Dagblaðið Vísir - DV


Dagblaðið Vísir - DV - 14.09.2002, Qupperneq 52

Dagblaðið Vísir - DV - 14.09.2002, Qupperneq 52
HelQarblacf 33 "V LAUGARDAGUR IAr. SEPTEMBER 2002 756 Liggur eins og hann sé á teinum Kostir: Aksturseiginleikar, viðbragð, farangursrými Gailar: Stíf framsœti fyrir langferðir, vindhljóð frá hliðarspeglum Umsjónarmanni bílablaðsins bauðst nýlega að prófa ríkulega búinn Opel Astra Coupé Turbo í Þýskalandi. Eknir voru yfir 1500 km, bæði á hraðbrautum og krók- óttum sveitavegum og var meðal annars komið við í Múnchen, Berlin og Frankfurt. Bíllinn var einnig prófaður með nýj- ustu kynslóð leiðsögu- kerfis Opel sem er bæði einfalt í notkun og býður upp á fjölda upplýsinga- möguleika. Sportleg innrétting Fyrir sportbíl er Astra Coupé óvenju rúmgóður, bæði í fram- og aftursæt- f ffin. Aftursætin standast kannski ekki samanburð við hefðbundinn fjöl- skyldubíl en eru furðu rúmgóð samt og þar fer mjög vel um tvo. Nokkuð þarf þó að hafa fyrir því að komast þangað og framsæti hafa þann leið- indagalla að fara aldrei í sama farið aftur. Að auki voru þau helst til of stíf til að hægt væri að láta fara vel um sig eftir 500 km akstur. Fyrir styttri ferðir var það þó ekki vandamál. Að öðru leyti er bíllinn nánast fullkominn að innan, stýrið er alveg mátulega þykkt, gírstöng hæfilega nálægt og góð tilfinning fyrir fót- pedulum. Prófunarbíllinn var búinn sérstakri sportinn- réttingu sem fólst í tvílitu leðri, svörtu og hvítu, auk betri búnaðar eins og fullkomnari hljómtækjum með fjarstýringu. Nýjasta gerð leiðsögubúnaðar var einnig í bílnum og kom hann sér vel oftar en einu sinni. Hægt er að láta kerfið leita að næstu bensínstöð, hóteli, veit- ingastað eða þess vegna listasafni. Rúsínan í pylsuend- anum var svo 400 lítra farangursrými sem gerist ekki betra í sportbíl og gleypti það þrjár ferðatöskur og íleira hafurtask. Eins og á teinum í akstri er Turbo-útgáfan nánast óaðfinnanleg, sá er með stífari og lægri fjöðrun en Astra Coupé og gömlu, hlöðnu strætin í austurhluta Berlínar ekkert þægileg yfirferðar. Á skemmtilegum sveitavegum Suður-Þýska- lands naut hún sín hins vegar í botn og var hrein unun að láta bílinn renna eftir hlykkjóttum vegum eins og hann væri á teinum. Krafturinn í vélinni er líka með ágætum. Forþjappan tryggir gott upptak og líka milli- hröðun sem kom sér oft vel á hraðbrautunum. Bíllinn er vel hljóðeinangraður en á 17 tomma lágbarðadekkj- um var veghljóð nokkuð eins og eðlilegt er. Á vissum hraða heyrðist vindgnauð frá hliðarspeglunum, eins og Sigurður Hreiðar benti líka á í reynsluakstri sínum á Spáni fyrir tveimur árum. Þar lofuðu tæknimenn Opel bót og betrun en hafa greinilega látið það eins og „vind um eyrun þjóta.“ -NG O Farangursrýmið sannaöi sig á feröaiaginu og er óvenjustórt fyrir sportbíl. Qlnnréttingin er vel útfærö þrátt fyrir mikinn búnaö. ®Svört og hvít leðurinnréttingin setur mikinn svip á bílinn og þaö er góöur hliöarstuðningur frá framsæt- um. © Kröftug vélin meö forþjöppunni fyllir vel upp í vél- arsalinn. Ventlar: 16 Þjöppun: 8,8:1 Gírkassi: 5 qíra beinskiptur UNDIRVAGN: Fjöðrun framan: Klafaspyrnur, MacPherson Fjöðrun aftan: Vinduásar, qormar Bremsur: Loftkældir diskar/diskar, ABS, EBD, ESP c Dekkjastærð: 215/40 R17 YTRI TÖLUR: Lengd/breidd/hæð: 4267/1709/1390 mm Hjólahaf/veghæð:____________________2606/150 mm. Beygjuradíus:_________________________10,9 metrar. INNRI TÖLUR: Farþegar m. ökumanni: 4 Fjöldi höfuðpúða/öryggispúða: 4/4 Farangursrými: 460-1150 lítrar. HAGKVÆMNI: Eyðsla á 100 km: 8,9 lítrar Eldsneytisgeymir: 52 lítrar Ábyrgð/ryðvörn: 3/12 ár Verð: 3.200.000 kr. Umboð: Bílheimar Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður og speglar, fjarstýrðar samlæsingar, 4 öryggispúðar, útvarp m. geislaspilara, 17 tomma álfelgur, leðurinnrétting, skrikvörn, krómað púst, álhnúður á gírstöng og álskreytingar í innréttingu, leður- j klætt stýrishjól, sportsæti, hitastýrð loftræsting, aksturs- tölva oq skriðstillir. SAMANBURÐARTÖLUR: Hestöfl/sn.: 190/5400 Snúningsvægi/sn.: 250 Nm/1950. Hröðun 0-100 km: 7,5 sek. Hámarkshraði: 245 km/klst. Eigin þyngd: 1345 kq.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.