Dagblaðið Vísir - DV - 14.09.2002, Side 55

Dagblaðið Vísir - DV - 14.09.2002, Side 55
LAUGARDAGUR 14. SEPTEMBER 2002 Helgarblaci JO"V 50 Ólafur hvílir lúin bein á verðlauiiapallinuni á Monza eftir keppnina 2001. ' nRt CAHPARl CAMPARI CAMPARI CAMPARl CAMPARI ESESl CAMPARl CAMPARl CAMPARl CAMPARi Hc-HcamA CAMPARl CAHPAR CAMPARl PARl * V. CAMPAR þessurn köppum. „I keppnirmi sjálfri hugsa ég meira um númer bílanna held- ur en nöfnin. Það hefur aldrei verið vandamál fyrir mig hvort þeir eru fræg- ir eða ekki frægir. Þetta eru bara mál og atvik sem maður dæmir samkvæmt reglum og bestu sannfæringu." Hvenær veit Ólafur, sem er enn nokkuð blautur á bak við eyrun í dómarastörfum i For- múlu 1, hvort hann hefur dæmt rétt eða ekki? „Ef dómi er áfrýjað til áfrýjunar- dómstóls FIA og áfrýjunin vinnst þá höf- um við dæmt rangt. Þó svo að maður hafi þurft að taka ákvarðanir og ein- hverjir orðið ósáttir, en áfrýja ekki, þá er það vísbending um að rétt ákvörðun hafi verið tekin. Það verða aldrei allir ánægðir,“ segir Ólafur. „Ég hef ekki enn fengið á mig áfrýjun," bætir hann við, „þannig að hingað til virðist ég hafa gert rétt.“ Bara fólk með bfladellu Blaðamann langaði aðeins til aó vita hvort það hefði ekki verið yfírþyrmandi að koma í elítu kappaksturs í heimin- um: „Það var eins og þegar ég kom fyrst til höfuðstöðva FIA, sem ég hélt að væri mikil stofnun og væri alveg hræðileg lögregla, en eftir nokkra fundi og kvöld- Verði þá komst ég að því að þetta var sama dellufólkið og ég sjálfur, bara fólk með brennandi áhuga á bilum og akstri," segir hann glaðlega. „Sömu til- fmningu fékk ég þegar ég kom fyrst inn í Formúlu 1. Auðvitað er mikið af pen- ingum og mikill glamúr en hann er minni en ég hélt,“ bætir hann við. „Maður var búinn aö ímynda sér að allt væri fullt af villtum meyjum, veislu- höldum og allir sötrandi kampavín, en það er alls ekkert þannig. Það er kannski helst inni í Paddock Club, þar sem ríka fólkið er, en ég hef aldrei farið þangað. Það sem kom mér kannski mest á óvart er hvað allir eru vinalegir." Ólafur hefur verið mikill aðdáandi For- múlu 1 í mörg ár en hvemig líst honum á stöðuna í kappakstrinum i ár? „Varð- andi yfirburði Ferrari þá mega menn þar eiga það aö allt er að ganga upp hjá þeim en þetta getur allt breyst á einni nóttu. Williams og McLaren hafa átt álíka tímabil og fyrir nokkrum árum, þegar ég kom þama fyrst, gátu þeir hjá Ferrari ekki neitt. Þrátt fyrir að Ferrari og Schumacher hafi komist skrefl lengra en allir aðrir núna þá hafa hin liðin líka upplifað slík tímabil," segir Ólafur sem um þessa helgi er á Monza með um 30 íslendingum á vegum Úr- vals-Útsýnar á ítalska kappakstrinum og fær þá tækifæri að fylgjast með sem áhorfandi, auk þess að hitta félaga sina á viðgerðasvæðinu og hjá FIA. Að lok- um verður að spyrja hvort hann hafi ekki gaman af þessu starfi sínu sem dómari í Formúlu 1: „Það er ekki hægt að neita því að þetta er gaman því ann- ars væri maður ekki að þessu," segir hann brosandi. „Hins vegar verð ég að viðurkenna að mér þykir eins gaman að dæma í Formúlu 1, ralli, Grand Touring og að starfa i akstursíþróttum hér heima á íslandi, þegar vel gengur og umhverfið er eðlilegt. Aðalatriðið er að vera með góðu og heilsteyptu fólki,“ sagði Ólafur að lokum. -ÓSG Þetta er vinnuaöstaða dómnefndar á Monza í fyrra og þarna eru með Ólafi þau Sally Paxton, dómararitari FIA, Paid Gjutliar fastadómari og Antony Andrews. Arrows-llölb hefur fenglð þann vafasama heiöur ab vera eltt árangursmlnnsta llð sögunnar I Formúlu 1 og ferill þelrra sannar þab. Þrátt fyrlr það hefur Arrows teklst að þrauka f gegnum sætt og súrt f tuttugu og fjögur ár f fþrött þar sem flestir draumar verða að martröö. Atburðir þessa árs hafa smátt og smátt verið að draga allar vígtennur úr llbinu og F1A er farlð ab missa þolimæbina. Er komið að lokadögum Arrows-llðslns? Ferilskrá Arrows Hetjur Arrows Damon Hlll var óþægllega nærri því aö vinna rsta kappaksturlnn fyrir llölö í ungverska appakstrlnum ±997 en varö aö sætta sig vlö innaö sætiö. Áriö 2000 var Arrows valiö þaö liö \em mestum framförum heföi tekiö í almennri skoöanakönnum.