Fréttablaðið


Fréttablaðið - 01.05.2004, Qupperneq 28

Fréttablaðið - 01.05.2004, Qupperneq 28
Sala á Hyundai-bílum hefur fimmfaldast í Bandaríkjunum frá árinu 1998. Skýringin er meðal annars viðráðanlegt verð á bílum sem bjóða samt upp á allar tækninýjungar sem um getur. Santa Fe jepplingurinn hefur slegið í gegn í Bandaríkjunum undanfarið og að því er fram kemur á vef B&L eru konur aðalkaupendurnir. DAEWOO lyftarar Rafmagnslyftarar frá 1,3t - 3,0t Dísellyftarar frá 1,5t - 15t. Partur - Spyrnan - Lyftarar Eldshöfða 10, 110 Reykjavík, sími 585 2500 Renault er mest selda merkið i Evrópu hvort sem litið er á sam- anlagða sölu fólksbíla og sendi- bíla eða fólksbíla eina og sér. Hlutdeild Renault á Evrópu- markaði hefur aukist það sem af er árinu og er 11,3% í fólksbílum en fer upp í 11,8% ef sendibílarn- ir eru teknir með. Sala á bílum var hæg í álfunni í byrjun árs en hefur nú aukist. Sala á Renault bílum var 5% meiri í ár en fyrstu tvo mánuðina í fyrra. Sala Renault hefur ekki náð þeim hæðum hér á landi sem hún hefur í Evrópu en eykst þó jafnt og þétt. Í samanburði á sölutölum B&L fyrir Renault fyrsta ársfjórðung þessa árs miðað við árið í fyrra kemur í ljós að salan hefur aukist um nálægt 33%. 97 Renault fólksbílar voru seldir hjá B&L í janúar, febr- úar og mars en í fyrra seldust 74 fólks- bílar á sama tíma- b i l i . Sala Renault sendibíla jókst einnig og fór úr 50 bílum í 67 bíla milli ára. Það kannast eflaust margir við að vakna upp með andfælum við skerandi hátíðnihljóð úr bílastæð- um um nætur. Stundum varir vælið stutt, en stundum lengi; allt eftir því hvað bíleigandinn er snöggur að slökkva á þjófavarnar- kerfi bílsins. „Þessi hávaði skrif- ast á of næman höggskynjara í þjófavörnum bílanna,“ segir Steinar Karl Kristjánsson, raf- eindavirki hjá Radíóþjónustu Sigga Harðar, og bætir við að margir séu nú ginkeyptir fyrir að sleppa þeirri tegund þjófavarna. „Reyndar er vel hægt að stilla þessa næmni þjófavarna, en í raun er líka alveg nóg að vera með hreyfivörn sem skynjar hreyfingu inni í bílnum, en hægt er að fá sér bæði hreyfi- og höggskynjara. Þá er hægt að bæta við rúðubrots- skynjara og svo eru allar þjófa- varnir tengdar við hurðaopnanir.“ Að sögn Steinars eru Íslending- ar duglegir að setja þjófavörn í bílana sína, en þó koma þeir oftar en ekki þegar skaðinn er skeður og búið að brjótast inn. „Vinsæl- ustu merkin og þau sem fólk treystir gjarnan eru Viper, Sonar og Clifford. Þau gera svo sem allt það sama, en sumir velja þá kerfi út frá fjarstýringunni; sjá hvort útlitið fellur í kramið og hvaða eiginleikum hún býr yfir. Yngra fólkið er meira fyrir allra nýjustu tækni, kaupir sér aukabúnað og vill alla flottustu fídusana, enda oft með verðmæt hljómflutnings- tæki í bílunum.“ Steinar segir auknar vinsældir í þjófavörnum með fjarstart- búnaði, en með þeim er hægt að starta bílnum innandyra meðan sopið er morgunkaffið, og fara svo í heitan bílinn á köldum vetrarmorgnum. „En algengast er að fólk kaupi kerfi með högg- og hreyfiskynjara þótt verðmunur- inn á slíku kerfi og svo kerfi með viðbótum sé óverulegur, eða um tvö til þrjú þúsund krónur. Þá þarf að setja þjófavarnir í bíla á verk- stæðum og oftast er gert tilboð í þá vinnu um leið og kerfið er keypt. Algengasta verð er 18–40 þúsund krónur fyrir allan pakk- ann.“ Sumir nýir bílar eru með inn- byggðu þjófavarnarkerfi, en Steinar segir það kerfi oft vera eingöngu bundið við startvörn. Það þýðir að þjófavörnin fer ekki í gang nema bílnum sé startað, en vaknar ekki við innbrot eða skemmdarverk. Hvort bíll sé búinn þjófavarnarkerfi má sjá með miða merktu viðkomandi kerfi í hliðarrúðum bíla og rauðu, blikkandi gaumljósi í innrétting- unni sem sýnir að vakt er í bíln- um. Þjófavörn í bíla eru seld víða; einkum í bílainnsetningar- verkstæðum. ■ Renault mest selda merkið í Evrópu: Forskotið eykst Þjófavörn í bíla: Háværir en hjálpsamir senuþjófar Steinar Karl Kristjánsson rafeindavirki segir marga fá sér þjófavörn eftir að hafa verið rændir.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.