Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1992, Qupperneq 20

Frjáls verslun - 01.04.1992, Qupperneq 20
SJAVARUTVEGUR Á Áhersla er lögð á vöruþróun og aðgengilega pökkun vörunnar þannig að hún sé kaupendum aðgengileg í alla staði. Á þessari mynd getur að líta nokkrar tegundir eins og þær birtast neytendum í stórmörkuðum. Til fróðleiks má geta þess að verð pr. kg. af saltfiski út úr stórmarkaði í Frakklandi er yfirleitt 700,- til 900,- íslenskar krónur. Reyktur fiskur fer upp í 1.000,- krónur en eftirspurn eftir reyktum afurðum fer mjög vaxandi. Nord-Morue mætir þeirri eftirspurn m.a. með því að flytja inn síld frá Islandi og reykja hana fyrir franskan neytendamarkað. „Saltfiskhefðin tengist kaþólsku trúnni út af föstum vikumar fyrir jól og páska. Saltfiskneysla í Frakklandi er um 12 þúsund tonn á ári. Þar af kemur um helmingur frá íslandi. Eitt af því, sem hefur mikil áhrif á salt- fiskneysluna hér, er sú staðreynd að í Frakklandi býr um ein og hálf milljón Portúgala. Það er mikið í ljósi þess að í Portúgal eru einungis um 10 milljónir íbúa. Saltfiskneyslan hér er mest í París, Lyon, Bordaux og á svæðunum þar í kring og niður til spænsku landamær- anna. Neyslan á ári per mann hér í Frakk- landi er einungis um 200 grömm af saltfiski. Til samanburðar má geta þess að í sumum löndum í Karíbahaf- inu fer ársneysla á mann upp í 8 kíló!“ Við markaðssetningu í Frakklandi skipta stórmarkaðamir mjög miklu máli fyrir sölu Nord-Morue. Það hef- ur náðst mjög góður árangur hjá fyrir- tækinu í að selja til stórmarkaðanna. Nord-Morue selur til 67% allra stór- markaða í Frakklandi, samkvæmt niðurstöðum könnunar sem óháð markaðskönnunarfyrirtæki gerði. VERÐUM AÐ GJÖRÞEKKJA ÞARFIR MARKAÐARINS Sighvatur segir að það sé flókið mál Nord-Morue þýðir „Norður-þorsk- ur“. Það fer vel á því þar sem bróður- partur hráefnis til framleiðslu í fyrirtækinu kemur úr norðurhöfum, mest frá íslandi eða 64% þess hrá- efnis sem fyrirtækið keypti á síðasta ári. að selja til stórmarkaðanna og að það sé alveg óhjákvæmilegt fyrir þá að kunna mannganginn í þeim viðskipt- um því þýðing stórmarkaðanna sé mjög mikil fyrir markaðssetningu á þessum vörum: „Það er mikið talað um það heima að fullvinna aflann og koma honum í það horf sem fólk vill þegar það gerir innkaup sín í verslunum. Þetta er alveg rétt viðhorf. En menn verða að vita nákvæmlega hvernig á að gera þetta. Menn verða að gjörþekkja þarfir markaðarins og menn þurfa að vita hvað fólkið vill. Annars er ekki til neins að fullvinna. Það þýðir ekki að búa til einhverja fullumia vöru sem markaðurinn vill ekki. Við þurfum einnig að þekkja til hlítar þá skilmála, sem stórmarkaðamir vinna eftir, og þær umgengnisvenjur sem gilda í samskiptum þeirra og seljenda. Ætli menn að ná árangri í viðskiptum við stórmarkaði hér í Frakklandi verða þeir að geta boðið rétta vöru á réttum tíma á réttu verði. Hljómar einfalt en er býsna flókið mál. Ef íslendingar ætla að ná árangri á þessu sviði þurfa þeir að koma sér upp fyrirtækjum á sjálfum mörkuðun- um sem eru í nálægð við neytendur. Helst þurfa fyrirtækin að vera fram- leiðslufyrirtæki. Gangi það ekki þurfa þau að minnsta kosti að vera dreifing- arfyrirtæki. f kynningarstarfi okkar leggjum við mikla áherslu á stórmarkaðina. Við erum með áætlun í gangi sem gerir ráð fyrir því að í 80 daga á ári séum við með beinar kynningar í stórmörkuð- um. Þá komum við okkur á framfæri með ýmsum hætti, t.d. með því að fá fólk til að bragða á þeim réttum sem unnt er að búa til úr framleiðslu okk- ar. Þá veitum við kynningarafslátt í tiltekinn tíma og við kynnum fyrir- tækið auðvitað líka í fjölmiðlum. Þegar viðskiptavinir okkar koma hingað í heimsókn reynum við jafnan að fara með þá á veitingastaði sem matreiða vörur frá okkur. Það gefur ávallt góða raun því réttir úr saltfiski eru ákaflega góðir — oft mun betri en menn gera sér í hugarlund. Nord-Morue dreifir vörum að jafn- aði til 500 kaupenda í Frakklandi í hverri viku. Auk þess er selt til út- landa, t.d. til Martinigue, Guatelupe, 20
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.