Menntamál - 01.08.1935, Blaðsíða 64

Menntamál - 01.08.1935, Blaðsíða 64
142 MENNTAMÁL hnefa, að hann hafi meiri stéttarkennd sem bókaút- gefandi en sem kennari. A. Signi. Fyrirgefið Villijálmi, Þegar Yilhjálmur Þ. Gíslason hrósaði skólaræðum sr. Magnúsar, að maklegleikum, í útvarpinu í vetur, fannst honum viðeigandi að ráðast á kennarastéttina með órökstuddu tali um vanmátt hennar og vanrækslu á ýmsum sviðum og þá ekki sízt á trúmálasviðinu. — Voru ýmsir argir yfir þessu frumhlaupi Vilhjálms og vildu taka hann hörðum tökum. En þegar litið er á allar kringumstæður mannsins, þykir rétt að fyrirgefa honum, því hann vissi ekki til lilítar hvað liann var að gera. G. M. M. Alltaf í þynnra, þynnra. Nefnd presta og kennara, sem fjallar um kristindóms- fræðslu barna, hefir samþykkt tillögur um lestur barna í kristnum fræðum. Virðist manni að börnunum sé ætl- að að lesa minnst 450—500 blaðsiður í þessari grein. I greinargerð segir nefndin réttilega, að hvergi sé „stagl“ hættulegra en í kristnum fræðum. Henni virð- ist því hafa dottið í hug það snjallræði að þynna út kristindóminn. Formaður nefndarinnar er séra Ás- mundur Guðmundsson. G. M. M. Helga Sigurðardóttir: Lærið að matbúa. Matreiðslubók og ágrip af næringarefnafræði. Reykjavík 1934. Eins og nafnið bendir til, er þetta kennslubók i matreiðslu. í formála fyrir bókinni segir höf., að hún sé einkum ætluð til notkunar við kennslu í barnaskólaeldhúsum, en til þessa liefir engin bók verið til hér á landi, sem talizt hefir nothæf til þess. Kennslukonurnar hafa því vanalega orðið að láta nemendurna sjálfa skrifa upp allar fyrirsagnir um matreiðsluna, og hefir það vafalaust oft verið ýmsum erfiðleikum bundið og þvi ekki komið að tilætluðum notum. Frágangur á þessum uppskriftum hefir oft
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Menntamál

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.