Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1975, Qupperneq 32

Frjáls verslun - 01.04.1975, Qupperneq 32
Það er sjálfsagt að koma við í OLÍUSTÖÐINNI Þegar þér eigið leið um Hvalf jörð er Olíustöðin áningarsaður. Við bjóðum: • SMÁRÉTTI • SMURT BRAUÐ • KAFFI • TE • SÚKKULAÐI • ÖL • GOSDRYKKI • GOTT VIÐMÓT • BENSÍN OG OLÍUR OPIÐ KL. 8—23:30 ALLA DAGA OLlUSTÖÐIN HVALFIRÐI 1. Undirbygging og frágangur 11,6 m. kr. á km. 2. Malarslitlag 6,5 m breitt 0,8 m. kr. á km. 3. Olíumalarslitlag 6,5 m breitt og 5 cm þykkt 3,3 m. kr. á km. 4. Malbiksslitlag 6,5 m breitt og 7 cm þykkt 5,9 m. kr. á km. 5. Steypt slitlag 7,5 m breitt og 22 cm þykkt 9,0 m. kr. á km. Miðað við steypt slitlag, verð- ur undirbygging þó að vera 10 m breið. Ef um minni háttar veg er að ræða verður kostnaður mun lægri. F.V.: — Hve miklum fjármun- um er varið til viðhalds vega- kerfisins á ári hverju? Hvað er áætlað að Keflavíkurvegur- inn, Vesturlandsvegur og Suð- urlandsvegur að Selfossi þurfi mikið viðhald á næstu árum? S. Jóh.: — Árið 1974 var 837 m. kr. varið til viðhalds þjóð- vega. Fóru 157 m. kr. af þeirri upphæð til vetrarviöhalds, þ. e. snjómoksturs. Meðalviðhalds- kostnaðurinn varð því 102 þús. kr. á km. í tillögu til þings- ályktunar um vegaáætlun fyrir árin 1974—77 er lagt til, að fjárveiting til viðhalds þjóð- vega á þessu ári verði 1049 m. kr. og þar af 195 m. kr. til vetr- arviðhalds. Viðhaldskostnaður á hrað- brautum út frá Reykjavík er mjög mishár eftir vegum og árum. Byggist það á því, að vegir þeir, sem eru steyptir og þannig kostað meira til í upp- hafi, þurfa mun minna viðhald fyrstu áratugina en hinir, sem eru með olíumalarslitlag, sem endurnýja þarf á fárra ára fresti. Er því ekki unnt að segja til um, hve mikill viðhalds- kostnaður verður á fyrrnefnd- um vegum á næstu árum. Á næsta ári er áætlað, að við- haldskostnaður á þeim 138 km vega Suðvesturlands, sem eru með bundnu slitlagi, verði um 90 m. kr., og gert er ráð fyrir, að um helmingur fari í endur- nýjun slitlaga. F.V.: — Hvernig er deildar- skiptingu á aðalskrifstofu Vega- gerðar ríkisins í Reykjavík háttað og hve margir starfa þar? Hversu margar stöðvar hefur vegagerðin úti 'um land og hvað starfa margir í þeim? S. Jóh.: — Aðalstöðvar Vega- gerðarinnar eru í Reykjavík. Þar er aðalskrifstofa stofnunar- innar, viðgerðaverkstæði og birgðastöðvar fyrir vega- og brúagerðarefni. Deildaskipting á vegamála- skrifstofunni er eins og hér seg- ir: tæknideild, fjármáladeild, fjárhagsáætlanadeild, lögfræði- og starfsmanna- haldsdeild. Tæknideild er stærst, og skiptist hún aftur í áætlana- deild, brúadeild og fram- kvæmdadeild. Aðeins hluti starfsliðs sumra deildanna vinnur á vegamála- skrifstofunni í Reykjavík, eins og fjármáladeildar og fram- kvæmdadeildar; en mikill hluti af starfsliði þessara deilda starfar í umdæmisskrifstofum Vegagerðarinnar úti á landi. Á það sérstaklega við um fram- kvæmdadeildina, en undir hana heyra skrifstofur um- dæmisverkfræðinga, en verk- svið þeirra nær yfir eitt eða fleiri kjördæmi. Umdæmisskrifstofur eru starfræktar á þessum stöðum: Borgarnesi, ísafirði, Akureyri, Reyðarfirði og Selfossi. í Borg- nesi, á Akureyri og á Reyðar- firði eru auk birgðastöðvanna starfrækt viðgerðaverkstæði fyrir vinnuvélar. Auk ofan- greindra aðalstöðva i umdæm- unum eru í flestum þeirra starfræktar minni stöðvar fyrir sýslu eða hluta úr sýslu. Þar er eigi annað starfslið en verk- stjóri og einn eða fleiri véla- menn. í aðalstöðvum Vegagerðar- innar í Reykjavík eru fastir starfsmenn 162, en í stöðvum úti á landi eru þeir 337. Mikill hluti fastra starfsmanna í Reykjavík er þó aðeins búsett- ur þar, en starfar mestan hluta ársins úti á landi. F.V.: — Hver er tækjakostur vegagerðarinnar? Er hann næg- ur? Höfum við lileinkað okkur beztu tækni, sem þekkt er í 32 FV 4 1975
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.