
lenium og Monster
3D skjá-
vera vel með á nótunum, því þó sá
sé hraðskreiðastur er hann líka við-
kvæmastur. Óvönum er líklega holl-
ast að vera bardagamaður eða
krossfari, því þeir þola töluverðar
hremmingar og aflsmunir hafa æv-
inlega eitthvað að segja. Sem í fyrri
útgáfu af Hexen er barist við heim-
sendisknapana fjóra, dauði, plága,
hungur og stríð, og þann snáka-
riddarann sem lifir enn, Eidolon,
k en hinir lutu í gras í Heretic og
” Hexen I.
höll og loks dimm og drungaleg
dómkirkja. Glæsilegust er GL-út-
gáfa leiksins, sem kallar á þrívíddar-
kort, en hin útgáfan er lítið síðri.
Hexen II gengur vissulega út á
það að drepa útsendara hins ill.
Helst mætti bæta úr vopnaúrvali,
það er full dauflegt, að minnsta kosti
fyrir þá sem komust upp á lagið með
að nota kjarnasprengju í Shadow
Warrior. Annað sem hægt er að
kvarta yfir er að þrautimar í leikn-
um byggjast á fullmikilli smámuna-
semi og fyrir kemur að rannsaka
þarf svæði aftur og aftur til að leita
að einhverju smáatriði sem yfirsást á
sínum tíma. Reyndar er það kostur
að geta farið til baka, en óþarflega
erfitt að komast áfram. Það eru þó
víða vísbendingar og þolinmæð-
n in þrautir vinnur allar. Einnig
er vert að geta þess að eftir því sem
leikandinn berst við fleiri ófreskjur
og leysfr flehri þrautir vex honum ás-
megin og getur að auki borið meira
af mana, sem er töfrunum nauðsyn-
legt.
Hexen II er framúrskarandi leik-
ur og vel heppnaður, sérstaklega
fyrir augað, og fær því bestu með-
mæli, en þeir sem eiga hann eða
hyggjast eignast hann ættu að kíkja
á slóðina http://www.gamecent-
er.com/Downloads/PC/Result/Tit-
leDetail/0,41,0-29983-g,00.html en
þar er að finna endurbætur á ýms-
um böggum sem fylgja fyrstu útgáfu
hans.
Eins og áður segir er mikið
lagt í gi'afíkina í Hexen II, svo
mikið reyndar
að
/
kortum. Á Hexen II pakkanum
segir að nóg sé að hafa 90 MHz
Pentium tölvu með 16 MB innra
minni og 120 MB laus á disk, en
skjákort sem byggja á 3Dfx ör-
gjörvanum hafa lækkað veru-
lega í verði og því innan seiling-
ar fyrir flesta.
I upphafi leiksins velur við-
komandi hvaða gerð af hetju hann
vill verða, bardagamaður, kross-
fari, galdrakarl eða launmorðingi
og hefur hver nokkuð til síns
ágætis. Einna skemmtilegast
er að leika sem
launmorðingi, en
þá er eins gott að
Tölvuleikurinn
hann er glæsilegasti leikur
sem borið hefur fyrir augu
þess sem þetta skrifar, ekki
síst þegar komið er í þriðja
borð, sem gerist í Egypta-
landi. Fyrri borðin tvö, mið-
aldakastali og musteri í Mið-
Ameríku, eru vissulega
glæsileg, en egypska grafhýs-
ið sem hýsir þriðja borðið er
sérdeilis vel heppnað aukin-
heldur sem þrautirnar í því
borði eru þær rökréttustu og
um leið skemmtilegustu. Á eftir
því eru vissulega
góð borð líka,
grísk-rómversk
'i(Jau<stlaukar
Allir haustlaukar með
20 - 50%
afslætti á meðan birgðir
endast.
Haustið er tími kertaljósa
og rómantíkur. Sýnum um
helgina gífurlegt úrval af
kertum í nýju kertahúsi.
Margs konar tilboð.
%jaktu8ar
Seljum um helgina alla
kaktusa með
50
% afslaetti.
l^rtosýmngy