Dagblaðið Vísir - DV - 27.07.2002, Qupperneq 41

Dagblaðið Vísir - DV - 27.07.2002, Qupperneq 41
LAUGARDAGUR 27. JÚLÍ 2002 49 DV Bílar DV-myndir Hari Vespa og vespa er sitt hvað Kostir: Stórt farangursrými, kraftur, áreynslulaus akstur Gallar: Áseta Hvað dettur manni í hug þegar talað er um „vespu?“ Jú, sennilega lítil, kraftlaus mótorhjól sem varla hreyfast úr stað. Gamlar konur í göngugrindum geta jafnvel tekið fram úr þeim sum- um. TMAX-inn frá Yamaha kom því verulega á óvart því hvem hefði grun- að að draumurinn um „vespu" sem hreyfðist úr stað yrði einn góðan dag að veruleika. Hjólið hefúr alla kosti „vespunnar": sjálfskiptingima, þægi- lega ásetu, (svo næstum því er hægt að hjóla í kjól og hælaháum skóm - ekki ráðlegt þó, öryggisins vegna) og lágan jafnvægispunkt svo ég hafði það á til- fmningunni að hægt væri að setja komabam undir stýri á þessu hjóli og það myndi spjara sig. Vélarstærðin er þó kannski það sem kemur í veg fyrir YAMAHA TMAX 500 Vélbúnaður: Vél: 2ja strokka línuvél, vatnskæld Rúmtak: 499 rúmsentímetrar Þjöppun: 10,1:1 Ventlar: 8 I Kerti: 2 Blöndunqar: 30 mm i “ Bensíntankur: 14 lítrar Gírkassi: Sjálfskipt Rafgeymir: 14 Ah HELSTU TÖLUR Lengd/hæð: 2235/1410 mm Hjólhaf: 1575 mm Veghæð: 140 mm Sætishæð: 795 mm BURÐARViRKI ■ Framfjöðrun: Hreyfigeta: 120 mm Afturfjöðrun: Hreyfigeta: 120 mm Frambremsur: 282 mm diskur Dælur: Ein 2ja stimpla Afturbremsa: 267 mm diskur Dæla: Ein Framdekk: 120/70 14 Afturdekk: 150/70 14 HAGKVÆMNI Verksmiðjuábyrqð: ' 2 ár Verð: 985.000 kr. það að hjól af þessu tagi nái útbreiðslu meðal þeirra sem velja einfaldleikann en 500 rúmsentímetra mótor skilar frá sér 40 hestöflum. Próf á stórt mótorhjól þarf nefnilega á TMAX hjólið þrátt fýr- ir að um sjálfskipta „vespu“ sé að ræða. Framúrstefnuleg hönnun Hönnun hjólsins er verulega framúr- stefnuleg og dálítið „speisuö", eins og einhverjir myndu segja. Mjúkar en langar línur og hátt glerið auk ská- settra framljósa gera hjólið rennilegt og verulega fallegt. Mælaborðið er einfalt með öllum helstu mælum, s.s. hraða- mæli, hitamæli og bensínmæli, auk klukku, viðvörunarljósa og stafræns kílómetramælis. Farangursrými TMAX-hjólsins er 32 lítrar sem þýðir að vel er hægt að koma aukahjálmi, innkaupapokanum eða íþróttatöskunni fyrir undir sætinu án vandkvæða en farangursrými í bifhjólum er venjulega lítið sem ekkert. Þá er n.k. „hanska- hólf ‘ líka á hjólinu og er það nógu stórt Umboð: Hestöfl/sn: SAMANBURÐARTOLUR Merkúr hf. 40/7000 Snúningsvægi/sn: 46 Nm/5500 Þurrvigt: 197 kg til að geyma í því símann, húslyklana og peningaveskið. Þægilegur akstur Öll hönnun hjólsins tekur mið af þægindum fyrir ökumann og farþega og hár skermurinn og sérstök straum- línulaga hlíf aö framan brýtur mesta vindinn svo lítil hætta er á að þreytast þess vegna en ökumaðurinn og farþeg- inn sitja nánast i logni í stað þess að berjast með vindinn í fangið. Sætið er einstaklega þægilegt, bæði fyrir öku- mann og farþega, en stuðningspúða við bakið er hægt að