Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1996, Page 57

Frjáls verslun - 01.07.1996, Page 57
irtækis efast ég um að ég myndi fara út í það að tengja mig íþróttum á þennan hátt. ímynd fyrirtæksins hlýtur að skipta máli þegar auglýsingagrundvöllurinn er valinn. íþróttir eru, ef vel tekst til, eins og hver önnur auglýsinga- herferð í sjálfu sér. Þá fá fyrirtækin mikla athygli og eru um leið að spá í ímyndina. ímynd körfuboltans og DHL passar ágætlega saman,“ sagði Bjarni. BEGGJA HAGUR á framfæri við helstu stuðningsmenn liðsins og svo fram- vegis. Menn geta vel gert sér grein fyrir hvers virði það er fyrir styrktaraðilann ef íþróttafélagið sem hann styður kemst í Evrópukeppni. Það er því alls ekki hægt að tala um þetta sem sníkjur því félögin eru í aðstöðu til þess að bjóða ýmislegt á móti. Fyrir fáeinum áratugum var ef til vill litið á þetta sem sníkjur eða hreina styrki til íþróttafélaganna, en sú skilgreining á ekki við lengur,“ sagði Ólafur. íþróttafélögin hérlendis eru orðin meðvituð um gildi auglýsinganna. Ólafur H. Árnason er formaður knatt- spymudeildar Fram. „Ég tel að íþróttafélögin hafi almennt mikið að bjóða fyrirtækjum. I fyrsta lagi em margir þátttakendur í íþróttum og þá sérstaklega í fótboltanum. Ekki má heldur gleyma áhorfendunum," sagði Ólafur. „Gífurlegt áhorf er á vellinum sjálf- um, í sjónvarpi og blöðum. íþróttir fá mikla kynningu og þarf ekki annað en að fara í gegnum dagskrá sjónvarps- stöðvanna eða lesa íþróttasíður dag- blaðanna til að sjá hve mikla kynningu íþróttirnar fá. Srfellt er verið að sýna beint frá leikjum eða öðmm íþrótta- viðburðum og alls kyns auglýsingar eru þar áberandi. Ef fótboltinn er hafður til hliðsjónar þá eru 4-5.000 áhorfendur á leikjum hverrar umferð- ar í 1. deildinni. Þá eru ekki taldir með þeir sem fylgjast með í sjónvarpi eða lesa blöðin. Það er því engum blöðum um það að fletta að íþróttafélögin hafa mikið að bjóða.“ - Þurfa félögin sjálf að hafa fyrir því að ná í styrktaraðila?. „Það hefur verið svona sitt á hvað. Það hefur hallað nokkuð undan fæti hjá knattspyrnudeild Fram, sem spil- ar nú í 2. deild. í þeirri deild þurfa félögin meira að hugsa um það sjálf að ná í styrktaraðila. 11. deildinni gildir hins vegar frekar það lögmál að styrk- taraðilarnir leita að fyrra bragði til fé- laganna. Auglýsingatekjur félaganna eru peningar sem munar um og skipta gríðarlega miklu máli fyrir rekstur hvers félags, en þær eru auðvitað mismunandi eftir félögum og því tala menn ekkert um þær. Félögin leggja ýmislegt fleira af mörkum en að ganga með nafn fyrir- tækisins á búningum sínum. Þau bjóða upp á að halda sérstaka leiki fyrir styrktaraðilann, koma nafni hans Ert þú með lánshæfa hugmynd til eflingar atvinnulífi ? Við veitum góðri hugmynd brautargengi! Við veitum fúslega nánari upplýsingar um lán til atvinnuskapandi verkefna í öllum greinum. ö LANASJOÐUR VESTUR-NORÐURLANDA ENGJATEIG 3 • PÓSTHÓLF 5410 • 125 REYKJAVÍK SÍMI: 560 5400 • FAX: 588 2904 57

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.