Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1975, Qupperneq 86

Frjáls verslun - 01.04.1975, Qupperneq 86
§ Þáttur Air Bahama Auk þess að vera yfirmaður skrifstofu Loftleiða í Luxem- borg er Einar Aakrann for- stöðumaður Air Bahama í Lux- emborg, en það félag er sem kunnugt er dótturfélag Flug- leiða hf. nú eftir sameiningu íslenzku flugfélaganna. Allt sölukerfi Loftleiða í Evrópu og Bandarikjunum er einnig notað fyrir Air Bahama. í sumar mun það félag fara 4 ferðir í viku milli Luxemborgar og Nassau en Loftleiðir verða með 12 ferðr ir vikulega á norðurleiðinni svokölluðu, um ísland. Aakrann sagði, að það hefði tvímælalaust verið rétt að kaupa Air Bahama á sínum tíma vegna þeirrar hugsanlegu samkeppni við Loftleiðir, sem af félaginu stafaði. Árið 1968, sem var fyrsta ár Air Bahama á flugleiðinni, flutti félagið 10.251 farþega en í fyrra voru þeir 84,416. Við spurðum, hvort Air Bahama væri samt ekki í beinni samkeppni við Loftleið- ir. „Nei, alls ekki“, svaraði Aakrann. „Frekar má segja að þetta sé viðbót. Nú eru farþeg- arnir aðallega ferðafólk, sem fer til orlofsdvalar i Karabíska hafinu eða í Flórída og enn- fremur farþegar til Suður- Ameríku." Það hefur verið í athugun að breyta eignaraðild að Air Ba- hama, þannig að Bahamabúar fengju sinn hlut. Yrði það ef- laust til að tryggja félaginu ör- ugg lendingarréttindi í Nassau til langs tima. Þá hefur líka komið til tals, aði Luxemborgar- ar eignuðust hlut í félaginu en það mál er aðeins á frumstigi. Major Ricketts, sá er stofn- aði Air Bahama á sínum tíma, er þó ekki af baki dottinn. Hann hefur leyfi til að fljúga tvisvar í viku til Luxemborgar frá Barbados í Karabíska haf- inu og nú heitir félagið Inter- national Caribbean. Er far- gjaldið svipað og hjá Air Ba- hama en af völdum samkeppni frá Ricketts hefur Air Bahama nú lokað skrifstofu sinni í Vene- zúela. • Hvað gera Luxemborgarar ? Hér á íslandi hefur það oft legið í loftinu, að stórglæsileg- ur árangur Loftleiða á N-Atl- antshafsleiðinni kynni að vekja Luxemborgara til alvarlegrar íhugunar um sína eigin hags- muni í fluginu og þeir spyrðu sjálfa sig: „Hvers vegna ger- um við þetta ekki sjálfir?“ Fyrir nokkrum árum einkennd- ust viðhorf vissra áhrifamanna í samgöngumálum Luxemborg- ara mjög af þessu. Tilraun var gerð til að fá loftferðasamning við Bandaríkin en það tókst ekki, þrátt fyrir mikla vináttu, sem verið hefur með Luxem- borgurum og Bandaríkjamönn- um frá því á stríðsárunum. Sennilegt er að bandarísk yfir- völd hafi litið til þess, hve fáir Luxemborgarar koma vestur um haf og ennfremur, að band- arísk flugfélög hafi eindregið lagzt gegn hugmyndinni. Loft- ferðasamningur við Bandaríkin fékkst sem sé ekki og hin síð- ustu ár hafa engar tilraunir verið gerðar til aði fá flugrétt- indi vestur um haf. Um skeið sýndu Luxemborg- arar áhuga á að cignast hlut i Loftleiðum. Það var fyrir meira en tiu árum og þá hugmynd mun ekki hafa borið á góma langa lengi. Við báðum Einar Aakrann að lýsa samskiptum Loftleiða og flugmálayfirvalda í Luxemborg eins og þau eru um þessar mundir. § Samstarf vi5 Luxair Einar Aakrann sagði: „Sam- komulagið er mjög gott. Ég finn, að Luxemborgarar líta nú á Loftleiðir sem sitt annað flugfélag. Samvinna við þeirra eigin félag, Luxair, er með á- gætum og reikna má með að það flytji um 20% af farþegum okkar milli Luxemborgar og annarra áfangastaða í Evrópu. Luxair, flugfdlag þeirra Luxemborgarbúa heldur uppi ferðum með Fokker-Friendshipflugvélum til margra mikilvægustu borga í Vestur-Evrópu. 86 FV 4 1975
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.