færa fram og aftur. Sætið sjálft er mjúkt og flnt og farþeg- inn minn á hjólinu talaði sérstaklega um það hversu þægilegt það væri. 500 kúbikin og hestöflin 40 skila sér ótrú- lega vel þrátt fýrir sjálfskiptingu en hjólið er sprækt af stað á gatnamótum og engin hætta á að maður sé skilinn eftir á umferðarljósum. Það var ekki fyrr en komið var í 80-90 km hraða og átti að gefa aðeins meira í að í Ijós kom að sjálfskiptingin tekur dálítið af við- bragðinu. Hámarkshraði hjólsms er þó uppgefmn 160 km/klst og uppgefin hröðun er 7,5 sek. frá 0 í 100 km/klst þannig að þeir sem vilja njóta einfald- leika sjálfskiptingarinnar og áreynslu- lausrar ásetunnar án þess að tapa krafti mótorhjóla fá nú loks eitthvað fyrir sinn snúð. Fjöðrun hjólsins er ein- staklega mjúk og fagmannlega upp- byggð sem á ekkert skylt við fjöðrunar- búnað lítilla vespa, sem oft eru hastar, enda afar þægilegt og lítt þreytandi að aka hjólinu lengri vegalengdir. Fyrir mömmur sem þora Ég velti því lengi fyrir mér hvaða hóp ég myndi sjá á svona hjóli þar sem um er að ræða blöndu af stóru bifhjóli með alvörumótor og vespu og eiginleik- um þessara tveggja blandað saman. Notagildið verður dálítið annað fyrir vikið og þessir venjulegu mótorhjóla- töffarar þora væntanlega ekki að skipta yfir í þægindin. Hjólið er hægt að nota til styttri ferða innanbæjar eða huggu- legra sunnudagsbíltúra út úr bænum. Nesti og aukafatnaður verður ekkert vandamál enda farangursrými nóg. Ég sé fyrir mér að markhópurinn fyrir Yamaha TMAX hjólið verði því mömm- ur sem þora. Helstu gallamir við hjólið eru ásetan sem er eins og setið sé í hægindastól með fætur fyrir framan sig en hún verður samt dálítið skrýtin þegar maður hefur vanist því að aka hjóli þar sem ásetan er allt önnur og nota þarf fætur tO gírskiptinga og hemlunar. Hún venst hins vegar afar vel. Sjálfskiptingin tekur dálítið af „þoli“ hjólsins því þó það sé tiltölulega snöggt af stað verður átakið meira þegar hraðinn hefur verið aukinn og viðbragðið leng- ist þegar hraða- talan fer að nálgast þrjá stafi. Helstu kostir eru þægi- leg áseta, rúm- gott farangurs- rými og nægur kraftur. -HSH Notaðir bífar hjá Suzuki bílum hf. Suzuki Baleno Wagon, sjsk. Skr. 6/99, ek. 26 þus. Verð kr. 1190 þús. Suzuki Baleno GL, 4 d., bsk. Skr. 5/99, ek. 38 þús. Verð kr. 890 þus. Suzuki Vitara JLX, 5 d., bsk. Skr. 5/98, ek. 60 þús. Verð kr. 1150 þús. Suzuki Vitara JLX, sjsk. Skr. 4/97, ek. 75 pús. Verð kr. 1050 þús. Suzuki Vitara JLX, Skr. 7/98, ek 7 Verð kr. 970 bsk. Suzuki Swift GLS, 3 d., bsk. Skr. 9/99, ek. 23 þús. Verð kr. 790 þus. Ford Focus Trend, 5 d., sjsk. Skr. 1/02, ek. 1 þús. Verð kr. 1790 þús. Audi A-4, bsk. Skr. 11/99, ek. 35 þús. Verð kr. 1670 þus. Honda CRV, sjsk. Skr. 9/97, ek. 80 þús. Verð kr. 1490 þús. Toyota RAV-4, 5 d., sjsk. Skr. 6/96, ek. 76 þús. Verð kr. 1150 þús. Sjáöu fleiri á suzukibilar.is $ SUZUKI ---M-------------— SUZUKI BÍLAR HF. Skeifunni 17, simi 568-5100
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.