Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1975, Síða 32

Frjáls verslun - 01.04.1975, Síða 32
Það er sjálfsagt að koma við í OLÍUSTÖÐINNI Þegar þér eigið leið um Hvalf jörð er Olíustöðin áningarsaður. Við bjóðum: • SMÁRÉTTI • SMURT BRAUÐ • KAFFI • TE • SÚKKULAÐI • ÖL • GOSDRYKKI • GOTT VIÐMÓT • BENSÍN OG OLÍUR OPIÐ KL. 8—23:30 ALLA DAGA OLlUSTÖÐIN HVALFIRÐI 1. Undirbygging og frágangur 11,6 m. kr. á km. 2. Malarslitlag 6,5 m breitt 0,8 m. kr. á km. 3. Olíumalarslitlag 6,5 m breitt og 5 cm þykkt 3,3 m. kr. á km. 4. Malbiksslitlag 6,5 m breitt og 7 cm þykkt 5,9 m. kr. á km. 5. Steypt slitlag 7,5 m breitt og 22 cm þykkt 9,0 m. kr. á km. Miðað við steypt slitlag, verð- ur undirbygging þó að vera 10 m breið. Ef um minni háttar veg er að ræða verður kostnaður mun lægri. F.V.: — Hve miklum fjármun- um er varið til viðhalds vega- kerfisins á ári hverju? Hvað er áætlað að Keflavíkurvegur- inn, Vesturlandsvegur og Suð- urlandsvegur að Selfossi þurfi mikið viðhald á næstu árum? S. Jóh.: — Árið 1974 var 837 m. kr. varið til viðhalds þjóð- vega. Fóru 157 m. kr. af þeirri upphæð til vetrarviöhalds, þ. e. snjómoksturs. Meðalviðhalds- kostnaðurinn varð því 102 þús. kr. á km. í tillögu til þings- ályktunar um vegaáætlun fyrir árin 1974—77 er lagt til, að fjárveiting til viðhalds þjóð- vega á þessu ári verði 1049 m. kr. og þar af 195 m. kr. til vetr- arviðhalds. Viðhaldskostnaður á hrað- brautum út frá Reykjavík er mjög mishár eftir vegum og árum. Byggist það á því, að vegir þeir, sem eru steyptir og þannig kostað meira til í upp- hafi, þurfa mun minna viðhald fyrstu áratugina en hinir, sem eru með olíumalarslitlag, sem endurnýja þarf á fárra ára fresti. Er því ekki unnt að segja til um, hve mikill viðhalds- kostnaður verður á fyrrnefnd- um vegum á næstu árum. Á næsta ári er áætlað, að við- haldskostnaður á þeim 138 km vega Suðvesturlands, sem eru með bundnu slitlagi, verði um 90 m. kr., og gert er ráð fyrir, að um helmingur fari í endur- nýjun slitlaga. F.V.: — Hvernig er deildar- skiptingu á aðalskrifstofu Vega- gerðar ríkisins í Reykjavík háttað og hve margir starfa þar? Hversu margar stöðvar hefur vegagerðin úti 'um land og hvað starfa margir í þeim? S. Jóh.: — Aðalstöðvar Vega- gerðarinnar eru í Reykjavík. Þar er aðalskrifstofa stofnunar- innar, viðgerðaverkstæði og birgðastöðvar fyrir vega- og brúagerðarefni. Deildaskipting á vegamála- skrifstofunni er eins og hér seg- ir: tæknideild, fjármáladeild, fjárhagsáætlanadeild, lögfræði- og starfsmanna- haldsdeild. Tæknideild er stærst, og skiptist hún aftur í áætlana- deild, brúadeild og fram- kvæmdadeild. Aðeins hluti starfsliðs sumra deildanna vinnur á vegamála- skrifstofunni í Reykjavík, eins og fjármáladeildar og fram- kvæmdadeildar; en mikill hluti af starfsliði þessara deilda starfar í umdæmisskrifstofum Vegagerðarinnar úti á landi. Á það sérstaklega við um fram- kvæmdadeildina, en undir hana heyra skrifstofur um- dæmisverkfræðinga, en verk- svið þeirra nær yfir eitt eða fleiri kjördæmi. Umdæmisskrifstofur eru starfræktar á þessum stöðum: Borgarnesi, ísafirði, Akureyri, Reyðarfirði og Selfossi. í Borg- nesi, á Akureyri og á Reyðar- firði eru auk birgðastöðvanna starfrækt viðgerðaverkstæði fyrir vinnuvélar. Auk ofan- greindra aðalstöðva i umdæm- unum eru í flestum þeirra starfræktar minni stöðvar fyrir sýslu eða hluta úr sýslu. Þar er eigi annað starfslið en verk- stjóri og einn eða fleiri véla- menn. í aðalstöðvum Vegagerðar- innar í Reykjavík eru fastir starfsmenn 162, en í stöðvum úti á landi eru þeir 337. Mikill hluti fastra starfsmanna í Reykjavík er þó aðeins búsett- ur þar, en starfar mestan hluta ársins úti á landi. F.V.: — Hver er tækjakostur vegagerðarinnar? Er hann næg- ur? Höfum við lileinkað okkur beztu tækni, sem þekkt er í 32 FV 4 1975
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.