Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1996, Qupperneq 51

Frjáls verslun - 01.07.1996, Qupperneq 51
Nokkur atriði úr hinni óvenjulegu auglýsingu Myllunnar. NOTfl KOLBEIN? gott brauð, heldur brauð sem neyt- endur vilja. „Við gerðum miklar og ítarlegar neytendakannanir. Fyrst létum við vinna stóra könnun þar sem úrtakið var 1200 manns. Þar var markmiðið fyrst og fremst það að finna út hvað það er sem fólk er að leita eftir þegar það kaupir brauð, hvað það er í raun og veru sem fólk vill. Það var kafað mjög djúpt í svörin og við reyndum að nálgast sannleik- ann eins og við gátum. Niðurstöður þessarar skoðana- könnunar voru síðan grundvöllurinn að vöruþróun okkar. Síðan var leitað til nokkurra smærri hópa meðan verið var að þróa brauðið og þeir voru látnir vega og meta afurðina þar til við þóttumst vera með það í höndunum sem markaðurinn vildi. Þegar því stigi var náð gerðum við þriðju og síðustu könnunina. Þá létum við ákveðinn úrtakshóp fá í hendur þrjú brauð. Þau voru öll í eins umbúð- um sem voru án nokkurra merkinga, utan þess að þau voru númeruð, frá einum upp í þrjá. Eitt þessara brauða var söluhæsta brauð Myllunar. Ann- að var söluhæsta brauð samkeppnis- aðilans og það þriðja var Heimilis- brauðið. Þeir, sem tóku þátt í þessari könnun, vissu vitaskuld ekkert hvaða brauð þeir voru með í höndunum en niðurstaðan af þessari könnun kom okkur skemmtilega á óvart, hvorki meira né minna en 87% þátttakenda sagði Heimilisbrauðið besta brauðið af þessum þremur.“ SAGANÁBAK VIÐ HERFERÐINA Þorsteinn G. Gunnarsson Margir telja að nafnið á brauðinu, Heimilisbrauð, sé það allra besta við annars vel heppnaða herferð. Mark- hópurinn er einfaldlega heimilin og því ekki nema eðlilegt að brauðið heiti heimilisbrauð. En oft tekur það lang- an tíma að fmna það einfalda og Jónas Ólafsson segir að það hafi tekið sinn tíma að finna rétta nafnið „en þegar það kom vissum við að við hefðum hitt naglann á höfuðið og umbúða- hönnunin kom nánast af sjálfu sér. Reyndar spurðum við heilmikið um umbúðir í þessari 1200 manna skoð- anakönnun, sem gerð var í upphafi vöruþróunarinnar, og þar kom fram að meginþorri neytenda vildi að um- búðimar væm nokkuð gegnsæjar þannig að viðskiptavinurinn gæti séð í brauðið. Þetta virðist eiga við alla ferskvöru. Brauðumbúðir, sem erfitt er að sjá í gegnum, eru hins vegar nokkuð vinsælar í nágrannalöndunum og eru nánast einráðar í Bretlandi, en þetta vilja íslenskir neytendur greini- lega ekki sjá. Það var því úr að um- búðimar utan um Heimilisbrauðin eru mjög í anda umbúða annarra Myllu- brauða og falla því vel að heildarútliti Myllunnar.“ Egill Eðvarðsson leikstýrði sjón- varpsauglýsingunni sem unnin var af Saga-Film. Heildarkostnaðurinn við auglýsingaherferðina er kominn í um 5 milljónir króna og inni í þeirri upp- hæð er öll auglýsingagerð og birting- ar í sjónvarpi dagblöðum og á velti- skiltum. En hver var árangurinn af þessari herferð sem fór af stað um mitt sumar? Jónas og Kolbeinn segja árangurinn góðan. Jónas bendir á að ekki hafi verið um neinar aðrar nýjar auglýs- ingar að ræða í sjónvarpi á þessum tíma og þess vegna hafi auglýsingin náð mikilli athygli og ekki hafi þurft margar birtingar. „Birtingamar vom í raun og veru aðeins ein á kvöldi á hvorri sjónvarpsstöðinni og það skil- aði viðunandi árangri, svo ekki sé meira sagt. Auk þess er þessi árstími ekki svo galinn hvað brauð varðar því verslunarmannahelgin er mikil brauð- neysluhelgi og fyrir hana náðum við þremur kynningarhelgum í matvöru- verslunum og þær skiluðu miklum ár- angri.“ Kolbeinn tekur undir það og segir að Myllan hafi verið með háleitt sölu- markmið þegar Heimilisbrauðið var sett á markað „og við náðum mark- miðinu og gott betur, því salan er 25% meiri en við áttum von á og það allra besta er að sala annarra brauða frá Myllunni hefur ekki dregist saman þrátt fyrir þessa miklu sölu á Heimil- isbrauðinu og við getum ekki verið annað en ánægðir með þann árang- ur!“ 51
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.