Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1975, Síða 86

Frjáls verslun - 01.04.1975, Síða 86
§ Þáttur Air Bahama Auk þess að vera yfirmaður skrifstofu Loftleiða í Luxem- borg er Einar Aakrann for- stöðumaður Air Bahama í Lux- emborg, en það félag er sem kunnugt er dótturfélag Flug- leiða hf. nú eftir sameiningu íslenzku flugfélaganna. Allt sölukerfi Loftleiða í Evrópu og Bandarikjunum er einnig notað fyrir Air Bahama. í sumar mun það félag fara 4 ferðir í viku milli Luxemborgar og Nassau en Loftleiðir verða með 12 ferðr ir vikulega á norðurleiðinni svokölluðu, um ísland. Aakrann sagði, að það hefði tvímælalaust verið rétt að kaupa Air Bahama á sínum tíma vegna þeirrar hugsanlegu samkeppni við Loftleiðir, sem af félaginu stafaði. Árið 1968, sem var fyrsta ár Air Bahama á flugleiðinni, flutti félagið 10.251 farþega en í fyrra voru þeir 84,416. Við spurðum, hvort Air Bahama væri samt ekki í beinni samkeppni við Loftleið- ir. „Nei, alls ekki“, svaraði Aakrann. „Frekar má segja að þetta sé viðbót. Nú eru farþeg- arnir aðallega ferðafólk, sem fer til orlofsdvalar i Karabíska hafinu eða í Flórída og enn- fremur farþegar til Suður- Ameríku." Það hefur verið í athugun að breyta eignaraðild að Air Ba- hama, þannig að Bahamabúar fengju sinn hlut. Yrði það ef- laust til að tryggja félaginu ör- ugg lendingarréttindi í Nassau til langs tima. Þá hefur líka komið til tals, aði Luxemborgar- ar eignuðust hlut í félaginu en það mál er aðeins á frumstigi. Major Ricketts, sá er stofn- aði Air Bahama á sínum tíma, er þó ekki af baki dottinn. Hann hefur leyfi til að fljúga tvisvar í viku til Luxemborgar frá Barbados í Karabíska haf- inu og nú heitir félagið Inter- national Caribbean. Er far- gjaldið svipað og hjá Air Ba- hama en af völdum samkeppni frá Ricketts hefur Air Bahama nú lokað skrifstofu sinni í Vene- zúela. • Hvað gera Luxemborgarar ? Hér á íslandi hefur það oft legið í loftinu, að stórglæsileg- ur árangur Loftleiða á N-Atl- antshafsleiðinni kynni að vekja Luxemborgara til alvarlegrar íhugunar um sína eigin hags- muni í fluginu og þeir spyrðu sjálfa sig: „Hvers vegna ger- um við þetta ekki sjálfir?“ Fyrir nokkrum árum einkennd- ust viðhorf vissra áhrifamanna í samgöngumálum Luxemborg- ara mjög af þessu. Tilraun var gerð til að fá loftferðasamning við Bandaríkin en það tókst ekki, þrátt fyrir mikla vináttu, sem verið hefur með Luxem- borgurum og Bandaríkjamönn- um frá því á stríðsárunum. Sennilegt er að bandarísk yfir- völd hafi litið til þess, hve fáir Luxemborgarar koma vestur um haf og ennfremur, að band- arísk flugfélög hafi eindregið lagzt gegn hugmyndinni. Loft- ferðasamningur við Bandaríkin fékkst sem sé ekki og hin síð- ustu ár hafa engar tilraunir verið gerðar til aði fá flugrétt- indi vestur um haf. Um skeið sýndu Luxemborg- arar áhuga á að cignast hlut i Loftleiðum. Það var fyrir meira en tiu árum og þá hugmynd mun ekki hafa borið á góma langa lengi. Við báðum Einar Aakrann að lýsa samskiptum Loftleiða og flugmálayfirvalda í Luxemborg eins og þau eru um þessar mundir. § Samstarf vi5 Luxair Einar Aakrann sagði: „Sam- komulagið er mjög gott. Ég finn, að Luxemborgarar líta nú á Loftleiðir sem sitt annað flugfélag. Samvinna við þeirra eigin félag, Luxair, er með á- gætum og reikna má með að það flytji um 20% af farþegum okkar milli Luxemborgar og annarra áfangastaða í Evrópu. Luxair, flugfdlag þeirra Luxemborgarbúa heldur uppi ferðum með Fokker-Friendshipflugvélum til margra mikilvægustu borga í Vestur-Evrópu. 86 FV 4 1975
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.