Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1979, Page 42

Frjáls verslun - 01.07.1979, Page 42
koma einkar Ijóslega fram við heimsókn okkar til ís- lands. Við mælum mjög sterklega með því að nafninu „íslenzkt" verði unninn viðurkenndur sess fyrir sér- einkenni í Bandaríkjunum. Fullunnar ullarvörur — ekki garn Við teljum, að ríka áherzlu beri að leggja á prjóna- vörur úr 100% ull andstætt blönduðu hráefni. Það er góður markaður fyrir 100% ull í Bandaríkjunum og með þeirri gæðavöru, sem þið framleiðið, ætti ykkur að takast að komast yfir stóran hluta hans. Um leið og neytendur kynnast íslenzkri ull betur minnkar hættan á samkeppni af ódýrum eftirlíkingum. Auk þess álít- um við, að áherzla skuli lögð á markaðsöflun fyrir fullunnar vörur en ekki prjónagarn. Eftir því sem stjórnunin á lokaframleiðslu helzt á íslandi eru ábatamöguleikarnir meiri og betri tækifæri til að skapa íslendingum vinnu. Ókeypis keramikminjagripir Markaðsöflun fyrir keramikvörur getur verið mjög flókin og erfið og það er bráðnauðsynlegt að hafa samstarf við réttan dreifingaraðila, sem getur unnið það verk fyrir ykkur. Fyrsta verkefni okkar verður að hefja leit að slíkum aðila. Við höfum allmargar hug- myndir um hvernig efla má áhugann á þessum vörum í Bandaríkjunum. Keramíkvörurnar ættu að sjálf- sögðu að vera með í umfangsmeiri kynningarherferð fyrir íslenzkar vörur. Að auki eru ýmsir kynningar- möguleikar tengdir starfsemi Flugleiöa og þeim mikla fjölda ferðamanna, sem á leið um Keflavíkurflugvöll á degi hverjum. Ódýra muni, á 25 eða 35 cent, mætti afhenda ókeypis um borð í flugvélunum ásamt verð- listum, kynningarbæklingum o.s.frv. Allt þetta verður þó að bíða þangað til gott dreifingarkerfi hefur verið skipulagt í Bandaríkjunum. Uppsprengt verð hjá íslenzkum markaði Við sjáum okkur knúðatil að gera athugasemdir við verzlun íslenzks markaðar á Keflavíkurflugvelli. (Flöf- undar tala um Fríhafnarverzlunina, Duty Free Shop, en þar er augljóslega um misskilning að ræða.) Þetta er allt og sumt sem flestir Bandaríkjamenn, er til ís- lands koma, sjá af landinu. Þess vegna er nauðsyn að tjalda því bezta sem til er á þessum stað. Það er hins vegar ekki gert núna. Verðlagning á ull- arvörum, keramiki og skartgripum, sem við litum á, er milli 30 og 40% hærra en verðið á sömu vörum í verzlunum í Reykjavík. Þetta spyrzt út og fólki finnst vera svindlað á sér. Þó að tekið skuli fram, að við stóðum stutt við, tókum við eftir því að fólk keypti lítið vegna þessa háa verðs. Ein vörutegund stóð þarna greinilega upp úr. Skyrta, sem seld var sem minja- gripur og myndi kosta um 3 dollara í New York eða á Bermuda átti að kosta $9,90. Vió sáum enga selda. Þetta háa verð var umræðuefni flugfarþega á Kefla- víkurflugvelli, í flugvélinni og í New York. Þetta er slæm kynning. Ferðaskrifstofufólk í Bandaríkjunum talar líka frjálslega um þessi mál. Loðna veidd á (slandsmiðum. Fer hún í kattamat og hrognln í „katta-kavíar“? 42

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.