______________________ ±977: Arrows Racing stofnaö Staöa / S tlg Vél Ökumenn ’78 9 11 Cosworth Patrese, Stommelen 79 9 5 Cosworth Patrese, Mass ’80 7 11 Cosworth Patrese, Mass ’8± 8 10 Cosworth Patrese, Stohr, Villeneuve '82 ±0 5 Cosworth Surer, Baldi, Henton '83 ±0 4 Cosworth Surer, Serra, Jones, Boutsen '84 9 6 BMW Surer, Boutsen '88 8 14 BMW Boutsen, Berger >86 ±0 1 BMW Boutsen, Surer, Danner '87 6 11 Megatron Warwick, Cheever '88 4 23 Megatron Warwick, Cheever '89 7 13 Cosworth Warwick, Cheever, Donnelly ’90 9 2 Cosworth Alboreto, Caffi, Capelli ’9± 0 NC Porsche Alboreto, Caffi, Johansson '92 7 6 Mugen Alboreto, Suzuki ’93 9 4 Mugen Warwick, Suzuki '94 9 9 Mugen Rttipaldi, Morbidelli '95 8 5 Hart Morbidelli, Inoue, Papis f96 9 1 Hart Rosset, Verstappen •97 8 9 Yamaha Hill, Diniz ..og ósigrar i tókst ekki aö skora stlg árlö ±99± meö V±2 Porsche- vél. Þrjú önnur ár tókst liöinu ekki aö vinna nema eitt stig, '96, '99 og 2001. Markmiö og stefna Á meöan lagaflækjur yfir eignarhaldi og fjármálum halda áfram hefur llölö ekki mætt í þrjár keppnir auk þess aö klára ekki tímatökur I Frakklandi. FIA hefur varaö liöiö viö og segir tíma þess til aö leysa vandamál sín aö renna út. Reglurnar eru skýrar og veröi fariö eftir bókstaf þeirra geta afleiöingamar oröiö alvarle_ Aö keppa í Formúlu ± skutdblndur keppnisliö til aö fara aö fullu eftlr reglum RA og Concord-samkomulagi llöanna. "zepter Arrows-Uöiö kom veruleg þaö róö þáverandl helmsmelstara, Damon Hlll, tll aö aka bíl þelrra A18 sem var melra og mlnna bllaöur og ósamkeppnlshæfur. Þrátt fyrir mikil afrek og þekkingu tókst Hill ekki aö hjálpa til viö vonlausan og óáreiöanlegan keppnisbíl. Þaö eina sem stendur upp úr er annaö sætiö í Ungverjalandi þar sem bíllinn brást á síöasta hring eftir mikla forystu. '98 7 6 Arrows Salo, Diniz •99 9 1 Arrows De la Rosa, Takagi ’OO 7 7 Supertec De la Rosa, Verstappen ’0± ±0 1 Asiatech Verstappen, Bernoldi '02 ±± 2 Cosworth Frentzen, Bemoldi Umsóknir um keppnisrétt fyrir næsta ár þurfa aö llggja fyrir ±5. nóvember. Því hefur Arrows minna en tvo mánuöi til aö sannfæra FIA um aö liöiö uppfýlli hæfniskröfur. í keppnlsreglum FIA fyrir Formúlu 1, og er undirstrikaö í umsóknum, aö keppnlsllö veröi aö taka þátt í öllum mótunum meö númeruöum ökutækjum og ökumönnum sem skráöir eru til keppnl. Arrows hefur ekkl teklst aö uppfylla þessar kröfur á þessu árl. itigin tvö sém unnin eru i þessu ári, gætu veriö sönnun á tilverurétti Arrows í Formúlu ±. Nýtt liö þarf aö greiöa tæplega 4000 millj. ISKR í tryggingagjald. Llöiö er elnnig í rannsókn af hálfu FIA vegna tímatökunnar í Frakklandi þegar Frentzen ók 6.512 sek. undlr getu og Bernoldl 7,858 sek. Ef Arrows veröur dæmt fyrir aö draga Formúlu 1 nlöur á lágt plan gæti þaö kostaö þá keppnisréttinn. Graphic: © Russell Lewis COMPACL yfirburdir AcoTæknival llpprifjun 2001 Upprifjun síðustu fimm ára frá Monza Juan Pablo Montoya 1 Rubens Barrichello 2 Ralf Schumacher 4 Michael Schumacher 3 Pedro De La Rosa 10 Jacques Villeneuve 15 Sigurvegari Juan Pablo Moirtoya Witliams 1 Michaei Schumacher Ferrari 1 Heinz-Harald Frentzen Jordan 2 Michael Schumacher Ferrari 1 David Coulthard McLaren 6 Ráspúll líml Juan Pablo Montoya Witliams 1:22.216s Michael Schumacher Ferrari 1:23.770s Mika Hakklnen McLaren l:22.432s Michael Schumacher Ferrari l:2S.289s Jean Alesl Benetton l:22.990s Graphic: © Russell Lewis rásstaða - Upplýsingar frá RENAULT jp

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.