Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1989, Qupperneq 30

Frjáls verslun - 01.03.1989, Qupperneq 30
HONNUN Myndmál umbúðanna kemur í stað orða sölumannsins. KRISTÍN ÞORKELSDÓTTIR: HVAÐ SELUR? HVER SELUR? Á íslandi er neysluvara yfirleitt seld í stórmarkaðsumhverfi. Þar er enginn sölumaður lengur til að selja, upplýsa og afgreiða. Umbúðirnar hafa tekið við hlutverki sölumannsins. Þær þurfa að kalla á athygli, vekja löngun og gefa upplýsingar, mæla og skammta, fyrir utan hið hefðbundna hlutverk að vernda vöruna á leið sinni frá framleiðanda til neytanda. Oft eru matvöruumbúðir hluti af borðbúnaði neytandans og stundum eru þær ílát til að drekka eða borða úr. Ég ætla að takmarka þessa umfjöllun við sölu- hlutverk umbúða. Neytandinn tekur lokaákvörðun um innkaup sín á sölustað en það er ekki tilviljunum háð hvaða vöruteg- und lendir í innkaupakörfunni. Að- dráttarafl umbúðanna er afgerandi Kristín Þorkelsdóttir. þáttur við ákvörðunartöku neytand- ans, ásamt því hvort og hvernig varan hefur verið auglýst. Hér á landi eru litlir auglýsinga- möguleikar á þeim stað þar sem lokaákvörðun um kaup eru tekin, þ.e. í versluninni sjálfri eða í nágrenni hennar. Því hlýtur athyglin að beinast að umbúðunum sjálfum. Á undanfömum árum hefur stærð umbúðaeininga farið minnkandi. Framboð á einmenningsskömmtum hefur aukist og stærri umbúðir taka mið afþvíað færri eru í fjölskyldum nú en áður. Á sama tíma þarf aukið pláss á umbúðum fyrir neytendaupplýsing- ar og strikamerki. Minnkun umbúða- eininga og krafa um aukið upplýsinga- magn gengur því í síauknum mæli á það pláss sem þarf til að gefa vörunni 30
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.